Ra mắt Mạng Thương mại Việt Nam - Trung Quốc
Trên nền tảng giao dịch B2B, các hoạt động của mạng này tập trung vào 6 ngành nghề chính
Công ty Cổ phần Liên kết mạng lưới thương mại Hồng Kông - Trung Quốc (VCCN) vừa chính thức ra mắt Mạng Thương mại Việt Nam - Trung Quốc, đồng thời đang hoàn thiện các thủ tục để có thể hoạt động tại Việt Nam như một công ty quốc tế.
Đây là mạng thương mại thứ 3 của VCCN, sau Mạng Thương mại Ấn Độ - Trung Quốc (ra mắt ngày 12/5/2012) và Mạng Thương mại Nga - Trung Quốc (ra mắt ngày 12/8/2012).
Trên nền tảng giao dịch B2B, các hoạt động của mạng này tại địa chỉ http://vn.vccn.com tập trung vào 6 ngành nghề chính như nguyên vật liệu, sản phẩm công nghiệp, may mặc, gia dụng, hàng hóa, dịch vụ kinh doanh.
Trước mắt, Công ty TNHH Thần Tài Hoàng Kim Việt Nam sẽ là đại diện chính thức của VCCN tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi ra mắt Mạng Thương mại Việt Nam - Trung Quốc, Tổng giám đốc VCCN Lu Xiang Tong cho biết thông qua sự kiện này, VCCN muốn thị trường Việt Nam có “một cái nhìn mới về chất lượng hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc”.
“Chúng tôi cam kết sẽ kết nối trực tiếp các nhà sản xuất với thị trường và những hàng hóa có chất lượng tốt nhất, với tiêu chuẩn ổn định nhất và giá thành thấp nhất. Mạng lưới thương mại của VCCN sẽ giúp hàng hóa của các nước có mạng lưới được giới thiệu, kết nối với các đối tác Trung Quốc”, ông nói.
VCCN thành lập vào năm 2012 tại Hồng Kông, với sự tham gia của Công ty TNHH Thần Tài Hoàng Kim Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư phát triển vùng biển nông Nga, Công ty TNHH Đầu tư phát triển vùng biển nông Philippines, Công ty TNHH Thương mại điện tử mạng lưới thương mại Việt Trung - Thẩm Quyến, Công ty TNHH Công nghiệp Boshida Hồng Kông và Công ty TNHH Ohát triển khoa học kỹ thuật Yi tui Thẩm Quyến.
Đây là mạng thương mại thứ 3 của VCCN, sau Mạng Thương mại Ấn Độ - Trung Quốc (ra mắt ngày 12/5/2012) và Mạng Thương mại Nga - Trung Quốc (ra mắt ngày 12/8/2012).
Trên nền tảng giao dịch B2B, các hoạt động của mạng này tại địa chỉ http://vn.vccn.com tập trung vào 6 ngành nghề chính như nguyên vật liệu, sản phẩm công nghiệp, may mặc, gia dụng, hàng hóa, dịch vụ kinh doanh.
Trước mắt, Công ty TNHH Thần Tài Hoàng Kim Việt Nam sẽ là đại diện chính thức của VCCN tại Việt Nam.
Phát biểu tại buổi ra mắt Mạng Thương mại Việt Nam - Trung Quốc, Tổng giám đốc VCCN Lu Xiang Tong cho biết thông qua sự kiện này, VCCN muốn thị trường Việt Nam có “một cái nhìn mới về chất lượng hàng hóa có xuất xứ từ Trung Quốc”.
“Chúng tôi cam kết sẽ kết nối trực tiếp các nhà sản xuất với thị trường và những hàng hóa có chất lượng tốt nhất, với tiêu chuẩn ổn định nhất và giá thành thấp nhất. Mạng lưới thương mại của VCCN sẽ giúp hàng hóa của các nước có mạng lưới được giới thiệu, kết nối với các đối tác Trung Quốc”, ông nói.
VCCN thành lập vào năm 2012 tại Hồng Kông, với sự tham gia của Công ty TNHH Thần Tài Hoàng Kim Việt Nam, Công ty TNHH Đầu tư phát triển vùng biển nông Nga, Công ty TNHH Đầu tư phát triển vùng biển nông Philippines, Công ty TNHH Thương mại điện tử mạng lưới thương mại Việt Trung - Thẩm Quyến, Công ty TNHH Công nghiệp Boshida Hồng Kông và Công ty TNHH Ohát triển khoa học kỹ thuật Yi tui Thẩm Quyến.