09:40 23/12/2023

KiotViet xuất sắc lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023

Ngày 21/12 vừa qua, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã trở thành doanh nghiệp công nghệ được vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023. Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề: “Thiết yếu, thiết thực – Tiên phong đột phá”…

Đại diện KiotViet nhận kỷ niệm chương của chương trình Tin Dùng Việt Nam.
Đại diện KiotViet nhận kỷ niệm chương của chương trình Tin Dùng Việt Nam.

Chương trình Tin Dùng Việt Nam được tổ chức nhằm công bố và vinh danh những sản phẩm, dịch vụ do cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia khảo sát, tín nhiệm và bình chọn. Với chủ đề trọng tâm là: “Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá”, tiêu chí đánh giá và bình chọn của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ cần thiết, tiện lợi, đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày.

Mỗi một sản phẩm hay dịch vụ được vinh danh đều là minh chứng cho xu hướng “MUA các mặt hàng THIẾT YẾU, CHI tiền cho các dịch vụ THIẾT THỰC” - ở cả góc độ của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Việc KiotViet được vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023 đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của đơn vị này suốt những năm qua trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thiết thực, đột phá nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn.

“THIẾT YẾU, THIẾT THỰC” ĐỐI VỚI MỌI CHỦ KINH DOANH

KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay ,được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet năm 2014. Tính đến nay, phần mềm này đã cán mốc hơn 200.000 nhà kinh doanh sử dụng với hơn 10.000 cửa hàng mới mỗi tháng.

Theo khảo sát và đánh giá của hơn 200.000 nhà bán hàng, có rất nhiều lý do để họ gắn bó và tin tưởng KiotViet đồng hành trong công việc kinh doanh của mình.

Anh Hoàng Hải - Chủ khách sạn Apricot Garden Hotel chia sẻ: “KiotViet đã giúp tôi tiết kiệm 50% thời gian có mặt tại cơ sở mà vẫn quản lý hiệu quả hơn nhờ những tính năng vượt trội trên phần mềm”. Hiện KiotViet đang cung cấp trọn bộ các giải pháp bao gồm: quản lý bán hàng, quản lý xuất nhập tồn sản phẩm, quản lý thu chi… và giải pháp đồng bộ bán hàng trên các kênh online…”

KiotViet giúp nhà bán hàng quản lý kinh doanh hiệu quả hơn mỗi ngày.
KiotViet giúp nhà bán hàng quản lý kinh doanh hiệu quả hơn mỗi ngày.

Còn theo anh Thà - Chủ cửa hàng tạp hóa tại Đống Đa, Hà Nội: “Phần mềm rất đơn giản, dễ sử dụng, chỉ mất 15 phút để làm quen và không cần thành thạo công nghệ”. KiotViet phù hợp cho hơn 20 ngành hàng khác nhau với cả bán buôn, bán lẻ và bán online. Mỗi ngành hàng đều được thiết kế với những giao diện và tính năng chuyên biệt. Hơn nữa, phần mềm còn giúp các chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng công nghệ, sử dụng đa dạng tiện ích bán hàng chỉ với 6.000đ/ngày.

Đại diện KiotViet cho biết: "Với khách hàng chưa quen công nghệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7 với đội ngũ hơn 2000 nhân viên tại 63 tỉnh thành, 27 chi nhánh trên toàn quốc… Con số này đang ngày càng mở rộng để phục vụ khách hàng tốt hơn".

TIÊN PHONG ĐỘT PHÁ VÀ PHỔ CẬP CÔNG NGHỆ MỚI

Bên cạnh nỗ lực không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển trọn bộ các giải pháp quản lý bán hàng, KiotViet cũng là đơn vị tiên phong phổ cập xu thế công nghệ mới đến hàng triệu nhà bán hàng. Đơn cử như mới đây, KiotViet đã ra mắt thêm phiên bản phần mềm dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay với nhiều tính năng hiện đại và chuyên biệt. Phần mềm quản lý khách sạn này đã giúp nhiều chủ khách sạn vươn mình đón đầu công nghệ, bắt kịp xu hướng du lịch thông minh và tối ưu hiệu quả quản lý, mang đến sức sống mới cho ngành dịch vụ lưu trú.

KiotViet ra mắt phiên bản phần mềm dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay giúp tối ưu vận hành, tối đa hiệu suất.
KiotViet ra mắt phiên bản phần mềm dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay giúp tối ưu vận hành, tối đa hiệu suất.

Nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ với các nhà kinh doanh trong năm vừa qua còn phải kể đến các giải pháp thanh toán KiotViet hợp tác ra mắt cùng Napas (Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam). Gần đây nhất là giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm với công nghệ SoftPOS dẫn đầu xu thế hiện nay. Những giải pháp này đã giúp hàng trăm nghìn cửa hàng có cơ hội chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng và được tiếp cận với công nghệ thanh toán tiên tiến nhất. giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm

Trước đó, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Danh hiệu Sao Khuê 3 năm liền từ 2015 đến 2017, Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018, là thương hiệu được Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tin dùng...