Bamboo Airways tung ưu đãi giá đặc biệt chỉ từ 49.000 đồng cho các đường bay Cần Thơ
Lan Anh
10/04/2022, 16:23
Qua đó giúp bà con có thêm lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không đi/đến khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với chi phí hợp lý, góp phần giảm bớt áp lực cho giao thông đường bộ ở khu vực này...
Ảnh: Minh Vũ.
Hưởng ứng lời đề nghị của Thủ tướng Chính phủ nhằm góp phần giảm ách tắc giao thông đường bộ khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Bamboo Airways triển khai mức giá ưu đãi đặc biệt với các đường bay Cần Thơ chỉ từ 49.000 đồng từ 9/4.
ƯU ĐÃI DÀNH RIÊNG CẦN THƠ
Từ ngày 9/4, Bamboo Airways triển khai áp dụng mức giảm giá đặc biệt cho các đường bay kết nối tới Cần Thơ. Qua đó giúp bà con có thêm lựa chọn di chuyển bằng đường hàng không đi/đến khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với chi phí hợp lý, góp phần giảm bớt áp lực cho giao thông đường bộ ở khu vực này.
Cụ thể, đường bay Cần Thơ - Phú Quốc được Bamboo Airways triển khai mức giá ưu đãi chỉ từ 49.000 đồng, đường bay Cần Thơ – Hà Nội có mức giá từ 269.000 đồng. Thời gian bay áp dụng ưu đãi là từ 13/4 đến 31/5/2022 với hạng vé Economy Saver Max.
Vé ưu đãi hiện đã được mở bán rộng rãi trên tất cả các kênh phân phối chính thức của Bamboo Airways bao gồm truy cập website, ứng dụng di động Bamboo Airways, các phòng vé và đại lý chính thức của hãng trên toàn quốc, giúp hành khách có nhu cầu có thể dễ dàng tiếp cận đặt vé.
Hiện Bamboo Airways đang khai thác các đường bay Cần Thơ – Phú Quốc và Cần Thơ/Hà Nội với tần suất 1 chuyến khứ hồi/ngày/đường. Do đó, bà con có nhu cầu kết nối tới Cần Thơ nói chung và khu vực Đồng bằng sông Cửu Long nói chung dễ dàng lựa chọn ngày khởi hành cùng Bamboo Airways.
Trước đó, vào ngày 8/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã đề nghị Bộ trưởng Bộ Giao thông Vận tải nghiên cứu, chỉ đạo các hãng hàng không giảm giá cho các đường bay kết nối sân bay Cần Thơ để nhân dân ở Đồng bằng sông Cửu Long được hưởng lợi, đồng thời góp phần giảm ách tắc giao thông đường bộ từ khu vực này đi TP HCM.
HOẠT ĐỘNG 100% CÔNG SUẤT
Trước bối cảnh du lịch Việt Nam đã được mở cửa hoàn toàn cả trong nước và quốc tế, đồng thời cao điểm hè đang đến rất gần, nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của khách hàng trong năm 2022, Bamboo Airways đã và đang nỗ lực mở rộng, tăng tần suất nhiều đường bay nội địa.
Hãng hiện vận hành mạng bay nội địa rộng khắp với nhiều đường bay ngách mà chưa có hãng hàng không nào khác khai thác như TP HCM - Điện Biên, Hà Nội - Rạch Giá hay các đường bay thẳng đến Côn Đảo…, tạo điều kiện thuận lợi cho hành khách khi di chuyển bằng đường hàng không.
Đại diện Bamboo Airways cho biết hãng có các chính sách nhằm duy trì 100% lực lượng, đội ngũ nhân sự phục vụ công tác vận hành, khai thác. Hãng tập trung vào công tác huấn luyện, đào tạo, đặc biệt là phi công, tiếp viên bởi đây là lực lượng lao động rất đặc thù của ngành hàng không và không dễ tuyển dụng tức thời. Do vậy khi thị trường phục hồi, Bamboo Airways đã quay trở lại bay hoàn toàn 100% công suất.
Theo thống kê của Cục hàng không Việt Nam, trong 3 tháng đầu năm 2022, Bamboo Airways là hãng bay nội địa duy nhất ghi nhận tỉ lệ tăng trưởng chuyến bay dương, với công suất khai thác đạt 102,6% so với cùng kỳ năm trước.
