Eastspring Investment sẽ đổ 200 triệu USD vào bất động sản, chứng khoán
Công ty Quản lý Quỹ Prudential Việt Nam vừa chính thức công bố thương hiệu mới và kế hoạch hoạt động của quỹ trong thời gian tới
Công ty Quản lý Quỹ Prudential Việt Nam vừa chính thức công bố thương hiệu mới và kế hoạch hoạt động của quỹ trong thời gian tới.
Theo đó, với tên gọi mới là Eastspring Investments, thương hiệu mới này sẽ thay thế cho các tên gọi khác nhau của hoạt động quản lý quỹ/tài sản đang được Công ty sử dụng khắp châu Á.
Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới, ban lãnh đạo Eastspring Investments cũng quyết định chi khoảng 200 triệu USD cho kế hoạch phát triển đầu tư trong năm nay, trong đó khoảng 25% sẽ được đầu tư vào chứng khoán, 75% còn lại sẽ được rót vào bất động sản.
Theo ông Don Kanak, tân Chủ tịch Eastspring Investments, sau khi ra mắt thương hiệu mới, nhiều hoạt động kinh doanh tại Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc... cũng như ở Việt Nam sẽ cùng sử dụng một thương hiệu duy nhất nói trên.
Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống các sản phẩm của Prudential, gồm chuỗi sản phẩm quỹ quốc tế đã có tên gọi “international Opportunities Funds” cũng sẽ được đổi thành Eastspring Investments. Tuy nhiên, thương hiệu mới này sẽ không áp dụng cho các công ty liên doanh.
Cũng theo ông Kanak, các công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential sẽ tiếp tục hoạt động kinh doan bình thường và không có bất cứ sự thay đổi nào trong các chính sách của công ty.
Có mặt tại Việt Nam từ 2005, Eastspring Investments đạt được hiệu quả trong đầu tư khá tốt với mức tăng trưởng tổng tài sản khoảng 40%, trong đó riêng năm 2010 tổng tài sản của quỹ đã tăng khoảng 10%.
Theo đó, với tên gọi mới là Eastspring Investments, thương hiệu mới này sẽ thay thế cho các tên gọi khác nhau của hoạt động quản lý quỹ/tài sản đang được Công ty sử dụng khắp châu Á.
Cùng với việc ra mắt thương hiệu mới, ban lãnh đạo Eastspring Investments cũng quyết định chi khoảng 200 triệu USD cho kế hoạch phát triển đầu tư trong năm nay, trong đó khoảng 25% sẽ được đầu tư vào chứng khoán, 75% còn lại sẽ được rót vào bất động sản.
Theo ông Don Kanak, tân Chủ tịch Eastspring Investments, sau khi ra mắt thương hiệu mới, nhiều hoạt động kinh doanh tại Hong Kong, Nhật Bản, Malaysia, Hàn Quốc... cũng như ở Việt Nam sẽ cùng sử dụng một thương hiệu duy nhất nói trên.
Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống các sản phẩm của Prudential, gồm chuỗi sản phẩm quỹ quốc tế đã có tên gọi “international Opportunities Funds” cũng sẽ được đổi thành Eastspring Investments. Tuy nhiên, thương hiệu mới này sẽ không áp dụng cho các công ty liên doanh.
Cũng theo ông Kanak, các công ty bảo hiểm nhân thọ Prudential sẽ tiếp tục hoạt động kinh doan bình thường và không có bất cứ sự thay đổi nào trong các chính sách của công ty.
Có mặt tại Việt Nam từ 2005, Eastspring Investments đạt được hiệu quả trong đầu tư khá tốt với mức tăng trưởng tổng tài sản khoảng 40%, trong đó riêng năm 2010 tổng tài sản của quỹ đã tăng khoảng 10%.