Sữa hạt Goldbest Beauty Nut được vinh danh Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023
Thu Anh
12/01/2024, 13:45
Sữa hạt Goldbest Beauty Nut của Công ty CP TM XNK Gblife Global (GB Life) được người tiêu dùng bình chọn vào top 10 nhóm ngành Nông sản, Thực phẩm, Đồ uống tại Lễ Công bố & Vinh danh Top 50 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023…
Phó CT. Hội đồng quản trị GB Life Trần Thị Thu Trang đón nhận giải thưởng danh giá.
Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 với chủ đề “Thiết yếu thiết thực - Tiên phong đột phá” do Tạp chí Kinh Tế Việt Nam – VnEconomy tổ chức, với tiêu chí đánh giá và bình chọn tập trung vào các sản phẩm – dịch vụ cần thiết, tiện lợi, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày. mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt, được người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao.
THẾ MẠNH TỪ NGUỒN NGUYÊN LIỆU SẠCH
Vượt qua nhiều sản phẩm trong cùng ngành hàng được đề cử, sữa hạt Goldbest Beauty Nut nhận được sự bình chọn, đánh giá cao từ người tiêu dùng, ghi dấu là sản phẩm số 1 trong dòng sữa bổ sung dinh dưỡng, dưỡng chất, giúp làm đẹp, cân bằng nội tiết cho phái đẹp.
Bên cạnh đó,GB Life đã phát triển hệ sinh thái “sản phẩm” chuyên biệt cho mọi người theo từng lứa tuổi, từng vấn đề: Bên cạnh sữa hạt Goldbest Beauty Nut còn có sữa non Goldbest Diabetes dùng cho người gặp các vấn đề về tiểu đường; sữa non Goldbest Canxi Nano dùng cho người gặp vấn đề xương khớp trẻ phát triển chiều cao; sữa non Goldbest Colospro người trước sau phẫu thuật, hỗ trợ tăng cân…
Với thế mạnh từ việc chuẩn hóa nguồn nguyên liệu sạch đạt chuẩn quốc tế, thương hiệu sữa Goldbest được người tiêu dùng đánh giá vượt trội về chất lượng, độ an toàn và hiệu quả. Bên cạnh kiểm soát chặt chẽ nguồn nguyên liệu sạch, sữa hạt Goldbest Beauty Nut được đầu tư công nghệ sản xuất hiện đại. Sản phẩm được sản xuất tại một trong những nhà máy đạt chuẩn GMP. Toàn bộ quy trình vận hành của nhà máy tích hợp tiêu chuẩn chất lượng gồm GMP, ISO, HACCP, tiêu chuẩn an toàn thực phẩm FDA (Hoa Kỳ)… Việc đảm bảo chất lượng từ khâu nguyên liệu đến bào chế và sản xuất là cơ sở để thương hiệu sữa Goldbest của GB Life tạo niềm tin khi đến tay người tiêu dùng.
Được vinh danh trong nhiều chương trình như Top 10 sản phẩm - dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023, vinh danh trong sự kiện của TW “Hội chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam”, sản phẩm của GB Life đã được sự quan tâm của rất nhiều cơ quan ban ngành trong lĩnh vực y tế, chăm sóc sức khỏe cộng đồng quan tâm.
Nguyên Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đến thăm gian hàng sữa Goldbest và TPCN của Gblife.
SONG HÀNH TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI
Ngoài tối ưu chất lượng sản phẩm và dịch vụ, GB Life còn thể thể hiện trách nhiệm xã hội khi triển khai chuỗi hoạt động từ thiện “giúp đỡ các điểm trường vùng sâu vùng xa khó khăn, hỗ trợ các cô chú thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng… ở nhiều địa phương Hà Nội, Phú Thọ, Hải Dương, Hòa Bình, Nghệ An…, góp phần giúp nâng cao sức khỏe cho cộng đồng.
GBLIFE kết hợp cùng chương trình Tấm lòng việt của đài VTV trao tặng quà cho trẻ em suy dinh dưỡng tại Tuyên Quang.
Trong thời gian có mặt trên thị trường, GB Life đã nhận được vô số các giải thưởng uy tín khác. Nhưng đối với GB Life, giải thưởng lớn nhất chính là niềm tin của khách hàng. Đại diện thương hiệu chia sẻ: “Được vinh danh tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 là sự khẳng định chất lượng, hiệu quả của các sản phẩm GB Life, đồng thời cũng là động lực to lớn để nhãn hàng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, duy trì giá trị thương hiệu, hướng tới lợi ích người tiêu dùng, đặc biệt là sức khỏe cộng đồng Việt Nam”.
* Thông tin liên hệ: Công ty Cổ phần Thương mại XNK Gblife Global, biệt thự BT5.17, Ngoại Giao Đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Hotline : 033.99.22.369. Website: https://gblifevn.com/
Bùng nổ xu hướng tiêu dùng thực phẩm bền vững
14:05, 08/01/2024
Dược phẩm Thái Minh công bố kết quả khảo sát 2 nhãn sản phẩm
19:51, 04/01/2024
TokyoLife được vinh danh “Giải thưởng Hành động vì Cộng đồng”
10:37, 30/12/2023
Đọc thêm
Những chiếc túi xách đến từ châu Á "đốn tim" Gen Z
Các thương hiệu túi xách “quiet luxury” và nhãn hàng ngách từ châu Á đang mang đến bản sắc và sự đổi mới với mức giá mà các đối thủ châu Âu khó lòng cạnh tranh…
Thừa cân ở trẻ em báo động xu hướng thực phẩm kém lành mạnh
Báo cáo mới đây của UNICEF cho thấy, tỷ lệ trẻ em thừa cân và béo phì ở Đông Á và Thái Bình Dương đã tăng hơn gấp đôi trong hai thập kỷ qua, với hơn 113 triệu trẻ em và thanh thiếu niên hiện đang bị ảnh hưởng…
Kích cầu thị trường trong nước bằng hàng Việt
Cùng với các giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu thì sức mua nội địa trở thành một trong những động lực then chốt giữ ổn định tăng trưởng. Chính phủ đã chỉ đạo xây dựng đề án kích cầu thị trường trong nước, trọng tâm là nâng cao tỷ trọng hàng Việt…
"RichTok" - khi top 1% người giàu châu Á dùng TikTok
Đối với các thương hiệu xa xỉ, làn sóng mới của các người có ảnh hưởng - influencer châu Á giàu có, sở hữu tài sản ròng cao mang lại những thông tin hữu ích về tệp người tiêu dùng siêu giàu này…
Chiến lược “câu giờ” đem lại thành công cho ca bệnh hiếm
Một ca bệnh hiếm gặp trong lịch sử y khoa vừa được điều trị thành công tại bệnh viện Việt Nam, sau đó được đăng tải trên European Heart Journal – Case Reports, tạp chí y khoa thuộc Hội Tim mạch châu Âu (ESC)…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: