09:03 09/12/2016

Anland Complex dự kiến sẽ bàn giao cho khách vào đầu năm 2018

Thanh trà

Dự kiến, Anland Complex sẽ chính thức bàn giao cho khách vào đầu năm 2018

Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) được 
thừa hưởng đầy đủ những tiện ích của một khu vực có hạ tầng xã hội phát 
triển đồng bộ bậc nhất Hà Nội.
Tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích của một khu vực có hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ bậc nhất Hà Nội.
Vị trí đắc địa không chỉ mang lại sự thuận lợi về mặt giao thông mà còn giúp cư dân có một cuộc sống tiện nghi khi dễ dàng tiếp cận hạ tầng và tiện ích của khu vực.

Theo quy hoạch đến năm 2030, tầm nhìn 2050 của Thủ đô Hà Nội, khu vực phía Tây tính từ đường vành đai 4 được xác định là đô thị hạt nhân - đầu não với các trung tâm chính trị, văn hóa, y tế, giáo dục chất lượng cao.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhiều trụ sở của các cơ quan hành chính lớn và một số trường đại học trọng điểm đã được dịch chuyển từ nội đô tới khu vực này.

Đánh giá về tương lai của thị trường bất động sản Tây Hà Nội, bà Nguyễn Hoài An - Phó giám đốc CBRE Việt Nam khẳng định, thời gian tới, khu vực phía Tây thành phố, dọc Đại lộ Thăng Long - nơi quỹ đất còn nhiều, với cơ sở hạ tầng đang được xây dựng hoàn chỉnh đồng bộ, khi hoàn thiện và đi vào hoạt động sẽ là khu vực hoạt động mới của thị trường bất động sản Hà Nội.

Khu vực này cũng sẽ là nơi an cư phù hợp cho rất nhiều người dân Thủ đô, đặc biệt là những khách hàng thành đạt, ưa thích không gian xanh, hiện đại, năng động và tiện nghi.

Tọa lạc tại cửa ngõ phía Tây của Thủ đô, tổ hợp thương mại dịch vụ và nhà ở cao cấp Anland (Anland Complex) được thừa hưởng đầy đủ những tiện ích của một khu vực có hạ tầng xã hội phát triển đồng bộ bậc nhất Hà Nội.

Anland Complex nằm tại vị trí đắc địa, là cửa ngõ của khu Đô thị mới Dương Nội và được xây dựng trên tổng diện tích hơn 7.000m2 với mật độ xây dựng chỉ chiếm 35%, diện tích còn lại được dành cho khuôn viên cây xanh, cảnh quan, tiện tích công cộng.

Công trình bao gồm 2 đơn nguyên cao 25 tầng, mặt bằng mỗi tầng gồm 24 căn hộ, diện tích từ 61m2 đến hơn 100m2 và được bố trí 8 thang máy tốc độ cao, 2 tầng sử dụng làm phòng kỹ thuật và đỗ xe.

Với hai mặt tiếp giáp tuyến đường rộng 40m, hai mặt tiếp giáp với tuyến đường kết nối nội khu trên trục hướng tâm Thủ đô, Anland Complex kết nối linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch như đường Lê Văn Lương, đường Vành đai 4 và Đại lộ Thăng Long giúp cư dân thuận tiện di chuyển trong thành phố và các tỉnh lân cận khác.

Đặc biệt, cư dân có thể tránh khỏi hiện trạng ùn tắc, ô nhiễm môi trường và những căng thẳng khi tham gia giao thông. Từ vị trí này cư dân dễ dàng di chuyển tới những trung tâm kinh tế, xã hội, y tế, giao thông, thể thao và giáo dục của thành phố.

Anland Complex cách trường Quốc tế Nhật Bản, trường THPT chuyên Nguyễn Huệ và Công viên Thiên đường Bảo Sơn 1 km; cách Bệnh viện 103, Trung tâm Hội nghị Quốc Gia và Trung tâm Thương mại Mê Linh 3 km; cách siêu thị Big C Thăng Long 4 km; cách sân vận động Mỹ Đình và bến xe Mỹ Đình 7 km; cách Trung tâm Thành phố - Hồ Gươm 13 km và cách sân bay Quốc tế Nội Bài 28 km.

Khu đô thị Dương Nội bao bọc Anland Complex thành một “ốc đảo xanh” bởi hệ thống sinh thái với các công viên, mặt nước và tuyến phố.

Phía Tây của Anland Complex nhìn ra công viên hồ Bách Hợp Thủy với tổng diện tích 12ha - là tổng hòa cảnh quan thiên nhiên trong lành, không gian vui chơi, giải trí, tâm linh, sinh hoạt cộng đồng và các dịch vụ thương mại phong phú.

Từ dự án, cư dân Anland Complex có thể nhanh chóng di chuyển đến hệ thống những tiện ích của toàn khu đô thị như: bến xe bus nhanh, bệnh viện Quốc tế, Khách sạn 5 sao Nam Cường, hệ thống trường học liên cấp Quốc tế, siêu thị tiện ích, thư viện và khu vực tâm linh của toàn dự án.

Dự kiến, nhà mẫu Anland Complex sẽ chính thức ra mắt vào cuối tháng 12 năm 2016 và dự án sẽ hoàn thành vào đầu năm 2018.

Thông tin chi tiết:

Hotline: 1900969695
Website: http://namcuong.com.vn/
 http://anland.com.vn/