Techcombank nhận 2 giải thưởng từ Finance Asia
Techcombank đã nhận được 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí Finance Asia
Ngày 1/8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã nhận được 2 giải thưởng quốc tế từ tạp chí Finance Asia, gồm: "Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất" và "Ngân hàng tài trợ thương mại tốt nhất" tại Việt Nam năm 2012.
Đây là lần thứ hai liên tiếp Techcombank nhận được 2 giải thưởng này từ tạp chí Finance Asia.
Năm 2012, hội đồng chấm giải của tạp chí Finance Asia đã quyết định trao tặng hai giải thưởng trên cho Techcombank dựa trên các tiêu chí đánh giá về các sản phẩm, số lượng khách hàng hiện có và số khách hàng mới trong năm 2012, đánh giá của khách hàng, biểu phí của dịch vụ…
“Tôi rất vui mừng được trao 2 giải thưởng cho Techcombank. Điều đặc biệt trong năm nay là Techcombank đã vượt qua các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam để giành 2 giải thưởng”, ông Martin Sinclair, Giám đốc phát triển kinh doanh của Finance Asia, nói.
Techcombank cho biết, ngân hàng có thiết lập riêng một khối kinh doanh chuyên biệt (Khối ngân hàng giao dịch – Transaction Banking) để tập trung đẩy mạnh hoạt động về quản lý tiền tệ, thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại với một nền tảng công nghệ mạnh.
Hiện Techcombank đã mở rộng mạng lưới với 310 chi nhánh, phòng giao dịch, cùng 11.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, VNBC. Techcombank hiện phục vụ hơn 2,3 triệu khách hàng cá nhân và hơn 66.000 khách hàng doanh nghiệp.
Từ đầu năm 2012 đến nay, Techcombank đã nhận được 9 giải thưởng quốc tế, trong đó có 2 giải thưởng cho hoạt động quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại là "Ngân hàng nội địa quản lý tiền tệ tốt nhất" và "Ngân hàng nội địa tài trợ thương mại tốt nhất" tại Việt Nam năm 2012 từ tạp chí "Asian Banking and Finance".
Đây là lần thứ hai liên tiếp Techcombank nhận được 2 giải thưởng này từ tạp chí Finance Asia.
Năm 2012, hội đồng chấm giải của tạp chí Finance Asia đã quyết định trao tặng hai giải thưởng trên cho Techcombank dựa trên các tiêu chí đánh giá về các sản phẩm, số lượng khách hàng hiện có và số khách hàng mới trong năm 2012, đánh giá của khách hàng, biểu phí của dịch vụ…
“Tôi rất vui mừng được trao 2 giải thưởng cho Techcombank. Điều đặc biệt trong năm nay là Techcombank đã vượt qua các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam để giành 2 giải thưởng”, ông Martin Sinclair, Giám đốc phát triển kinh doanh của Finance Asia, nói.
Techcombank cho biết, ngân hàng có thiết lập riêng một khối kinh doanh chuyên biệt (Khối ngân hàng giao dịch – Transaction Banking) để tập trung đẩy mạnh hoạt động về quản lý tiền tệ, thanh toán quốc tế và tài trợ thương mại với một nền tảng công nghệ mạnh.
Hiện Techcombank đã mở rộng mạng lưới với 310 chi nhánh, phòng giao dịch, cùng 11.000 máy ATM trong hệ thống BankNet, Smartlink, VNBC. Techcombank hiện phục vụ hơn 2,3 triệu khách hàng cá nhân và hơn 66.000 khách hàng doanh nghiệp.
Từ đầu năm 2012 đến nay, Techcombank đã nhận được 9 giải thưởng quốc tế, trong đó có 2 giải thưởng cho hoạt động quản lý tiền tệ và tài trợ thương mại là "Ngân hàng nội địa quản lý tiền tệ tốt nhất" và "Ngân hàng nội địa tài trợ thương mại tốt nhất" tại Việt Nam năm 2012 từ tạp chí "Asian Banking and Finance".