Ứng dụng Mobile Banking - Eximbank EBiz của Eximbank được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2024
Việc được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2024 cho ứng dụng Mobile Banking - Eximbank EBiz là điều đáng khích lệ cho Eximbank và cũng là phần thưởng xứng đáng cho ngân hàng trong hành trình chào đón kỷ niệm 35 năm thành lập…
Ngày 13/4/2024 vừa qua, ứng dụng Mobile Banking - Eximbank EBiz của Eximbank đã vinh dự được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2024 - giải thưởng thường niên vinh danh những sản phẩm, dịch vụ và giải pháp phần mềm, công nghệ thông tin tiêu biểu, xuất sắc nhất Việt Nam do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) tổ chức.
Năm nay, ứng dụng Mobile Banking - Eximbank EBiz là 01 trong 169 đề cử được vinh danh giải thưởng Sao Khuê 2024. Đặc biệt hơn, giải thưởng này được trao nhân dịp Eximbank đang hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập ngân hàng.
Sau hơn 1 năm ra mắt, ứng dụng Mobile Banking Eximbank EBiz đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Cụ thể, khách hàng của Eximbank - Người điều hành doanh nghiệp có thể dễ dàng việc phê duyệt các giao dịch và quản lý tài chính mọi lúc mọi nơi trên điện thoại di động, máy tính bảng với ứng dụng Mobile Banking - Eximbank Ebiz này.
Đại diện Eximbank cho biết, Eximbank EBiz của ngân hàng nằm trong Top các ứng dụng công nghệ số được khách hàng tin dùng nhất và vinh dự đạt giải thưởng Sao Khuê 2024 là điều đáng khích lệ cho Eximbank và cũng là phần thưởng xứng đáng cho ngân hàng trong hành trình chào đón kỷ niệm 35 năm thành lập sắp tới.
"Ngân hàng số" là tương lai của ngành dịch vụ tài chính - ngân hàng, cung cấp dịch vụ chủ yếu, có tính dẫn dắt và định hướng chuyển đổi cả mô hình kinh doanh. Do đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Eximbank đã và đang tập trung đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ. Các tính năng nổi trội, mang đến sự tiện lợi cho khách hàng được ngân hàng khai thác và phát triển để phục vụ kịp thời.
Cụ thể, Mobile Banking Eximbank EBiz bao gồm các tiện ích vượt trội như: giao dịch hợp kênh và liền mạch đa nền tảng trên Internet Banking và Mobile Banking; tạo và phê duyệt giao dịch 24/7 mọi lúc mọi nơi; tra cứu, quản lý thông tin tài khoản. Ứng dụng cũng được đảm bảo với bảo mật nhiều lớp bằng sinh trắc học (vân tay, Face ID); xác thực giao dịch bằng Smart OTP in App; tùy chỉnh giao diện theo hướng cá nhân hóa.
Ngoài ra, ứng dụng này còn có các tính năng đa dạng: giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống; chuyển tiền chứng khoán, chuyển tiền chi lương, theo lô, thanh toán quốc tế; thanh toán hóa đơn; tiền gửi online; nộp Ngân sách Nhà nước; cài đặt người dùng và quy trình phê duyệt nội bộ; Tạo mã và thanh toán bằng QRcode; nhận tin biến động số dư OTT; tra cứu tỷ giá, lãi suất; truy vấn thông tin giao dịch; nhận sao kê, sổ phụ, giấy báo có chữ ký số của Eximbank…
Cũng theo đại diện Eximbank, giải thưởng Sao Khuê 2024 lần này là động lực để Ngân hàng không ngừng đổi mới, sáng tạo, đầu tư công nghệ nhằm đem lại những tiện ích, trải nghiệm ngân hàng số khác biệt làm hài lòng mọi khách hàng.
Được biết, trước đó vào ngày 26/3/2024, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập Khẩu Việt Nam (Eximbank) cũng đã vinh dự được Citibank trao tặng giải thưởng "Chất lượng Thanh toán Quốc tế xuất sắc" (USD Payments Straight Through Processing Excellence Award) từ Citibank nhờ tỷ lệ điện đạt chuẩn STP cao và tỷ lệ phát sinh tra soát thấp. Chương trình Giải thưởng thanh toán quốc tế chất lượng cao của Citibank được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những ngân hàng có chất lượng thực hiện các giao dịch Thanh toán Quốc tế dựa vào tỷ lệ thực hiện thành công nghiệp vụ với mức độ chính xác đạt từ 98% trở lên. Giải thưởng này còn là sự ghi nhận chất lượng công nghệ, chất lượng thực hiện thanh toán tự động cũng như sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên của Eximbank trong suốt một năm qua.