
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Bảy, 18/10/2025
M.Chung
30/08/2013, 08:35
Admicro vừa ký kết hợp tác với bốn đối tác kinh doanh, nâng độ phủ quảng cáo trên di động lên 95%
Đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến Admicro, thuộc Công ty Cổ phần Truyền thồng Việt Nam - VC Corp, vừa công bố mạng quảng cáo trên di động và cùng lúc ký kết hợp tác với bốn đối tác kinh doanh.
Cụ thể, bốn đối tác lớn mà Admicro vừa ký kết gồm InMobi Global (mạng quảng cáo trên di động độc lập lớn nhất thế giới), Viettel Ads (thuộc Viettel Telecom), Tv Plus - Glden Digital, và công cụ tìm kiếm thông tin WADA.
Bà Phan Đặng Trà My, đồng Giám đốc điều hành Admicro cho biết, với sự ký kết đa bên trên, độ phủ mạng quảng cáo trên di động của Admicro sẽ được nâng từ 85% lên 95% và gần như phủ mọi nhóm độc giả tại Việt Nam và một phần độc giả quốc tế.
"Ngoài tăng độ phủ quảng cáo trên di động, việc ký kết với bốn đơn vị trên còn giúp cho Admicro tăng khả năng tiếp cận với khách hàng quảng cáo truyền thống", bà My nói.
Ông Nguyễn Thế Tân, Phó tổng giám đốc VC Corp cho biết, lượng truy cập web qua di động đang tăng nhanh. Các website lớn mà Admicro kinh doanh có lượt truy cập qua thiết bị di động đạt 30-35% so với truy cập website trên máy tính. Đến cuối năm 2014, tỷ lệ trên có thể là 1-1, tức là 1 lượt đọc trên di động - 1 lượt truy cập qua máy tính, và sau đó lượng độc giả trên thiết bị di động sẽ vượt máy tính.
Theo lãnh đạo Admicro, Admicro đã chuẩn bị các sản phẩm công nghệ, và chính thức ra mắt mạng quảng cáo trên di động với độ phủ rộng, sản phẩm đa dạng, đo lượng chiến dịch chính xác, rõ ràng;...
Được biết, hiện VC Corp đang cung cấp dịch vụ cho hơn 10.000 nhà quảng cáo lớn nhỏ khác nhau, hợp tác với khoảng 200 website có lượng truy cập lớn.
"Thông qua cuộc thi, chúng tôi kỳ vọng sẽ tìm ra những “hạt mầm chất lượng” để vun đắp trở thành thế hệ chuyên gia an ninh mạng vững vàng cho tương lai"...
Xây dựng hệ sinh thái đồng sáng tạo giữa nhà trường và doanh nghiệp là “chìa khóa” để phát triển nhân lực chất lượng cao, nâng cao tỷ lệ nội địa hóa sản phẩm và đẩy mạnh đổi mới sáng tạo…
“Chương trình đã thất bại vì triển khai quá vội vàng. Lẽ ra cần thử nghiệm, đánh giá kỹ trước khi áp dụng đại trà”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: