KiotViet xuất sắc lọt Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023
23/12/2023, 09:40
Ngày 21/12 vừa qua, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet đã trở thành doanh nghiệp công nghệ được vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023. Đây là sự kiện thường niên được Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức với chủ đề: “Thiết yếu, thiết thực – Tiên phong đột phá”…
Đại diện KiotViet nhận kỷ niệm chương của chương trình Tin Dùng Việt Nam.
Chương trình Tin Dùng Việt Nam được tổ chức nhằm công bố và vinh danh những sản phẩm, dịch vụ do cộng đồng người tiêu dùng, độc giả, chuyên gia khảo sát, tín nhiệm và bình chọn. Với chủ đề trọng tâm là: “Thiết yếu thiết thực – Tiên phong đột phá”, tiêu chí đánh giá và bình chọn của chương trình Tin Dùng Việt Nam 2023 tập trung vào các sản phẩm, dịch vụ cần thiết, tiện lợi, đi đầu trong việc áp dụng công nghệ mới, mạnh dạn số hóa, giúp ích trực tiếp cho đời sống hàng ngày.
Mỗi một sản phẩm hay dịch vụ được vinh danh đều là minh chứng cho xu hướng “MUA các mặt hàng THIẾT YẾU, CHI tiền cho các dịch vụ THIẾT THỰC” - ở cả góc độ của người tiêu dùng và doanh nghiệp. Việc KiotViet được vinh danh trong Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ Tin dùng Việt Nam 2023 đã minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của đơn vị này suốt những năm qua trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ thiết thực, đột phá nhằm giúp các doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ kinh doanh dễ dàng và hiệu quả hơn.
“THIẾT YẾU, THIẾT THỰC” ĐỐI VỚI MỌI CHỦ KINH DOANH
KiotViet là phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất hiện nay ,được phát triển bởi Công ty Cổ phần Công nghệ KiotViet năm 2014. Tính đến nay, phần mềm này đã cán mốc hơn 200.000 nhà kinh doanh sử dụng với hơn 10.000 cửa hàng mới mỗi tháng.
Theo khảo sát và đánh giá của hơn 200.000 nhà bán hàng, có rất nhiều lý do để họ gắn bó và tin tưởng KiotViet đồng hành trong công việc kinh doanh của mình.
Anh Hoàng Hải - Chủ khách sạn Apricot Garden Hotel chia sẻ: “KiotViet đã giúp tôi tiết kiệm 50% thời gian có mặt tại cơ sở mà vẫn quản lý hiệu quả hơn nhờ những tính năng vượt trội trên phần mềm”. Hiện KiotViet đang cung cấp trọn bộ các giải pháp bao gồm: quản lý bán hàng, quản lý xuất nhập tồn sản phẩm, quản lý thu chi… và giải pháp đồng bộ bán hàng trên các kênh online…”
KiotViet giúp nhà bán hàng quản lý kinh doanh hiệu quả hơn mỗi ngày.
Còn theo anh Thà - Chủ cửa hàng tạp hóa tại Đống Đa, Hà Nội: “Phần mềm rất đơn giản, dễ sử dụng, chỉ mất 15 phút để làm quen và không cần thành thạo công nghệ”. KiotViet phù hợp cho hơn 20 ngành hàng khác nhau với cả bán buôn, bán lẻ và bán online. Mỗi ngành hàng đều được thiết kế với những giao diện và tính năng chuyên biệt. Hơn nữa, phần mềm còn giúp các chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí đầu tư hạ tầng công nghệ, sử dụng đa dạng tiện ích bán hàng chỉ với 6.000đ/ngày.
Đại diện KiotViet cho biết: "Với khách hàng chưa quen công nghệ, chúng tôi sẽ hỗ trợ 24/7 với đội ngũ hơn 2000 nhân viên tại 63 tỉnh thành, 27 chi nhánh trên toàn quốc… Con số này đang ngày càng mở rộng để phục vụ khách hàng tốt hơn".
