Các nước châu Á chủ động ứng phó với Covid-19

Các nước châu Á chủ động ứng phó với Covid-19

Số ca mắc Covid-19 đang có dấu hiệu gia tăng rõ rệt tại nhiều quốc gia châu Á trong tháng 5/2025. Các cơ quan y tế trong khu vực đang tăng cường giám sát và đưa ra các khuyến cáo phòng chống dịch phù hợp với tình hình hiện tại…
Hà Nội đề nghị UNESCO hỗ trợ bảo tồn Hoàng thành Thăng Long và Cổ Loa
Kem chống nắng SPF “ảo”: Tác hại của mỹ phẩm không đúng chuẩn
Hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh: Kết nối văn hoá, vun đắp tình hữu nghị Việt - Trung

Hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh: Kết nối văn hoá, vun đắp tình hữu nghị Việt - Trung

Tỉnh Quảng Tây (Trung Quốc) hiện có 13 di tích liên quan đến Chủ tịch Hồ Chí Minh, trong đó điển hình như: di tích văn phòng “Việt Minh” ở Tĩnh Tây, di tích cơ quan bí mật Đảng Cộng sản Việt Nam tại Long Châu, di tích Trường Dục Tài Nam Ninh, Bệnh viện Nam Khê Sơn Quế Lâm… Tỉnh này đã thiết kế 6 tuyến du lịch chuyên đề về hành trình đỏ theo dấu chân Chủ tịch Hồ Chí Minh, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm sâu sắc của du khách…
Một chương mới mang tinh thần tái sinh của Gucci?

Một chương mới mang tinh thần tái sinh của Gucci?

Từ nơi khai sinh của thương hiệu là Florence, bộ sưu tập Gucci Cruise 2026 trở lại trái tim của thời Phục Hưng, khởi động một hành trình xuyên thời gian từ kho lưu trữ đến Gucci của hiện tại với những thiết kế lấp lánh, đầy màu sắc…
Tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc còn rất lớn

Tiềm năng phát triển du lịch Việt Nam - Hàn Quốc còn rất lớn

Theo Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO), năm 2024 đánh dấu mốc quan trọng khi lần đầu tiên lượng khách du lịch hai chiều giữa Việt Nam và Hàn Quốc vượt mốc 5 triệu lượt. Trong đó, lượng khách Hàn Quốc đến Việt Nam đã đạt hơn 4,6 triệu lượt…
Du lịch mùa hè “trỗi dậy” tại châu Á
Du lịch mùa hè “trỗi dậy” tại châu Á
Khách phương Tây đã bắt đầu đổ xô đến châu Á từ năm ngoái. Sang năm nay, ngày càng có nhiều khách hàng đặt tour lặn biển tại Indonesia, tham quan các ngôi chùa ở Nhật Bản cũng như thưởng thực ẩm thực khắp Thái Lan…
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”
Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Gánh nặng chi phí y tế từ đồ uống có đường
Gánh nặng chi phí y tế từ đồ uống có đường
Từ những lon nước ngọt trong siêu thị đến các loại trà sữa, nước tăng lực, nước ép đóng chai, đồ uống có đường đang len lỏi vào mọi ngóc ngách của đời sống. Đặc biệt, giới trẻ là nhóm chịu ảnh hưởng nặng nề nhất từ loại đồ uống này…
ChatGPT sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm online?
ChatGPT sẽ thay đổi cách chúng ta mua sắm online?
OpenAI vừa công bố các tính năng mua sắm mới trên ChatGPT, mang đến trải nghiệm gợi ý sản phẩm dựa trên hội thoại – hiện tại chưa tích hợp quảng cáo. Liệu đây có phải là kỷ nguyên tiếp theo của thương mại điện tử?...