08:37 18/05/2010

VinaPhone ra mắt 4 tiện ích mới

Mạnh Chung

Mạng di động VinaPhone vừa cung cấp thêm 4 dịch vụ gia tăng, nhằm đa dạng hóa các dịch vụ cho thuê bao

Hiện tại, VinaPhone đang có tới 40 dịch vụ gia tăng.
Hiện tại, VinaPhone đang có tới 40 dịch vụ gia tăng.
VinaPhone vừa cung cấp thêm 4 dịch vụ gia tăng, bao gồm thông tin nội dung tổng hợp, cộng đồng di động, âm nhạc di động và quản lý cuộc gọi.

Trong đó, với dịch vụ thông tin nội dung tổng hợp (Vlive), thuê bao của VinaPhone sẽ được tự động cập nhập tin tức, thông tin hình ảnh kinh tế, xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ... dưới dạng bản tin Flash SMS.

Cộng đồng trên di động (m360) cung cấp các tính năng như: chat qua các tài khoản dịch vụ m360, Yahoo Messenger, Gtalk , tạo blog... Còn với dịch vụ âm nhạc di động (Chacha Music), khách hàng có thể nghe nhạc online trên điện thoại đi động, máy tính, tải bài hát, nhạc chuông, nhạc chờ.

Đặc biệt, VinaPhone chính thức cung cấp dịch vụ quản lý cuộc gọi (Call Management) nhằm giúp các thuê bao trả trước cũng như trả sau, đều có thể quản lý các cuộc gọi đến như: chặn, chuyển, nhận cuộc gọi đến. Khách hàng có thể đăng ký tối đa 5 thuê bao cho mỗi danh sách tính năng dịch vụ.

Cụ thể, 5 thuê bao bị đưa vào danh sách chặn sẽ không thể thực hiện được cuộc gọi đến thuê bao đăng ký sử dụng dịch vụ của khách hàng. Tương tự, các thuê bao trong danh sách nhận mới có thể thực hiện được cuộc gọi tới thuê bao đăng ký; và các thuê bao nằm trong danh sách chuyển mỗi khi thực hiện cuộc gọi đến thuê bao đăng ký sẽ tự động được chuyển tới sang số điện thoại nhận cuộc gọi chuyển tiếp mà khách hàng đã đăng ký.

Giá cước của dịch vụ quản lý cuộc gọi sẽ tính theo cước thuê bao tháng với 10.000 đồng/tháng.

Ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc Vinaphone cho biết, hiện mạng di động này đang có tới 40 dịch vụ gia tăng chia thành các nhóm như: liên lạc đa phương tiện, thông tin giải trí, thông tin xã hội, thương mại điện tử, hỗ trợ cá nhân...