Số ca mắc Covid-19 đang có dấu hiệu gia tăng rõ rệt tại nhiều quốc gia châu Á trong tháng 5/2025. Các cơ quan y tế trong khu vực đang tăng cường giám sát và đưa ra các khuyến cáo phòng chống dịch phù hợp với tình hình hiện tại…
Hà Nội có gần 4.250 di tích, di sản, tuyến phố đặc trưng cần bảo vệ. Trong đó, 3.522 di tích thuộc nhóm di sản văn hóa vật thể và di sản văn hóa phi vật thể; 727 ô phố, tuyến phố đặc trưng có giá trị văn hóa, lịch sử và công trình khác có giá trị kiến trúc…
Trên bao bì kem chống nắng thường có ghi chỉ số SPF và PA. Chỉ số SPF 30-50-70 tương đương với khả năng bảo vệ da khỏi tia UVB từ 96 - 98%. Để an toàn cho da, nên lựa chọn kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, loại phổ rộng...
Tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) hiện có 13 di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó điển hình như: di tích văn phòng “Việt Minh” ở Tĩnh Tây, di tích cơ quan bí mật Đảng Cộng sản Việt Nam tại Long Châu, di tích Trường Dục Tài Nam Ninh, Bệnh viện Nam Khê Sơn Quế Lâm… Tỉnh này đã thiết kế 6 tuyến du lịch chuyên đề về hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sâu sắc của du khách…
Từ nơi khai sinh của thương hiệu là Florence, bộ sưu tập Gucci Cruise 2026 trở lại trái tim của thời Phục Hưng, khởi động một hành trình xuyên thời gian từ kho lưu trữ đến Gucci của hiện tại với những thiết kế lấp lánh, đầy màu sắc…
Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), năm 2024 đánh dấu mốc quan trọng khi lần đầu tiên lượng khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu lượt. Trong đó, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đã đạt hơn 4,6 triệu lượt…
Việc các doanh nghiệp mở rộng hệ thống bán lẻ, bán hàng đa kênh, tăng ưu đãi, kết nối cung - cầu hiệu quả, đồng thời đẩy mạnh phân phối hàng Việt qua sàn thương mại điện tử đã góp phần đáng kể vào tăng trưởng tiêu dùng…
Năm 2025 đánh dấu bước chuyển mình quan trọng trong chiến lược phát triển du lịch của tỉnh Quảng Nam. Thay vì tập trung vào các sản phẩm truyền thống, tỉnh chủ trương đa dạng hóa trải nghiệm, hướng đến nhiều phân khúc thị trường...
Trang phục cưới đang dần trở thành cơ hội kinh doanh kéo dài quanh năm cho các thương hiệu thời trang. Từ phom dáng cổ điển, phụ kiện nổi bật đến bảng màu tươi sáng, với những xu hướng nổi bật…
Hệ thống thực phẩm toàn cầu đang chịu áp lực kép: vừa phải bảo đảm an ninh lương thực, nâng cao chất lượng dinh dưỡng; vừa phải giảm phát thải và thích ứng với biến đổi khí hậu. Vì vậy, chuyển đổi xanh là xu hướng tất yếu...
Theo Bí thư Tỉnh ủy Lâm Đồng, địa phương xác định rõ trong giai đoạn phát triển mới, ba trụ cột chính là văn hoá - du lịch - thương mại sẽ không chỉ là ngành kinh tế mũi nhọn, mà còn là không gian sáng tạo để hội tụ trí tuệ, bản sắc, công nghệ và nguồn lực xã hội...
Không phải là tin tức gì mới khi nói rằng thế giới nội thất đang bùng nổ. Một thế hệ thuê nhà đang chuyển sự chú ý sang đồ nội thất để cá nhân hóa không gian sống và mạng xã hội mở ra thế giới tiêu dùng theo những cách chưa từng tồn tại trước đây...
Hồng Kông đang nỗ lực cải thiện hình ảnh trên bản đồ du lịch từng bị tổn hại bởi nhiều năm bất ổn, nhằm tái khẳng định vị thế là trung tâm tổ chức sự kiện và du lịch hàng đầu châu Á…
Những nằm gần đây, các nhà thiết kế trẻ tuổi đang nỗ lực đưa thời trang Việt đến gần với thế giới nhờ những giá trị bản sắc truyền thống và cách thức biểu đạt chiết trung đầy táo bạo...
Năm 2025, ngành du lịch Hoa Kỳ đang phải đối mặt với sự sụt giảm đáng kể trong chi tiêu của du khách quốc tế, chủ yếu do lượng khách đến từ Canada, Mexico, Vương quốc Anh, Đức, New Zealand và Úc giảm…
Đa số các công ty đồng hồ xa xỉ phụ thuộc vào doanh số bán đồng hồ vàng. Nhưng trong bối cảnh hiện nay, các nhà sản xuất đồng hồ đang chịu áp lực phải chấp nhận tăng gánh nặng chi phí hoặc chuyển sang vật liệu thay thế…
Từ công nghệ siêu cá nhân hóa đến các thiết bị chăm sóc da tiên tiến, những đột phá đang diễn ra trong ngành hứa hẹn sẽ giúp quy trình làm đẹp trở nên có trách nhiệm và toàn diện hơn…
Không cần lên kế hoạch cầu kỳ hay di chuyển phức tạp, du thuyền đang trở thành lựa chọn nghỉ hè lý tưởng cho những ai muốn tận hưởng sự sang trọng, tiện nghi và thư giãn trọn vẹn…
Khi nhà mốt Pháp đang gấp rút kiểm soát thiệt hại, vụ rò rỉ dữ liệu tại Trung Quốc đã phơi bày một lỗ hổng nghiêm trọng trong mô hình cá nhân hóa – vốn là cốt lõi của ngành hàng xa xỉ…
Ngoài các thành phần phổ biến, các thương hiệu làm đẹp có thể thu hút thêm người tiêu dùng bằng cách đưa vào các thành phần bản địa mang giá trị di sản văn hóa địa phương…