16:54 14/10/2021

VPMilk: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Thu Hà

Trong những năm gần đây, thương hiệu VPMilk đang dần khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn...

VPMilk được vinh danh “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam".
VPMilk được vinh danh “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam".

Từ khi thành lập năm 2014, đến nay, VPMilk luôn kiên định với định vị “Sữa ngon của người Việt”, các dòng sản phẩm của Công ty ra đời đều dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, khẩu vị, thể trạng... của người Việt. Các sản phẩm của VPMilk đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chọn là sữa chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia và đây cũng là loại sữa duy nhất được CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG tin dùng.

VPMilk hiểu rằng một đất nước mà công dân khoẻ mạnh, có thể lực tốt và trí tuệ vượt trội thì đất nước đó sẽ phát triển vũng mạnh. Bởi vậy, các sản phẩm của VPMilk đều hướng tới xây dựng nền tảng dinh dưỡng vững chắc giúp cải thiện chiều cao, thể trạng, trí lực... của người Việt - đặc biệt là trẻ em, những mầm non tương lai của nước nhà.

VPMilk tự hào đồng hành cùng HLV Đội tuyển Bóng đá Việt Nam - Park Hang Seo - Đại sứ thương hiệu VPMilk, đồng thời là hình ảnh cho sản phẩm Creamer đặc có đường "VPMilk Ông Park" - trong sứ mệnh nâng tầm thể lực và trí lực người Việt.

HLV Park Hang Seo từng chia sẻ: “Tôi mong muốn mỗi trẻ em đều hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày. Đó là nền tảng để nâng cao thể lực và chiều cao”. Cùng với mong muốn này, thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” của VPMilk cũng được lan toả rộng rãi.

Gần 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, VPMilk thường xuyên có mặt trên các hành trình thiện nguyện cũng như các hoạt động khuyến học. Các hoạt động nhân văn của Công ty đã tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng như: Chương trình “Trao triệu hộp sữa yêu thương” tại tỉnh Long An, Hỗ trợ cầu thủ U16 quốc gia Vũ Thị Hoa vượt qua hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi đam mê bóng đá chuyên nghiệp, đồng hành cùng những mảnh đời bất hạnh ở vùng hải đảo xa xôi, Trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Tĩnh, Chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19...

Vào tháng 5 và 6/2021, hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái” và lời kêu gọi “cả nước chung tay chống dịch” của Chính phủ, VPMilk đã trao tặng hơn 100.000 sản phẩm sữa gồm Sữa Dinh dưỡng Tiệt trùng VPMilk OMEGA và Creamer VPMilk Ông Park, VPMilk Grow+ với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng đến người dân và lực lượng tuyến đầu tại Bắc Giang, Bắc Ninh và Tp.HCM.

VPMilk: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021 - Ảnh 1

Đặc biệt, nhằm phát huy truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài của dân tộc, VPMilk đồng hành cùng VTV3 trong chương trình Trạng Nguyên nhí - một sân chơi giáo dục bổ ích cho các bé. Góp mặt trong chương trình này, VPMilk mong muốn cung cấp cho các bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất và những năng lượng tích cực giúp các bé vượt qua thử thách, chinh phục Trạng Nguyên nhí.

Tiếp nối giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam năm 2020, năm 2021 VPMilk được vinh danh tại "Thương hiệu mạnh Việt Nam", chương trình thường niên tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc trong kinh doanh, năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của VPMilk trong suốt thời gian vừa qua để nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần bảo vệ môi trường, được khách hàng tin dùng cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa. Danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là động lực lớn để VPMilk vững tâm trên hành trình góp phần nâng tầm thể lực và trí lực người Việt.