TIÊN PHONG ĐỘT PHÁ VÀ PHỔ CẬP CÔNG NGHỆ MỚI
Bên cạnh nỗ lực không ngừng nghiên cứu, cải tiến và phát triển trọn bộ các giải pháp quản lý bán hàng, KiotViet cũng là đơn vị tiên phong phổ cập xu thế công nghệ mới đến hàng triệu nhà bán hàng. Đơn cử như mới đây, KiotViet đã ra mắt thêm phiên bản phần mềm dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay với nhiều tính năng hiện đại và chuyên biệt. Phần mềm quản lý khách sạn này đã giúp nhiều chủ khách sạn vươn mình đón đầu công nghệ, bắt kịp xu hướng du lịch thông minh và tối ưu hiệu quả quản lý, mang đến sức sống mới cho ngành dịch vụ lưu trú.
KiotViet ra mắt phiên bản phần mềm dành riêng cho khách sạn, nhà nghỉ, homestay giúp tối ưu vận hành, tối đa hiệu suất.
Nổi bật và gây ấn tượng mạnh mẽ với các nhà kinh doanh trong năm vừa qua còn phải kể đến các giải pháp thanh toán KiotViet hợp tác ra mắt cùng Napas (Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam). Gần đây nhất là giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm với công nghệ SoftPOS dẫn đầu xu thế hiện nay. Những giải pháp này đã giúp hàng trăm nghìn cửa hàng có cơ hội chuyên nghiệp hóa quy trình bán hàng và được tiếp cận với công nghệ thanh toán tiên tiến nhất. giải pháp tính tiền và thanh toán một chạm
Trước đó, phần mềm quản lý bán hàng KiotViet cũng đã nhận được rất nhiều giải thưởng danh giá như: Danh hiệu Sao Khuê 3 năm liền từ 2015 đến 2017, Top 50 Doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2018, là thương hiệu được Hiệp hội các nhà bán lẻ Việt Nam tin dùng...
[Phóng sự ảnh] Lễ Công bố và Vinh danh Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023
16:36, 22/12/2023
MEATDeli vào Top 10 Tin Dùng Việt Nam trong 4 năm liên tiếp
15:53, 22/12/2023
Sản phẩm LocknLock Lọt Top 6 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2023
15:07, 22/12/2023
Đọc thêm
Kiến trúc thô mộc “kết nối” hài hòa với khí hậu
Những công trình kiến trúc làm từ vật liệu các vật liệu thô mộc không chỉ thân thiện, giảm thiểu tác động tới môi trường mà còn mang đến một vẻ đẹp riêng, gần gũi và đầy sự giao hòa với nắng gió, cây xanh...
Du lịch Thái Lan buộc phải tung ra nhiều ưu đãi mới
Ngành du lịch Thái Lan đang chứng kiến sự sụt giảm mạnh về lượng du khách Trung Quốc, với dự kiến sẽ giảm 40% trong năm nay. Những lo ngại về an ninh cũng làm giảm niềm tin du lịch, buộc chính phủ phải đưa ra các ưu đãi mới…
Những thương hiệu xa xỉ khởi sắc sau thời gian dài thua lỗ
Một ví dụ điển hình là công ty của Victoria Beckham. Thương hiệu thời trang này đã ghi nhận thua lỗ mỗi năm kể từ khi thành lập vào năm 2008, nhưng hiệu suất hoạt động đang cải thiện dần trong những năm gần đây…
Thương hiệu xa xỉ cạnh tranh để nổi bật trên sân tennis
Tại giải tennis US Open 2025, những thương hiệu tên tuổi toàn cầu như Audemars Piguet và Miu Miu, cùng các thương hiệu ngách như Gerald Charles và Norqain, đều đang đặt cược vào tennis như một "sân khấu" để phô diễn đẳng cấp thương hiệu…
[Infographic] Thị trường sữa hạt “nóng lên” nhờ xu hướng bền vững
Chuyển dịch từ sữa bò sang sữa có nguồn gốc thực vật đang là sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng. Tuy nhiên, với mức giá cao hơn đáng kể so với sữa truyền thống, nhiều người vẫn còn e ngại khi mua sắm sản phẩm sữa thực vật...
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: