Spotify gia nhập thị trường Việt, giá 58 nghìn đồng/tháng

Thủy Diệu

14/03/2018, 13:20

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến lớn nhất thế giới đã chính thức gia nhập thị trường Việt

VnEconomy

Dịch vụ nghe nhạc trực tuyến được xem lớn nhất thế giới ở thời điểm hiện tại - Spotify - đã chính thức gia nhập thị trường Việt Nam, qua đó nâng số quốc gia mà trang nghe nghe nhạc này có mặt lên con số 62.

Spotify hiện có hơn 159 triệu người dùng trên toàn thế giới sử dụng. Tại buổi gia mắt tại Việt Nam sáng 13/3, đại diện Spotify cho biết, hãng sẽ duy trì hai phiên bản tương tự các thị trường khác là miễn phí và tính phí. Trong đó, mức giá của bản tính phí mà Spotify áp dụng tại thị trường Việt là 59 nghìn đồng/tháng cho bản Spotify Premium hoặc 708.000 đồng/năm.

Với Spotify Premium, người dùng sẽ có một số quyền lợi như nghe nhạc không bị làm phiền bởi quảng cáo, tùy ý chọn bài hát trên ứng dụng di động, tải nhạc offline, chất lượng âm thanh tốt hơn (tối đa 320 Kbps)... Phương thức thanh toán duy nhất ở thời điểm hiện tại là thẻ thanh toán quốc tế (Visa/MasterCard/AMEX).

Thư viện âm nhạc của Spotify đang có khoảng 35 triệu bài hát quốc tế và Việt Nam. Tại Việt Nam, hãng cho biết đã có nhân sự và chuyên gia âm nhạc làm việc tại đây từ 6 tháng trước để đưa các bài hát Việt lên thư viện của Spotify. Được biết, mỗi ngày có khoảng 35.000 bài hát mới trên toàn thế giới được cập nhật.

Hồi đầu năm nay, tạp chí Forbes điểm danh 9 thương vụ IPO được chờ đón trong năm 2018, trong đó có Spotify. Theo đó, start-up dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify dự kiến niêm yết trên sàn chứng khoán New York. Với định giá hiện tại 19 tỷ USD, Spotify được kỳ vọng sẽ là công ty lớn nhất lên sàn trong năm 2018.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy