Xu hướng màu tự nhiên đã quay lại với ngành thực phẩm
Du lịch mùa hè “trỗi dậy” tại châu Á

Du lịch mùa hè “trỗi dậy” tại châu Á

Khách phương Tây đã bắt đầu đổ xô đến châu Á từ năm ngoái. Sang năm nay, ngày càng có nhiều khách hàng đặt tour lặn biển tại Indonesia, tham quan các ngôi chùa ở Nhật Bản cũng như thưởng thực ẩm thực khắp Thái Lan…
Tác động qua lại của thừa cân và sức khỏe tâm thần
Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Du lịch không để lại “dấu chân carbon”
Du lịch không để lại “dấu chân carbon”
Nhận thức về Net Zero không phải quá mới mẻ nhưng lại mang tính thời sự trong hoạt động du lịch. Bản chất thực hành du lịch Net Zero là xoay quanh câu chuyện giảm rác thải, giảm khí thải và trung hòa carbon, tức là du lịch không để lại “dấu chân carbon”...
Hội chợ nghệ thuật Art Basel hướng tới phái đẹp
Hội chợ nghệ thuật Art Basel hướng tới phái đẹp
Art Basel Paris, hội chợ nghệ thuật đương đại lớn vào mùa thu, đã đến Paris lần thứ ba. Ngoài sự kiện lớn được tổ chức tại Grand Palais, những người yêu nghệ thuật cũng có thể chiêm ngưỡng một số triển lãm và hoạt động bên lề...
Du lịch xanh Hội An sẽ đa dạng các loại hình
Du lịch xanh Hội An sẽ đa dạng các loại hình
Theo thông tin từ tỉnh Quảng Nam, Tổ chức Du lịch thế giới vừa thông báo làng rau Trà Quế ở Hội An là ngôi làng thứ hai tại Việt Nam lọt vào danh sách “Làng du lịch tốt nhất thế giới”. Lễ đón nhận danh hiệu này dự kiến được tổ chức vào giữa tháng 12…
Mua sắm xa xỉ tại cửa hàng thịnh hành trở lại tại châu Âu
Mua sắm xa xỉ tại cửa hàng thịnh hành trở lại tại châu Âu
Xu hướng shopping online đã dẫn đến hàng loạt cửa hàng đóng cửa, gây nghi ngờ về tương lai của các trung tâm mua sắm. Tuy nhiên, ở Châu Âu, các cửa hàng lại đang đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng trực tuyến…