VTV ra mắt kênh chuyên về sức khỏe và cuộc sống
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa ra mắt kênh truyền hình cáp về sức khỏe và cuộc sống, với tên gọi VCTV10 - O2TV
Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa ra mắt kênh truyền hình cáp về sức khỏe và cuộc sống, với tên gọi VCTV10 - O2TV.
Đại diện VTV nói đây sẽ là địa chỉ thông tin thường xuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân, chuyển tải những thông điệp của nhà quản lý, những kiến thức về phòng bệnh, khám chữa bệnh cho cộng đồng. Bắt đầu từ ngày 8/8, O2TV phát sóng liên tục từ 6 giờ đến khoảng 24 giờ hàng ngày.
Kênh này sẽ cung cấp cho khán giả những kiến thức về phòng bệnh, chữa bệnh, vệ sinh ăn uống, lời khuyên của bác sỹ, chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thân thể; phản ánh tâm tư, cảm xúc của người bệnh trong quá trình đi tìm giải pháp điều trị; giới thiệu những xu hướng mới trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cải thiện không gian sống…
Bên cạnh việc phát sóng trên hệ thống truyền hình có thu phí (cáp và DTH), VTV cho biết sẽ lựa chọn những chương trình có chất lượng trên kênh truyền hình này để giới thiệu tới đông đảo khán giả.
Đây là kênh truyền hình đầu tiên có bộ nhận diện thương hiệu chuẩn với các đối tác là tổ chức và thương hiệu có uy tín như: Unicef, Techcombank, Vinamilk, Inmexphamr…
Trả lời VnEconomy, đại diện Công ty S-Media, đối tác truyền thông của VTV trong việc sản xuất O2TV, cho biết doanh thu dự kiến trong năm đầu tiên phát sóng của kênh truyền hình này vào khoảng 40 tỷ đồng, trong khi chi phí hoạt động ước tính sẽ hơn 37 tỷ.
Đại diện VTV nói đây sẽ là địa chỉ thông tin thường xuyên về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nhân dân, chuyển tải những thông điệp của nhà quản lý, những kiến thức về phòng bệnh, khám chữa bệnh cho cộng đồng. Bắt đầu từ ngày 8/8, O2TV phát sóng liên tục từ 6 giờ đến khoảng 24 giờ hàng ngày.
Kênh này sẽ cung cấp cho khán giả những kiến thức về phòng bệnh, chữa bệnh, vệ sinh ăn uống, lời khuyên của bác sỹ, chế độ dinh dưỡng, rèn luyện thân thể; phản ánh tâm tư, cảm xúc của người bệnh trong quá trình đi tìm giải pháp điều trị; giới thiệu những xu hướng mới trong chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, cải thiện không gian sống…
Bên cạnh việc phát sóng trên hệ thống truyền hình có thu phí (cáp và DTH), VTV cho biết sẽ lựa chọn những chương trình có chất lượng trên kênh truyền hình này để giới thiệu tới đông đảo khán giả.
Đây là kênh truyền hình đầu tiên có bộ nhận diện thương hiệu chuẩn với các đối tác là tổ chức và thương hiệu có uy tín như: Unicef, Techcombank, Vinamilk, Inmexphamr…
Trả lời VnEconomy, đại diện Công ty S-Media, đối tác truyền thông của VTV trong việc sản xuất O2TV, cho biết doanh thu dự kiến trong năm đầu tiên phát sóng của kênh truyền hình này vào khoảng 40 tỷ đồng, trong khi chi phí hoạt động ước tính sẽ hơn 37 tỷ.