Ngân hàng Quân Đội chia cổ tức bằng cổ phiếu
MB sẽ chia 30% cổ tức năm 2007 bằng cổ phiếu cho cổ đông trước khi tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2008
Kết thúc quý 1/2008, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) đạt lợi nhuận 240 tỷ đồng, bằng 31,2% so với kế hoạch 2008, tổng tài sản đạt 34,24% kế hoạch.
Dự kiến, MB sẽ chia 30% cổ tức năm 2007 bằng cổ phiếu cho cổ đông trước khi tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2008 vào tháng 5 tới.
Đến hết ngày 31/3/2008, huy động vốn của MB đạt trên 23.207 tỷ đồng, đạt 76,2% kế hoạch năm 2008. Chương trình “Tiết kiệm MB, hái lộc BMW” được MB triển khai từ ngày 14/1/2008, tính đến hết ngày 29/3/2008 chương trình đã huy động được gần 1.500 tỷ đồng.
Dư nợ quý 1/2008 của MB đạt 13.079 tỷ đồng. MB vẫn duy trì tốt chính sách tín dụng, đó là tiếp tục phát triển nhưng chọn lọc những khách hàng tốt, đảm bảo an toàn, duy trì mức độ tăng trưởng tín dụng 30% theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước. Đặc biệt, lãi suất cho vay của MB luôn đảm bảo thấp hơn 3% so với mặt bằng chung của thị trường.
Năm 2008, MB đặt mục tiêu hoàn tất công cuộc cải tổ trong chiến lược phát triển 2004-2008, đồng thời xác định mục tiêu tăng trưởng toàn diện đạt tối thiểu 1,4 lần đến 2 lần so với năm 2007. Mạng lưới MB sẽ phát triển tối thiểu là 100 điểm giao dịch, tổng tài sản năm 2008 đạt trên 47.000 tỷ đồng.
Dự kiến, MB sẽ chia 30% cổ tức năm 2007 bằng cổ phiếu cho cổ đông trước khi tiến hành Đại hội cổ đông thường niên năm 2008 vào tháng 5 tới.
Đến hết ngày 31/3/2008, huy động vốn của MB đạt trên 23.207 tỷ đồng, đạt 76,2% kế hoạch năm 2008. Chương trình “Tiết kiệm MB, hái lộc BMW” được MB triển khai từ ngày 14/1/2008, tính đến hết ngày 29/3/2008 chương trình đã huy động được gần 1.500 tỷ đồng.
Dư nợ quý 1/2008 của MB đạt 13.079 tỷ đồng. MB vẫn duy trì tốt chính sách tín dụng, đó là tiếp tục phát triển nhưng chọn lọc những khách hàng tốt, đảm bảo an toàn, duy trì mức độ tăng trưởng tín dụng 30% theo yêu cầu của Ngân hàng Nhà nước. Đặc biệt, lãi suất cho vay của MB luôn đảm bảo thấp hơn 3% so với mặt bằng chung của thị trường.
Năm 2008, MB đặt mục tiêu hoàn tất công cuộc cải tổ trong chiến lược phát triển 2004-2008, đồng thời xác định mục tiêu tăng trưởng toàn diện đạt tối thiểu 1,4 lần đến 2 lần so với năm 2007. Mạng lưới MB sẽ phát triển tối thiểu là 100 điểm giao dịch, tổng tài sản năm 2008 đạt trên 47.000 tỷ đồng.