Một phút với ngân hàng trực tuyến SHB
Tiện ích trở nên thiết thực khi một số nhà cung cấp dịch vụ thay đổi hình thức thanh toán
Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ra mắt phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng trực tuyến (eBanking), với những tính năng nhanh và thiết thực.
Theo SHB, việc nâng cấp và đưa vào sử dụng phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, cũng như tăng thêm tiện ích khi một số nhà cung cấp dịch vụ thay đổi hình thức thanh toán.
Như thời gian gần đây, Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hanoi) đã ngừng hình thức thu tiền điện trực tiếp bằng việc cho nhân viên đến từng hộ gia đình. Thay vào đó, công ty này phối hợp với các ngân hàng hoặc tổ chức các điểm đại lý thu cố định, trong giới hạn thời gian nhất định.
Với thay đổi trên, sau khi nhận thông báo, khách hàng phải thu xếp thời gian và đến trực tiếp các điểm nộp, nếu không sử dụng dịch vụ ngân hàng hoặc ngân hàng họ đang giao dịch không có tính năng liên quan.
Để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian đi nộp như trên, cũng như chủ động thời điểm thanh toán, phiên bản eBanking mới của SHB đưa ra tiện ích với tiêu chí khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi chỉ trong chưa đầy một phút, qua máy tính kết nối internet hoặc điện thoại di động có hỗ trợ dịch vụ.
Đó là tiện ích bổ sung bên cạnh các tính năng cơ bản của eBanking SHB như tra cứu số dư, tư vấn dịch vụ, thanh toán mua hàng trực tuyến, chuyển tiền…
Với dịch vụ chuyển tiền, ở phiên bản mới, SHB có thêm tiện ích chuyển khoản nhanh 24/7. Cùng đó là tính năng gửi tiết kiệm trực tuyến, hỗ trợ khách hàng gia tăng giá trị nguồn tiền nhàn rỗi một cách thuận tiện và nhanh chóng. Những giao dịch trên cũng theo tiêu chí tốc độ, chưa đầy một phút để xử lý các thao tác.
Bên cạnh những tiện ích và tốc độ của phiên bản mới, SHB đang áp dụng chương trình ưu đãi, kích thích khách hàng sử dụng bằng các giải thưởng điện thoại iPhone 7, iPad, điện thoại Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy Tab E, hoặc tặng thưởng bằng tiền mặt, giảm 2% cho tất cả các giao dịch nạp tiền… cho các giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7, gửi tiết kiệm trực tuyến…, theo giá trị thanh toán hoặc kỳ hạn, hạng mức tiết kiệm.
Theo SHB, việc nâng cấp và đưa vào sử dụng phiên bản mới nhằm đáp ứng nhu cầu thiết thực của khách hàng, cũng như tăng thêm tiện ích khi một số nhà cung cấp dịch vụ thay đổi hình thức thanh toán.
Như thời gian gần đây, Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVN Hanoi) đã ngừng hình thức thu tiền điện trực tiếp bằng việc cho nhân viên đến từng hộ gia đình. Thay vào đó, công ty này phối hợp với các ngân hàng hoặc tổ chức các điểm đại lý thu cố định, trong giới hạn thời gian nhất định.
Với thay đổi trên, sau khi nhận thông báo, khách hàng phải thu xếp thời gian và đến trực tiếp các điểm nộp, nếu không sử dụng dịch vụ ngân hàng hoặc ngân hàng họ đang giao dịch không có tính năng liên quan.
Để hỗ trợ khách hàng tiết kiệm thời gian đi nộp như trên, cũng như chủ động thời điểm thanh toán, phiên bản eBanking mới của SHB đưa ra tiện ích với tiêu chí khách hàng có thể thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi chỉ trong chưa đầy một phút, qua máy tính kết nối internet hoặc điện thoại di động có hỗ trợ dịch vụ.
Đó là tiện ích bổ sung bên cạnh các tính năng cơ bản của eBanking SHB như tra cứu số dư, tư vấn dịch vụ, thanh toán mua hàng trực tuyến, chuyển tiền…
Với dịch vụ chuyển tiền, ở phiên bản mới, SHB có thêm tiện ích chuyển khoản nhanh 24/7. Cùng đó là tính năng gửi tiết kiệm trực tuyến, hỗ trợ khách hàng gia tăng giá trị nguồn tiền nhàn rỗi một cách thuận tiện và nhanh chóng. Những giao dịch trên cũng theo tiêu chí tốc độ, chưa đầy một phút để xử lý các thao tác.
Bên cạnh những tiện ích và tốc độ của phiên bản mới, SHB đang áp dụng chương trình ưu đãi, kích thích khách hàng sử dụng bằng các giải thưởng điện thoại iPhone 7, iPad, điện thoại Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy Tab E, hoặc tặng thưởng bằng tiền mặt, giảm 2% cho tất cả các giao dịch nạp tiền… cho các giao dịch chuyển khoản nhanh 24/7, gửi tiết kiệm trực tuyến…, theo giá trị thanh toán hoặc kỳ hạn, hạng mức tiết kiệm.