15:56 10/08/2012

MB mở rộng điểm giao dịch thông trưa

Hoàng Anh

MB mở rộng phạm vi áp dụng giao dịch không nghỉ trưa thêm 62 chi nhánh/phòng giao dịch tại Hà Nội và TP.HCM, nâng tổng số lên 68 điểm

Trong chiến lược trở thành ngân hàng thuận tiện và thân thiện, MB đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều gói sản phẩm/dịch vụ cho từng nhóm khách hàng trên cơ sở nghiên cứu đặc tính vùng miền, lĩnh vực hoạt động, độ tuổi, giới tính…
Trong chiến lược trở thành ngân hàng thuận tiện và thân thiện, MB đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều gói sản phẩm/dịch vụ cho từng nhóm khách hàng trên cơ sở nghiên cứu đặc tính vùng miền, lĩnh vực hoạt động, độ tuổi, giới tính…
Nhằm giúp khách hàng chủ động hơn về mặt thời gian, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) mở rộng phạm vi áp dụng giao dịch không nghỉ trưa thêm 62 chi nhánh/phòng giao dịch tại Hà Nội và Tp.HCM, nâng tổng số lên 68 điểm. Dự kiến, chương trình áp dụng đến ngày 30/9/2012.

Theo MB, triển khai theo cơ chế chia ca nên giao dịch thông trưa vẫn đáp ứng phục vụ khách hàng tất cả các sản phẩm/dịch vụ như trong giờ hành chính, bao gồm: thu/chi tiền mặt, chuyển khoản, mở thẻ; mua bán ấn chỉ, ngoại tệ; dịch vụ tài khoản eMB, A-MB…

“Đa số các giao dịch ngân hàng tại Việt Nam hiện nay vẫn được thực hiện trong giờ hành chính. Điều này sẽ gây ra nhiều bất tiện cho khách hàng trong việc sắp xếp thời gian, nhất là với những công chức đang làm việc trong các văn phòng tại các thành phố lớn. Phục vụ cả trong thời gian nghỉ trưa, MB mong muốn phần nào dỡ bỏ khái niệm giờ hành chính, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sắp xếp thời gian, mang lại sự thuận tiện cho khách hàng”, đại diện MB cho biết.

Bên cạnh việc mở rộng áp dụng giao dịch thông trưa tại các chi nhánh trên địa bàn Hà Nội và Tp.HCM, MB cũng cho biết đã nghiên cứu và đưa vào áp dụng nhiều sản phẩm/dịch vụ lấy khách hàng làm trung tâm.

Được biết, mới đây nhất, MB đã hợp tác với Viettel triển khai các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn qua điện thoại di động dựa trên nền tảng công nghệ cao USSD. MB cũng đã tiếp tục phát triển các tiện ích ngân hàng qua môi trường internet thông qua dịch vụ eMB, mở các gói tài khoản tích hợp nhiều dịch vụ….

Trong chiến lược trở thành ngân hàng thuận tiện và thân thiện, MB đang tiếp tục nghiên cứu triển khai nhiều gói sản phẩm/dịch vụ cho từng nhóm khách hàng trên cơ sở nghiên cứu đặc tính vùng miền, lĩnh vực hoạt động, độ tuổi, giới tính….