Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm

Minh Nguyệt

23/03/2021, 12:24

Thương hiệu Pháp cho biết sẽ bắt đầu với dòng makeup, sau đó tiếp tục với dòng sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa.

VnEconomy

Như Hermès từng chia sẻ, hãng sẽ tung ra đầy đủ các loại mỹ phẩm trang điểm và dưỡng da. Và nhóm sản phẩm thứ hai của thương hiệu xa xỉ này sẽ ra mắt vào tháng Tư năm nay: Phấn má hồng Silky Blushes, cọ tô má hồng, và son gió Rose Hermès.

Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 1.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 1.

Giống như tất cả những sản phẩm đã nổi tiếng từ lâu của Hermès, dù nhỏ nhắn nhưng mỗi sản phẩm mỹ phẩm Hermès đều là đại diện cho tính cách của nhà tạo mốt gần 200 năm tuổi này. Thiết kế của vỏ hộp cũng như mỹ phẩm bên trong cũng gợi nhắc đến nhiều di sản của thương hiệu, đặc biệt là kho tàng màu sắc đa dạng. Nên nhớ, thương hiệu thời trang này có sẵn bộ sưu tập bao gồm khoảng 75.000 màu vải và 900 màu da đang được lưu trữ.

Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 2.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 2.

Với những sản phẩm mới, trước tiên là dòng phấn má hồng với 8 gam màu. Tất cả đều được đặt tên theo những sắc thái của hoa hồng, như Rose Tan, Rose Ombré, Rose Nuit… Tại Châu Á, Hermès sẽ tung ra thêm một màu độc quyền, Rose Poivré, tông hồng ửng nhẹ tạo nên đôi má đào hây hây đỏ. Các sản phẩm má hồng được đựng trong hộp tông vàng và trắng. Trên nắp bao bì là biểu tượng màu vàng ánh kim xa xỉ của thương hiệu Pháp. Bề mặt phấn có vân nhẹ, mô phỏng kỹ thuật dệt vải twill cho những chiếc khăn lụa tơ tằm Hermès.

Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 3.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 3.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 4.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 4.

Tương tự như dòng Rouge Hermès, phấn má hồng của Hermès sử dụng bao bì có thể thay lõi. Cách thiết kế này hạn chế phung phí chất liệu bao bì, thân thiện hơn với môi trường. Đi kèm phấn má hồng là cọ má hồng độc quyền của Hermès. Đồng thời, bạn có thể biến hộp phấn thành một món phụ kiện đeo chéo người cùng hộp đựng bằng da thuộc cao cấp của Hermès.

Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 5.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 5.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 6.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 6.

 

Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 7.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 7.

Cuối cùng là dòng son mới Rose Lip Enhancer. Đây là một loại son dưỡng có màu, nhưng thay đổi nhẹ tuỳ theo sắc tố tự nhiên của đôi môi bạn. Có thể ví nó như combo son gió và son dưỡng tạo đôi môi mềm mịn, đẹp tự nhiên. Nếu dòng son Rouge Hermès ra mắt năm ngoái có tới 24 mã mãu, thì son dưỡng Rose Hermès lại chỉ có các sắc độ hồng khác nhau. Ba gam màu đầu tiên của Rose Hermès là Rose Tan (màu nude), Rose d’Été (hồng san hô) và Rose Abricoté (cam đào).

Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 8.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 8.

Hermès bắt đầu nghiên cứu các sản phẩm làm đẹp từ tháng 3/2019. Thương hiệu Pháp cho biết sẽ bắt đầu với dòng makeup, sau đó tiếp tục với dòng sản phẩm dưỡng da và chống lão hóa. Tuy trước đó Hermès đã có dòng nước hoa riêng, nhưng thương hiệu này chưa từng thực sự nhảy vào lĩnh vực làm đẹp cho đến khi ra mắt dòng son môi Rouge Hermès. Được biết, Hermès cũng sẽ tự chế xuất các sản phẩm của riêng mình, thay vì đặt sản xuất bên ngoài, sử dụng nguồn nguyên liệu chính đến từ Pháp và Ý. Các dòng sản phẩm làm đẹp tiếp theo của Hermès cũng sẽ được giới thiệu với công chúng đều đặn nửa năm một lần, cho tới khi hoàn thiện hệ sản phẩm trang điểm.

Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 9.
Hermès tiếp tục giới thiệu BST mỹ phẩm trang điểm - Ảnh 9.

"Chúng tôi tạo dựng ngành hàng mới này với phương thức của riêng mình. Các sản phẩm làm đẹp của Hermès là một phần không thể tách rời của toàn bộ thương hiệu: lấy cốt lõi là sự sáng tạo, được tạo ra dưới bàn tay thủ công hướng tới sự lịch lãm, với tiêu chí hoàn thiện cao nhất mà chúng tôi vẫn luôn duy trì." – Axel Dumas, giám đốc điều hành Hermès chia sẻ.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Y tế thông minh trong thời đại AI

Y tế thông minh trong thời đại AI

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

KOCHAM thúc đẩy hợp tác đầu tư Việt – Hàn trong giai đoạn mới

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Lý do các “ông lớn” chưa xây trung tâm dữ liệu tại Việt Nam

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy