Ngân hàng Nam Á tổ chức thi viết slogan
Ngân hàng Nam Á vừa phát động cuộc thi “Viết slogan cho Ngân hàng Nam Á” từ đầu tháng 3 này
Ngân hàng Nam Á vừa phát động cuộc thi “Viết slogan cho Ngân hàng Nam Á” từ đầu tháng 3 này.
Diễn ra trong vòng 1 tháng (từ 1/3/2007 đến 30/3/2007), cuộc thi khuyến khích mọi đối tượng có quan tâm tham gia, không hạn chế số lượng bài dự thi. Theo đại diện Ngân hàng Nam Á, slogan dự thi cần được viết bằng tiếng Việt, độc đáo, súc tích, có ý nghĩa, ý tưởng phù hợp với hoạt động ngân hàng, có giải thích cụ thể, rõ ràng, phần giải thích không dài quá 1 trang A4.
Sẽ có 1 giải đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng, kèm giấy khen do Nam Á trao tặng. Câu slogan và ý tưởng của người đoạt giải đặc biệt sẽ được Nam Á sử dụng hợp pháp trong việc quảng bá thương hiệu.
Ngoài ra, để cuộc thi thêm hấp dẫn, đại diện ngân hàng này cho biết Nam Á sẽ trao thêm 9 giải khuyến khích, mỗi giải 200.000 đồng kèm giấy khen cho: 1 thí sinh lớn tuổi nhất, 1 thí sinh nhỏ tuổi nhất, 3 thí sinh có bài thuyết minh ý tưởng ấn tượng nhất, 4 thí sinh có nhiều bài dự thi nhất.
Các cá nhân quan tâm đến cuộc thi có thể gửi bài dự thi qua địa chỉ email p.marketing@nab.com.vn và qua đường bưu điện về Phòng Marketing Ngân hàng Nam Á (97 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp.HCM).
Kết quả về cuộc thi sẽ được công bố trên website Ngân hàng Nam Á (www.nab.com.vn) vào ngày 7/4/2007. Các cá nhân đoạt giải có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Marketing (9147381) để nhận thưởng và giấy khen.
Đại diện Nam Á cũng cho biết bài dự thi cần được đánh máy và trình bày rõ ràng. Thí sinh ghi đầy đủ họ tên, số CMND hoặc hộ chiếu, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ e-mail trên bài thi.
Diễn ra trong vòng 1 tháng (từ 1/3/2007 đến 30/3/2007), cuộc thi khuyến khích mọi đối tượng có quan tâm tham gia, không hạn chế số lượng bài dự thi. Theo đại diện Ngân hàng Nam Á, slogan dự thi cần được viết bằng tiếng Việt, độc đáo, súc tích, có ý nghĩa, ý tưởng phù hợp với hoạt động ngân hàng, có giải thích cụ thể, rõ ràng, phần giải thích không dài quá 1 trang A4.
Sẽ có 1 giải đặc biệt trị giá 10.000.000 đồng, kèm giấy khen do Nam Á trao tặng. Câu slogan và ý tưởng của người đoạt giải đặc biệt sẽ được Nam Á sử dụng hợp pháp trong việc quảng bá thương hiệu.
Ngoài ra, để cuộc thi thêm hấp dẫn, đại diện ngân hàng này cho biết Nam Á sẽ trao thêm 9 giải khuyến khích, mỗi giải 200.000 đồng kèm giấy khen cho: 1 thí sinh lớn tuổi nhất, 1 thí sinh nhỏ tuổi nhất, 3 thí sinh có bài thuyết minh ý tưởng ấn tượng nhất, 4 thí sinh có nhiều bài dự thi nhất.
Các cá nhân quan tâm đến cuộc thi có thể gửi bài dự thi qua địa chỉ email p.marketing@nab.com.vn và qua đường bưu điện về Phòng Marketing Ngân hàng Nam Á (97 Nguyễn Thái Bình, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, Tp.HCM).
Kết quả về cuộc thi sẽ được công bố trên website Ngân hàng Nam Á (www.nab.com.vn) vào ngày 7/4/2007. Các cá nhân đoạt giải có thể liên hệ trực tiếp với Phòng Marketing (9147381) để nhận thưởng và giấy khen.
Đại diện Nam Á cũng cho biết bài dự thi cần được đánh máy và trình bày rõ ràng. Thí sinh ghi đầy đủ họ tên, số CMND hoặc hộ chiếu, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ e-mail trên bài thi.