Tập đoàn Nam Cường tổ chức lễ tri ân khách hàng dự án An Phú Shop-villa

Tuấn Sơn

12/12/2018, 10:03

Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 tại khuôn viên của Dự án thuộc Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội

Tổng giá trị giải thưởng tại sự kiện Lễ Tri ân Khách hàng dự án An Phú Shop-villa lên tới 1,4 tỷ đồng.
Tổng giá trị giải thưởng tại sự kiện Lễ Tri ân Khách hàng dự án An Phú Shop-villa lên tới 1,4 tỷ đồng.

Vào chủ nhật, 16/12 tới đây, Tập đoàn Nam Cường tổ chức lễ tri ân khách hàng dự án An Phú Shop - Villa. Sự kiện sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 tại khuôn viên của Dự án thuộc Khu đô thị Dương Nội, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.

Với mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm không gian thực tế cũng như tri ân các chủ sở hữu biệt thự tại Dự án, Tập đoàn Nam Cường tổ chức sự kiện lễ tri ân khách hàng ngay tại khuôn viên của dự án với nhiều phần quà giá trị cùng chính sách bán hàng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng tham gia sự kiện và đặt cọc thành công sẽ được hưởng chính sách bán hàng chiết khấu lên đến 4% tổng giá trị hợp đồng mua bán. Đáng chú ý hơn, khách hàng được bốc thăm giải thưởng có giá trị 200 triệu đồng, 400 triệu đồng và 600 triệu đồng.

Chưa hết, khi trở thành 4 người đầu tiên đặt cọc thành công, mỗi khách hàng sẽ được tặng thêm sổ tiết kiệm trị giá 50 triệu đồng. Ước tính, tổng giá trị ưu đãi tại sự kiện lên đến khoảng 1 tỷ 400 triệu đồng.

An Phú Shop-villa tọa lạc tại trung tâm của Khu đô thị Dương Nội, kết nối trực tiếp với nhiều tuyến giao thông quan trọng của Thủ đô như đường Tố Hữu - Lê Văn Lương, đường Nguyễn Trãi, đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông hay các tuyến quốc lộ 6A, Đại lộ Thăng Long… Đặc biệt khi tuyến mở rộng Lê Quang Đạo khai thông sẽ kết nối dự án với hàng loạt những đường lớn, tạo thành một mạng lưới giao thông linh hoạt.

Dự án được thiết kế bởi thương hiệu hàng đầu thế giới - CPG Consultants Singapore. Lấy cảm hứng từ concept sống "xanh an lành", mỗi căn Shop-villa được thiết kế sang trọng trong, mang đến không gian giao hòa cùng thiên nhiên mà vẫn đảm bảo tối ưu hóa nhu cầu kinh doanh.

Biệt thự An Phú Shop-villa có diện tích 161m2 - 202m2, gồm 3 tầng được thiết kế hiện đại với 2 tầng trên để phục vụ sinh hoạt còn tầng 1 dùng để kinh doanh. Đặc biệt, với thiết kế có lối đi riêng, tách biệt không gian kinh doanh tại tầng 1 với không gian sinh hoạt, chủ nhân của An Phú Shop-villa có thể vừa tận hưởng cuộc sống tiện nghi, vừa có nguồn thu nhập bền vững.

Nằm trên trục đường mặt cắt ngang 27m với mặt tiền rộng thoáng 9m2, An Phú Shop-villa thích hợp với rất nhiều lĩnh vực kinh doanh như nhà hàng, siêu thị...

Cùng với giao thông thuận tiện, An Phú Shop-villa thuộc khu đô thị mở nên cơ hội kinh doanh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết bởi nguồn khách hàng không chỉ ở trong dự án mà còn cả ở các khu vực lân cận. Nhắc đến tiềm năng thương mại của An Phú Shop-villa không thể không nhắc đến lợi thế cách trung tâm thương mại Aeon Mall chỉ 500m.

Thực tế cho thấy, sự xuất hiện của Aeon Mall đẩy giá bất động sản tại khu vực tăng cao. Cụ thể, Aeon Mall Long Biên đã góp phần làm thay đổi diện mạo thị trường bất động sản khu vực phía Đông Hà Nội. Theo đó, giá đất nền tại các khu vực như Tư Đình, Cổ Linh đã tăng 30-50% kể từ khi đại siêu thị này xuất hiện tại đây.

Như vậy, sự xuất hiện của Aeon Mall tại Hà Đông trong năm 2019 sẽ tác động đến tính thanh khoản và gia tăng giá trị bất động sản của khu vực Hà Đông nói chung và Dự án An Phú Shop-villa nói riêng là điều đương nhiên xảy ra.

* Thông tin chi tiết:

Website: http://anphushopvilla.com

Sản phẩm được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn Nam Cường

Đơn vị phân phối chính thức:

Phú Quý Land; Hotline: 0984 902 125.

TK Land; Hotline: 0968 756 555.

Trường Phúc Land; Hotline: 0918 001 566.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy