Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance cùng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Việt Nam
Khánh An
08/07/2019, 10:00
Shinhan Card, Công ty phát hành thẻ tín dụng hàng đầu tại Hàn Quốc, đã chính thức khai trương Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam
Từ trái sang phải: Ông Kim Heung Soo - Chủ tịch KOCHAM, Ông Park Hang Seo - Đại sứ Thương hiệu của Shinhan Bank Việt Nam, Ông Lim Jae Hoon - Tổng Lãnh sự Hàn Quốc tại Tp. HCM, ông Cho Yong-byoung - Chủ tịch Shinhan Financial Group, ông Lim Young Jin - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Shinhan Card, ông Bùi Huy Thọ - Vụ trưởng Vụ Quản lý cấp phép các tổ chức tín dụng và Hoạt động ngân hàng, ông Nguyễn Sơn - Chủ tịch Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam, ông Atul Dixit - Tổng giám đốc Shinhan Finance
Ngày 2/7/2019, Shinhan Card, Công ty phát hành thẻ tín dụng hàng đầu tại Hàn Quốc, đã chính thức khai trương Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) tại Tp. HCM.
Ông Lim Young Jin - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Shinhan Card, chia sẻ: "Tôi rất vinh dự có cơ hội trở thành một phần của thị trường tài chính đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam thông qua Shinhan Finance. Dựa trên cơ sở phát triển kinh doanh ổn định mà Shinhan Card đã có, với vai trò là công ty tài chính đa ngành hàng đầu tại Hàn Quốc, với tầm nhìn dài hạn, chúng tôi có kế hoạch mở rộng danh mục sản phẩm của Công ty không chỉ là cho vay tiêu dùng, mà còn phát triển cho vay trả góp hàng tiêu dùng, cho vay mua ôtô và thẻ tín dụng, thông qua việc tích hợp nhiều giải pháp khác nhau từ Công ty mẹ.
Chúng tôi cũng lên kế hoạch mang đến những dịch vụ tài chính mới cùng với những trải nghiệm khách hàng tốt đẹp hơn thông qua Giải pháp tài chính toàn diện cho các khách hàng Việt Nam, dựa trên nguồn lực phối hợp với ngân hàng nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam Shinhan Bank Việt Nam, Shinhan Securities và Shinhan Life."
Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance cùng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Việt Nam - Ảnh 1.
Ông Lim Young Jin, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Shinhan Card.
Công ty vẫn đặt trụ sở chính tại tầng 23, Trung tâm Thương mại Sài Gòn (Saigon Trade Center), 37 Tôn Đức Thắng, quận 1, Tp. HCM. Số lượng và địa chỉ của các chi nhánh, văn phòng giao dịch và Điểm giới thiệu dịch vụ trên toàn quốc vẫn được duy trì nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự thuận tiện cho khách hàng.
Tại sự kiện, Shinhan Finance cũng đã đồng thời ra mắt Hệ thống nhận diện Thương hiệu, slogan và website chính thức www.shinhanfinance.com.vn.
Với khẩu hiệu "Trải nghiệm mới, Giá trị mới", Shinhan Finance xác định đó là một phần của chiến lược phát triển kinh doanh và từ đó mở ra nhiều cơ hội tăng trưởng mới.
Shinhan Card ra mắt Shinhan Finance cùng hệ thống nhận diện thương hiệu tại Việt Nam - Ảnh 2.
Ông Atul Dixit, Tổng giám đốc Shinhan Finance.
Công ty tài chính Shinhan Việt Nam, thành viên của Shinhan Card (Hàn Quốc), là công ty tài chính tiêu dùng 100% vốn nước ngoài (trước đây là Prudential Finance), chính thức hoạt động dưới Thương hiệu Shinhan Finance từ tháng 7/2019. Với sự kết hợp vững chắc giữa nền tảng công nghệ và các sản phẩm tài chính của Shinhan Card cùng hơn 11 năm kinh nghiệm phát triển thị trường cho vay tiêu dùng của Công ty, Shinhan Finance cam kết nỗ lực để trở thành Công ty tài chính hỗ trợ khách hàng tốt nhất Việt Nam.
