Xu hướng màu tự nhiên đã quay lại với ngành thực phẩm
Du lịch mùa hè “trỗi dậy” tại châu Á

Du lịch mùa hè “trỗi dậy” tại châu Á

Khách phương Tây đã bắt đầu đổ xô đến châu Á từ năm ngoái. Sang năm nay, ngày càng có nhiều khách hàng đặt tour lặn biển tại Indonesia, tham quan các ngôi chùa ở Nhật Bản cũng như thưởng thực ẩm thực khắp Thái Lan…
Tác động qua lại của thừa cân và sức khỏe tâm thần
Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Quá trình chuyển giao quyền lực để giữ Prada lại cho nước Ý
Quá trình chuyển giao quyền lực để giữ Prada lại cho nước Ý
Những thương hiệu thời trang được vận hành với mô hình gia đình luôn đề cao sự quan trọng của việc kế thừa. Từ tập đoàn LVMH đến Salvatore Ferragamo và Ermenegildo Zegna, những thế hệ tiếp nối đã bắt đầu được bổ nhiệm vào vị trí quan trọng...
Nhiều trái cây đặc sản giá rẻ đang “đổ bộ” chợ Việt
Nhiều trái cây đặc sản giá rẻ đang “đổ bộ” chợ Việt
Trong nhóm quả và hạch quả nhập nhiều nhất về Việt Nam trong 8 tháng năm 2024, nho đứng vị trí thứ 3, chỉ sau táo và hạt dẻ cười. Theo đó, các thương nhân và doanh nghiệp đã chi ra 100,8 triệu USD để nhập khẩu các loại nho tươi về Việt Nam…
Thế giới ngành hàng tiêu dùng nhanh
Thế giới ngành hàng tiêu dùng nhanh
Ngành hàng tiêu dùng nhanh (Fast Moving Consumer Goods – FMCG) là lĩnh vực được thúc đẩy bởi nhu cầu tiêu dùng cao và vòng quay hàng tồn kho nhanh chóng. Thị trường FMCG có vai trò then chốt đối với nền kinh tế toàn cầu, tạo ra dòng doanh thu đáng kể và ảnh hưởng đến xu hướng của nhiều ngành khác nhau...
Sắp diễn ra Tuần Văn hóa-Du lịch Lai Châu tại Đà Nẵng
Sắp diễn ra Tuần Văn hóa-Du lịch Lai Châu tại Đà Nẵng
Với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỹ vĩ”, từ ngày 22-24/11/2024, Ủy ban nhân dân tỉnh Lai Châu phối hợp với Ủy ban nhân dân Thành phố Đà Nẵng tổ chức Tuần Văn hóa - Du lịch Lai Châu tại Thành phố Đà Nẵng năm 2024...
Năm 2025, thương hiệu xa xỉ nào lạc quan về Trung Quốc?
Năm 2025, thương hiệu xa xỉ nào lạc quan về Trung Quốc?
Các chuyên gia cho rằng nếu Tổng thống đắc cử Trump thực hiện đúng kế hoạch đảo ngược chính sách thương mại của mình, đây có thể là con dao hai lưỡi đối với các công ty kinh doanh hàng xa xỉ hoạt động tại Trung Quốc, thị trường chiến lược của LVMH và Kering...
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại “ASOCIO DX Award 2024”
Vietjet SkyJoy được vinh danh tại “ASOCIO DX Award 2024”
Kiên trì theo đuổi những giải pháp sáng tạo nhất trong lĩnh vực công nghệ số, chương trình “Khách hàng thân thiết Vietjet SkyJoy” được vinh danh với giải thưởng “ASOCIO DX Award 2024”, hạng mục Hệ sinh thái và giải pháp số (Emerging Digital Solutions & Ecosystem) trong khuôn khổ Hội nghị ASOCIO Digital Summit diễn ra tại Tokyo, Nhật Bản từ ngày 6 - 8/11/2024...
Thị trường tour Tết Ất Tỵ 2025 khởi động sớm
Thị trường tour Tết Ất Tỵ 2025 khởi động sớm
Năm nay, với đề xuất nghỉ Tết Âm lịch kéo dài 9 ngày, các công ty du lịch đã tung ra các tour Tết sớm với giá cả hấp dẫn. Để chủ động cho mùa du lịch Tết, nhiều địa phương cũng đã triển khai thêm nhiều hoạt động hấp dẫn từ cuối năm...
Đa dạng các chương trình kích cầu tiêu dùng cuối năm
Đa dạng các chương trình kích cầu tiêu dùng cuối năm
Cuối năm là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn và sôi động nhất. Đây được xem là giai đoạn quan trọng thúc đẩy động lực tiêu dùng, đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm…
Y học giới tính tại Việt Nam chưa được quan tâm đúng mức
Y học giới tính tại Việt Nam chưa được quan tâm đúng mức
Từ lâu, sức khỏe giới tính bị xem nhẹ hoặc bỏ qua nhưng nó ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe, không chỉ thể chất mà tâm lý, tình cảm, các mối quan hệ xã hội. Đây cũng là một thành tố quan trọng trong chăm sóc sức khỏe nhân dân…