VPMilk: Thương hiệu mạnh Việt Nam 2021

Thu Hà

14/10/2021, 16:54

Trong những năm gần đây, thương hiệu VPMilk đang dần khẳng định vị trí trên thị trường sữa Việt, được các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn...

VPMilk được vinh danh “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam".
VPMilk được vinh danh “Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam".

Từ khi thành lập năm 2014, đến nay, VPMilk luôn kiên định với định vị “Sữa ngon của người Việt”, các dòng sản phẩm của Công ty ra đời đều dựa trên sự thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, khẩu vị, thể trạng... của người Việt. Các sản phẩm của VPMilk đã được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam chọn là sữa chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia và đây cũng là loại sữa duy nhất được CLB Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai và Học viện Bóng đá Hoàng Anh Gia Lai - JMG tin dùng.

VPMilk hiểu rằng một đất nước mà công dân khoẻ mạnh, có thể lực tốt và trí tuệ vượt trội thì đất nước đó sẽ phát triển vũng mạnh. Bởi vậy, các sản phẩm của VPMilk đều hướng tới xây dựng nền tảng dinh dưỡng vững chắc giúp cải thiện chiều cao, thể trạng, trí lực... của người Việt - đặc biệt là trẻ em, những mầm non tương lai của nước nhà.

VPMilk tự hào đồng hành cùng HLV Đội tuyển Bóng đá Việt Nam - Park Hang Seo - Đại sứ thương hiệu VPMilk, đồng thời là hình ảnh cho sản phẩm Creamer đặc có đường "VPMilk Ông Park" - trong sứ mệnh nâng tầm thể lực và trí lực người Việt.

HLV Park Hang Seo từng chia sẻ: “Tôi mong muốn mỗi trẻ em đều hình thành thói quen uống sữa mỗi ngày. Đó là nền tảng để nâng cao thể lực và chiều cao”. Cùng với mong muốn này, thông điệp “Nhớ uống sữa mỗi ngày” của VPMilk cũng được lan toả rộng rãi.

Gần 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam, VPMilk thường xuyên có mặt trên các hành trình thiện nguyện cũng như các hoạt động khuyến học. Các hoạt động nhân văn của Công ty đã tạo nên những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng như: Chương trình “Trao triệu hộp sữa yêu thương” tại tỉnh Long An, Hỗ trợ cầu thủ U16 quốc gia Vũ Thị Hoa vượt qua hoàn cảnh khó khăn để theo đuổi đam mê bóng đá chuyên nghiệp, đồng hành cùng những mảnh đời bất hạnh ở vùng hải đảo xa xôi, Trao học bổng cho học sinh nghèo Hà Tĩnh, Chung tay cùng cả nước phòng chống dịch Covid-19...

Vào tháng 5 và 6/2021, hưởng ứng tinh thần “tương thân tương ái” và lời kêu gọi “cả nước chung tay chống dịch” của Chính phủ, VPMilk đã trao tặng hơn 100.000 sản phẩm sữa gồm Sữa Dinh dưỡng Tiệt trùng VPMilk OMEGA và Creamer VPMilk Ông Park, VPMilk Grow với tổng giá trị hơn 1 tỉ đồng đến người dân và lực lượng tuyến đầu tại Bắc Giang, Bắc Ninh và Tp.HCM.

VnEconomy

Đặc biệt, nhằm phát huy truyền thống hiếu học, trọng đức, trọng tài của dân tộc, VPMilk đồng hành cùng VTV3 trong chương trình Trạng Nguyên nhí - một sân chơi giáo dục bổ ích cho các bé. Góp mặt trong chương trình này, VPMilk mong muốn cung cấp cho các bé nguồn dinh dưỡng tốt nhất và những năng lượng tích cực giúp các bé vượt qua thử thách, chinh phục Trạng Nguyên nhí.

Tiếp nối giải thưởng Top 50 nhãn hiệu nổi tiếng của Việt Nam năm 2020, năm 2021 VPMilk được vinh danh tại "Thương hiệu mạnh Việt Nam", chương trình thường niên tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam xuất sắc trong kinh doanh, năng lực lãnh đạo, chất lượng sản phẩm dịch vụ.

Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của VPMilk trong suốt thời gian vừa qua để nâng cao chất lượng sản phẩm, góp phần bảo vệ môi trường, được khách hàng tin dùng cùng các hoạt động xã hội ý nghĩa. Danh hiệu "Thương hiệu mạnh Việt Nam" là động lực lớn để VPMilk vững tâm trên hành trình góp phần nâng tầm thể lực và trí lực người Việt.

Từ khóa:

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy