SeABank mở các điểm giao dịch mô hình mới
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) vừa đưa 2 điểm giao dịch theo mô hình mới tại Hà Nội vào hoạt động
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á (SeABank) vừa đưa 2 điểm giao dịch theo mô hình mới tại Hà Nội vào hoạt động.
Đây là SeABank Dịch Vọng và SeABank Yên Phụ, hai mô hình mẫu trong 84 điểm giao dịch của ngân hàng này trên toàn quốc.
Theo giới thiệu của SeABank, các điểm giao dịch trên được tổ chức theo mô hình hoàn toàn mới từ hệ thống nội - ngoại thất, đội ngũ nhân sự, cơ cấu tổ chức đến quy trình tác nghiệp đều được xây dựng bài bản theo quy chuẩn quốc tế và hướng tới mô hình chuyên doanh bán lẻ.
Hai điểm trên được kết nối trực tuyến với hội sở ngân hàng cùng tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống SeABank và sẽ triển khai tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của ngân hàng.
Bà Nguyễn Thị Hương Giang, Phó tổng giám đốc SeABank, cho biết: “Mô hình hoạt động mới giúp các điểm giao dịch của SeABank thực hiện đúng phương châm “tập trung vào khách hàng” và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam”.
Bà Giang cũng cho biết, hiện SeABank cơ bản đã hoàn tất việc chuyển đổi mô hình hoạt động tại các điểm giao dịch cũ và SeABank Dịch Vọng, SeABank Yên Phụ là những điểm giao dịch đầu tiên được xây dựng theo mô hình chi nhánh mẫu và phòng giao dịch mẫu theo đúng ý tưởng và quy chuẩn mới.
Mô hình tổ chức mới của SeABank do đối tác chiến lược nước ngoài hiện sở hữu 20% cổ phần của ngân hàng – Ngân hàng Société Générale (Pháp), với hơn 145 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ trực tiếp triển khai tư vấn.
Hệ thống nội – ngoại thất tại các điểm giao dịch của SeABank được tư vấn và thiết kế bởi Công ty Steven Leach & Associates - công ty chuyên thiết kế nội - ngoại thất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.
Đây là SeABank Dịch Vọng và SeABank Yên Phụ, hai mô hình mẫu trong 84 điểm giao dịch của ngân hàng này trên toàn quốc.
Theo giới thiệu của SeABank, các điểm giao dịch trên được tổ chức theo mô hình hoàn toàn mới từ hệ thống nội - ngoại thất, đội ngũ nhân sự, cơ cấu tổ chức đến quy trình tác nghiệp đều được xây dựng bài bản theo quy chuẩn quốc tế và hướng tới mô hình chuyên doanh bán lẻ.
Hai điểm trên được kết nối trực tuyến với hội sở ngân hàng cùng tất cả các điểm giao dịch trong toàn hệ thống SeABank và sẽ triển khai tất cả các sản phẩm, dịch vụ dành cho cá nhân và doanh nghiệp cũng như các chương trình huy động tiết kiệm, khuyến mại khác của ngân hàng.
Bà Nguyễn Thị Hương Giang, Phó tổng giám đốc SeABank, cho biết: “Mô hình hoạt động mới giúp các điểm giao dịch của SeABank thực hiện đúng phương châm “tập trung vào khách hàng” và nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Đây là bước đi quan trọng trong quá trình phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam”.
Bà Giang cũng cho biết, hiện SeABank cơ bản đã hoàn tất việc chuyển đổi mô hình hoạt động tại các điểm giao dịch cũ và SeABank Dịch Vọng, SeABank Yên Phụ là những điểm giao dịch đầu tiên được xây dựng theo mô hình chi nhánh mẫu và phòng giao dịch mẫu theo đúng ý tưởng và quy chuẩn mới.
Mô hình tổ chức mới của SeABank do đối tác chiến lược nước ngoài hiện sở hữu 20% cổ phần của ngân hàng – Ngân hàng Société Générale (Pháp), với hơn 145 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh ngân hàng bán lẻ trực tiếp triển khai tư vấn.
Hệ thống nội – ngoại thất tại các điểm giao dịch của SeABank được tư vấn và thiết kế bởi Công ty Steven Leach & Associates - công ty chuyên thiết kế nội - ngoại thất trong lĩnh vực tài chính ngân hàng.