07:39 24/05/2013

Kết nối thương hiệu thẻ

Thu Hương

Trong xu thế kinh doanh hiện tại, chăm sóc khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng

Chủ thẻ có thể tham gia chương trình du ngoạn thế giới cùng thẻ 
Vietnam Airlines Techcombank Visa với cơ hội trúng một chuyến du lịch 
trị giá 100 triệu đồng.
Chủ thẻ có thể tham gia chương trình du ngoạn thế giới cùng thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa với cơ hội trúng một chuyến du lịch trị giá 100 triệu đồng.
Trong xu thế kinh doanh hiện tại, chăm sóc khách hàng luôn đóng vai trò quan trọng. Chính vì thế các loại thẻ tích hợp nhiều tiện ích và gia tăng lợi ích cho khách hàng ra đời như một cách thức chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Đa dạng thẻ chăm sóc khách hàng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu của con người ngày càng đa dạng. Với khách hàng hiện đại, họ không chỉ quan tâm đến giá thành, chất lượng hàng hóa… mà còn dần chuyển hướng sang chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Bởi lẽ, các thượng đế hiện nay không chỉ muốn mua sản phẩm tốt, rẻ mà còn mong muốn được hưởng chất lượng dịch vụ hậu mãi, bảo hành tốt và chuyên nghiệp nhất. Từ nhu cầu này, các loại hình thẻ chăm sóc khách hàng xuất hiện như một điều tất yếu.

Trên thị trường hiện nay, các loại thẻ chăm sóc khách hàng phong phú, đa dạng, từ các loại thẻ tích điểm khi mua sắm, tới giảm giá, ưu đãi như thẻ khách hàng thân thiết, thẻ ưu đãi, thẻ Smile, thẻ Yes Card... của rất nhiều sản phẩm thương hiệu.

Các thẻ này thường thu hút người dùng bởi các lợi ích thêm nào đó khi họ mua hoặc sử dụng sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp. Ví dụ như với thẻ ưu đãi của BigC, khách hàng sẽ được tích điểm để sử dụng cho các lần thanh toán tiếp theo hoặc khấu trừ trực tiếp trên hóa đơn khi đạt đến số tiền yêu cầu nhất định của nhiều thương hiệu thời trang, may mặc…

Chăm sóc khách hàng là một bộ phận quan trọng trong chiến lược marketing của doanh nghiệp. Để khách hàng thấy được giá trị của chiếc thẻ, mỗi doanh nghiệp cần có sự khác biệt và chính sách ưu đãi tốt nhất đối với chủ nhân sở hữu thẻ. Như vậy, khách hàng sẽ sử dụng nhiều hơn và đồng thời đây cũng là một hình thức quảng cáo hữu hiệu cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên, với những người có thói quen tiêu dùng nhiều thì nhu cầu của các đối tượng này không chỉ dừng lại ở việc được chăm sóc như trên. Họ luôn mong muốn được đáp ứng tối đa về chất lượng dịch vụ với các tiện ích và lợi ích vượt trội. Đây chính là động lực để các doanh nghiệp đưa ra các giải pháp hữu hiệu hơn để giữ chân và thu hút thêm khách hàng mới.

Kết nối thương hiệu thẻ

Chính từ nhu cầu khách hàng mà một trong những giải pháp về thẻ chăm sóc khách hàng hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn là việc cho ra mắt các loại thẻ đồng thương hiệu. Sự gắn kết này không chỉ đem lại cho khách hàng nhiều tiện ích mà còn là giải pháp đẩy mạnh hoạt động kinh doanh cũng như nâng cao hình ảnh cho doanh nghiệp. Thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa là một một ví dụ điển hình trong việc kết nối thương hiệu.

Bên cạnh chức năng và tiện ích sẵn có của thẻ thanh toán quốc tế Visa, khách hàng sẽ thường xuyên nhận được những ưu đãi tại hệ thống các điểm chấp nhận thẻ (nhà hàng, khách sạn, cửa hàng, siêu thị...) của các thương hiệu là đối tác của Techcombank.

Không chỉ dừng lại ở những lợi ích trên, khi sở hữu thẻ đồng thương hiệu Vietnam Airlines Techcombank Visa, chủ thẻ còn hưởng những ưu đãi từ chương trình Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Dựa trên giá trị giao dịch thanh toán bằng thẻ (không bao gồm giao dịch rút tiền mặt), khách hàng sẽ được cộng dặm thưởng, tích luỹ vào tài khoản và dễ dàng chuyển dặm thành những phần thưởng giá trị cho mình cùng người thân.
 
Để khuyến khích khách hàng sử dụng thẻ, ngân hàng còn thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi. Hiện, chủ thẻ có thể tham gia chương trình du ngoạn thế giới cùng thẻ Vietnam Airlines Techcombank Visa với cơ hội trúng một chuyến du lịch trị giá 100 triệu đồng cùng các cặp vé khứ hồi khu vực châu Á, nội địa và các giải thưởng hấp dẫn khác từ 1/5 đến hết 30/6/2013.

Không chỉ mang lại những lợi ích của một chiếc thẻ tín dụng quốc tế, thẻ đồng thương hiệu còn tích hợp nhiều tiện ích và lợi ích phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

(Nguồn: Techcombank)