10:01 06/05/2015

Bồi thường bảo hiểm: Tin hay không tin?

Hồng Hoa

Bồi thường bảo hiểm vẫn là một điểm nóng luôn thu hút người dân quan tâm

Prudential hiện đang tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, bởi 
bảo hiểm nhân thọ chính là một sản phẩm để bảo vệ và có tính nhân đạo 
cao.
Prudential hiện đang tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, bởi bảo hiểm nhân thọ chính là một sản phẩm để bảo vệ và có tính nhân đạo cao.
Bồi thường bảo hiểm vẫn là một điểm nóng luôn thu hút người dân quan tâm. Nhất là với những người chưa từng tham gia bảo hiểm nhân thọ mà chỉ nghe nói về sản phẩm này với thái độ bán tín bán nghi.

Tại những nước phát triển trên thế giới như Mỹ, Đức, Nhật Bản, 90% dân số đã và đang tham gia mua bảo hiểm nhân thọ. Thói quen này đã được duy trì từ hàng trăm năm qua. Còn ở Việt Nam hiện nay, chỉ có khoảng 8% dân số đang tham gia vào thị trường bảo hiểm. Sự thờ ơ cũng là điều dễ hiểu khi thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam chỉ  mới phát triển được khoảng hơn 15 năm, so với hàng trăm năm ở các nước phát triển.

Những khó khăn cho một thị trường bảo hiểm giàu tiềm năng như ở Việt Nam không thể không nhắc tới đó chính là việc nhiều người dân vẫn còn băn khoăn rằng liệu mua bảo hiểm nhân thọ xong rồi khi xảy ra sự cố thì có được bồi thường hay không? Nhất là khi họ chưa đủ thời gian để tìm hiểu sản phẩm và lắng nghe tư vấn từ các tư vấn viên về việc thiết lập kế hoạch tài chính cho tương lai như thế nào.

Trong hơn 15 năm qua, Prudential Việt Nam đã có hơn 4 triệu hợp đồng với khách hàng, theo đúng cam kết giữa hai bên, Prudential đều làm thủ tục và chi trả cho khách hàng. Không những thế, Prudential đã thiết lập văn phòng làm việc tại 63 tỉnh thành phố trên cả nước để 140.000 tư vấn viên và 1800 nhân viên dễ dàng cung cấp thông tin và phục vụ khách hàng.

Ông Wilf Blackburn - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Prudential được khách hàng coi như một địa chỉ uy tín, an toàn và có khả năng sinh lợi tốt với các nguồn vốn cá nhân dùng cho bảo vệ, đầu tư và tiết kiệm. Vì vậy nên chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ khách hàng tốt nhất trong khả năng của mình”.

Prudential hiện đang nỗ lực để tiếp cận nhiều khách hàng hơn nữa, bởi bảo hiểm nhân thọ chính là một sản phẩm để bảo vệ và có tính nhân đạo cao. Khi một người mua bảo hiểm nhân thọ, tức là họ có thêm sự an tâm mỗi ngày để hoạch định kế hoạch lâu dài cho bản thân và gia đình trong tương lai.

Theo một báo cáo tài chính mới nhất đã được kiểm toán độc lập xác nhận cho thấy Prudential Việt Nam hiện có kết quả kinh doanh rất tốt. Tổng doanh thu năm 2014 là 13.054 tỉ đồng, tăng 19,8% so với năm 2013, trong đó tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt mức 9.155 tỷ đồng, tăng 19,8%. Ttổng tài sản của công ty đạt 44.565 tỷ đồng, tăng 17,8% so với năm 2013.

Tại Việt Nam, đã 11 năm liên tiếp Prudential dẫn đầu thị trường với gia tăng uy tín và tăng trưởng. Khách hàng có thể tin tưởng vào tiềm lực tài chính và các cam kết của một tập đoàn đã có danh tiếng kinh doanh hàng trăm năm qua trên thế giới.