Bamboo Airways đang đảm bảo hoạt động 100% công suất để phục vụ nhu cầu khách hàng.
Song song với việc tăng tần suất khai thác đáp ứng nhu cầu của hành khách, Bamboo Airways cũng không ngừng nỗ lực để duy trì tỉ lệ bay đúng giờ dẫn đầu ngành hàng không nội địa. Cũng theo công bố mới nhất của Cục Hàng không Việt Nam ngày 7/4, tỉ lệ đúng giờ của Bamboo Airways trong Quý I/2022 đạt 96,6% - dẫn đầu trong số 3 hãng hàng không có quy mô khai thác lớn nhất Việt Nam.
Chất lượng dịch vụ của hãng cũng được đánh giá tích cực với tỷ lệ khách hàng hài lòng luôn duy trì ở mức 4,5/5 và được đông đảo khách hàng cùng truyền thông trong nước, quốc tế vinh danh qua các giải thưởng như Hãng hàng không khu vực hàng đầu châu Á, Hãng hàng không có dịch vụ tốt nhất, Hãng hàng không được người chơi golf yêu thích nhất tại Việt Nam.
Trước triển vọng phục hồi của ngành hàng không, Bamboo Airways kiên định mục tiêu phát triển các thị trường tiềm năng và tiếp tục nghiên cứu triển khai các đường bay ngách mới, tiến tới kế hoạch nâng tổng quy mô mạng bay lên 80 đường bay nội địa trong năm 2022.
* Thông tin chi tiết:
Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/uu-dai/uu-dai-dac-biet-tang-rieng-can-tho/ Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/ Hotline: 19001133 (dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp và các hội viên Bamboo Club); 19001166 Email: 19001166@bambooairways.com Hoặc hệ thống Phòng vé, đại lý của Hãng trên toàn quốc.
Rút ngắn 50% thời gian xử lý thủ tục hải quan và tăng cường số hoá
Theo Quyết định 1848/QĐ-TTg ban hành ngày 27/8/2025, nhiều thủ tục rườm rà, giấy tờ không cần thiết về hải quan sẽ được cắt giảm, quy trình chuyển sang trực tuyến nên thời gian xử lý giảm tới 50%. Nhờ đó, đẩy nhanh tiến độ thông quan, giúp doanh nghiệp tiết kiệm đáng kể chi phí và thời gian...
Làm sao để ngăn chặn "chảy máu" ngoại tệ ra nước ngoài khám chữa bệnh 3-4 tỷ mỗi năm?
Khi ngành y dược Việt Nam phát triển mạnh, một mặt có thể xuất khẩu các sản phẩm ra nước ngoài, một mặt có thể ngăn chặn nạn "chảy máu" ngoại tệ ra nước ngoài khám chữa bệnh lên tới 3-4 tỷ USD/năm...
Vụ án Phúc Sơn: Nhiều khách hàng mong muốn được nhận đất
Tại dự án Khu trung tâm thương mại - Dịch vụ - Tài chính - Du lịch Nha Trang, phần lớn khách hàng đề nghị được nhận đất theo thỏa thuận tại hợp đồng đã ký với Công ty Phúc sơn...
Ngành sản xuất Việt Nam tăng trưởng chậm lại trong bối cảnh nhu cầu giảm sút và áp lực thuế quan
Chỉ số Nhà quản trị mua hàng (PMI) ngành sản xuất Việt Nam đã giảm từ mức 52,4 điểm của tháng 7 xuống còn 50,4 điểm trong tháng 8, cho thấy sự cải thiện của các điều kiện kinh doanh chỉ còn ở mức khiêm tốn. Dù vẫn nằm trên ngưỡng 50 điểm nhưng động lực tăng trưởng đang chững lại…
Huế công khai danh tính những doanh nghiệp nợ thuế lớn
Thuế thành phố Huế vừa công khai danh sách các doanh nghiệp nợ thuế tính đến cuối tháng 7 và tháng 8/2025. Trong đó, 10 đơn vị nợ lớn nhất chiếm hơn 200 tỷ đồng, phản ánh tình trạng nợ thuế kéo dài cần được xử lý quyết liệt.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: