15:42 29/06/2018

5 màu son dành cho mùa hè 2018

Minh Nguyệt

Son không đơn thuần là một món mỹ phẩm làm đẹp, đây còn là thứ mỹ phẩm giúp chị em phụ nữ tự tin và thể hiện phong cách sống, gu thẩm mỹ. Nhưng bạn có biết màu son nào sẽ "lên ngôi" hè này không?


Charlotte Tilbury – màu Sunset LoverVào 21/6 vừa qua, "người đẹp" Sunset Lover đã chính thức lộ diện, xinh đẹp ngất ngây như chính cái tên của mình và nhanh chóng được tặng cho danh xưng màu son của mùa hè 2018. Sunset Lover mang tông hồng cam tươi tắn, ngọt ngào được hãng hứa hẹn là phù hợp với mọi tông da, đặc biệt là sẽ cực kỳ nổi bật trên làn da rám nắng của các cô nàng sau những chuyến đi biển.
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 1.
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 2.
Sunset Lover mang chất son lì Matte Revolution trứ danh của Charlotte Tilbury với kết cấu mềm mượt, lên màu chuẩn từ lần quệt đầu tiên. Màu son này được bán online độc quyền trên trang web chính thức của hãng với giá niêm yết 24 bảng Anh, khoảng 728.000 đồng.Sephora Cream Lip Stain – màu Always RedNếu bạn luôn mê những thỏi son kem lì có khả năng "bám chặt" vào môi từ sáng đến tối thì nên rinh ngay Sephora Cream Lip Stain đi đừng chần chừ nữa. 
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 3.
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 4.
Đúng như lời nhà sản xuất là em này cực lâu trôi, có thể bền màu đến 12 giờ và không để lại vết son trên cốc khi uống nước. Thế mà chất son khi thoa lại khá mềm ẩm, không lộ nếp môi chút nào đâu. Bảng màu bạt ngàn của Sephora cũng là điểm cộng nếu chúng mình muốn tìm một màu son "dị" chút. Còn không cứ chọn màu 01 Always Red - đỏ tone lạnh chân chính đánh lên môi ai cũng đẹp. Giá khoảng: 274.000 đồng.3CE Take A Layer Tinted Water Tint – màu Most OrangeDòng son mới của 3CE có tên Take A Layer Tinted Water Tint với chất son nước dạng tint. Theo hãng mô tả chất son khá lỏng nhẹ, khi thoa lên môi sẽ tiệp vào da khiến môi ánh màu phớt nhẹ nhàng vẫn có sự tự nhiên trong trẻo, nếu muốn lên màu đậm bạn có thể đánh chồng nhiều lớp. 
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 5.
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 6.
Son có tổng tộng 5 màu với giá gốc 15.000 Won (khoảng 310.000 đồng). Trong đó, màu Most Orange được coi là màu cam nguyên chất, không quá chói nhưng cũng đủ nổi bật trong nắng hè, khiến những cô nàng có làn da trắng càng thêm nổi bật.
Bobbi Brown Crushed Lip Color – màu CranberryNếu bạn luôn thấy e dè với phần lớn các loại son thỏi, son kem vì chúng lên màu quá rực, quá đậm và đang tìm kiếm một cây son hiền hòa, mỏng nhẹ thì màu son Cranberry thuộc dòng Crushed Lip Color của nhà Bobbi Brown chính là dành cho bạn. 
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 7.
Cây son này là sự kết hợp hoàn hảo của son satin và son dưỡng có màu bởi độ lên màu khá nhưng lại mềm môi, nhẹ bẫng như son dưỡng vậy. Đúng như tên gọi Cranberry, cây son này mang màu của quả nam việt quất với sự pha trộn của 3 sắc đỏ, hồng và nâu. Tùy thuộc sắc tố môi của mỗi người mà son lên môi sẽ ngả về nâu nhiều hơn hoặc hồng nhiều hơn, nhưng tựu trung đều rất tươi tắn và phù hợp với mọi tông da. Giá khoảng 662.000 đồng.Dior Addict Lip Tattoo – màu Natural BeigeDòng son Dior Addict Lip Tattoo ngoài diện mạo sang chảnh không có điểm nào để chê, em nó còn có chất son tint rất đặc biệt, nghiêng về dạng sữa lỏng, khi tán lên môi tạo bề mặt rất mỏng nhẹ, mềm môi nhưng lại có độ lên màu ấn tượng. Khi mới đánh, son sẽ bóng mướt như có một lớp dầu nhưng sau 1, 2 tiếng sẽ bớt bóng, son ăn vào môi tạo thành lớp stain màu xinh xắn, mềm mượt. 
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 8.
5 màu son dành cho mùa hè 2018 - Ảnh 9.
Màu 421 Natural Beige là màu "hot" nhất trong bảng màu của Dior Addict Lip Tattoo. Màu son này mang sắc đỏ nâu nhưng theo kiểu nhẹ nhàng sương khói chứ không hề bị đậm, trầm quá. Đây là màu son thích hợp với mọi hoàn cảnh mà các nàng có thể diện đi làm hay đi chơi đều đẹp. Giá khoảng: 684.000 đồng.