Shinhan Card là Công ty phát hành thẻ tín dụng lớn nhất tại Hàn Quốc, ra đời vào năm 1987, thuộc Shinhan Financial Group (SFG). Shinhan Card phục vụ 25 triệu khách hàng, chiếm 89% dân số trong độ tuổi lao động tại Hàn Quốc. Shinhan Card đã và đang đầu tư đổi mới các phương thức tiếp thị và phát triển sản phẩm với nhiều dự án thành công như hệ thống tiếp thị được cá nhân hóa, Shinhan Pay FAN (nền tảng thanh toán di động).
Shinhan Financial Group (SFG) là Tập đoàn Tài chính hàng đầu tại Hàn Quốc. Tập đoàn ban đầu được thành lập với các thành viên gồm Ngân hàng Shinhan, Shinhan Card, Shinhan Capital, Shinhan Investment, Shinhan Life và 11 công ty thành viên khác.
Shinhan Financial Group có 4 công ty thành viên độc lập tại Việt Nam gồm Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam, Shinhan Securities, Shinhan Digital Solution và Shinhan Finance.
Tập đoàn SFG chủ trương thiết lập sự liên kết và hiệp lực mạnh mẽ giữa các công ty thành viên tại Việt Nam nhằm tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh như một thể thống nhất theo tinh thần One Shinhan, phối hợp nâng cao tiện ích cho khách hàng, trải rộng trên các lĩnh vực ngân hàng, tài chính tiêu dùng, chứng khoán và giải pháp số hóa.
Đọc thêm
Giải quyết bất cập trong cơ cấu chi ngân sách để thúc đẩy tăng trưởng cao
Theo các chuyên gia, trong bối cảnh năng suất các nhân tố tổng hợp (TFP) “giậm chân tại chỗ” trong hàng chục năm qua thì động lực tăng trưởng cao trong năm nay và giai đoạn tiếp theo sẽ dồn vào đầu tư công. Bởi vậy, những bất cập tồn tại trong nhiều năm qua khiến hiệu quả lan tỏa của đầu tư công tới nền kinh tế rất thấp, cần được giải quyết triệt để....
Giá vàng cao nhất mọi thời đại nhờ tỷ giá USD và lợi suất trái phiếu cùng giảm
Nhà đầu tư dường như đang hưng phấn trước thềm cuộc họp chính sách tiền tệ của Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed), sự kiện có thể quyết định hướng đi của thị trường trong thời gian còn lại của năm nay...
Thái Lan tính đánh thuế giao dịch vàng để ngăn đồng baht tăng giá
Theo Bloomberg, Ngân hàng Trung ương Thái Lan (BOT) và Bộ Tài chính Thái Lan đang thảo luận các phương thức đánh thuế đối với vàng được mua và bán qua các kênh trực tuyến và thanh toán bằng tiền baht...
Nhân lực chất lượng cao tại Trung tâm Tài chính Quốc tế được miễn thuế đến 2030
Tại Dự thảo Nghị định về chính sách tài chính đối với Trung tâm Tài chính Quốc tế tại Việt Nam, các nhà quản lý, chuyên gia, nhà khoa học và nhân lực chất lượng cao làm việc tại Trung tâm sẽ được miễn thuế thu nhập cá nhân đến hết năm 2030. Dự thảo cũng đưa ra các ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp nhằm thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển ngành nghề ưu tiên tại Trung tâm…
Doanh nghiệp Việt Nam bứt phá thông qua đổi mới khoa học công nghệ
Lãnh đạo các doanh nghiệp tại Diễn đàn Kinh tế tư nhân Việt Nam 2025 nhấn mạnh: "Để bứt phá về kinh tế, doanh nghiệp Việt Nam cần phải giải bài toán làm chủ khoa học công nghệ"...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: