Túi xách siêu nhỏ tiếp tục "đổ bộ" các tuần lễ thời trang
Bạn sẽ không ngừng tự hỏi: chúng ta đựng được gì trong những túi xách này? Nhưng rồi bạn vẫn sẽ mua chúng, đơn giản vì đó là xu hướng.
Kể từ khi Jacquemus ra mắt một chiếc túi xách rất nhỏ, có tên là "Le Chiquito" – với chiều cao chỉ khoảng 10cm và rộng hơn 5cm với giá 495 USD – những chiếc túi siêu nhỏ đã lan truyền và tự nhiên trở thành một trong những món đồ thời trang đình đám nhất năm 2018. Trong khi chỉ hai năm trước đó, các chuyên gia thời trang thậm chí đã đặt câu hỏi về chức năng sử dụng của chiếc túi Baby Buck của Mansur Gavriel, có kích thước gần giống với "Le Chiquito.Nhà thiết kế Simon Porte Jacquemus nhận thức rõ về sự thành công của những chiếc túi xách thu nhỏ của mình, vì thế trong năm 2019, anh ra mắt "Le Chiquiti", một phiên bản thậm chí còn nhỏ hơn của thiết kế đầu tiên của anh với giá 275 USD. Nó đã được thị trường chấp nhận – mặc dù vẫn bị mang ra làm truyện cười, chế memes hài hước, hoặc là so sánh...Bất kỳ sản phẩm thời trang nào có kích thước quá nhỏ (hoặc quá lớn) đều có thể sẽ thu hút được sự chú ý, đặc biệt là trong thời điểm mà các bức hình trang phục hàng ngày trên Instagram phát triển mạnh. Và khi các thương hiệu thời trang chú ý đến xu hướng nào đó phát triển mạnh trong văn hóa tiêu dùng, họ sẽ đặt cược vào vào những sản phẩm tạo ra xu hướng đó bất kể có thể kéo dài bao lâu. Đó là lý do bạn sẽ thấy nhiều hơn những chiếc túi siêu nhỏ, nhỏ nữa vào mùa xuân 2020 này.Bắt đầu tại tuần lễ thời trang New York vừa qua, các thương hiệu như Tory Burch và Barragán đã đưa những chiếc túi siêu nhỏ xuống đường catwalk. Longchamp, thương hiệu tổ chức show diễn catwalk quy mô lớn đầu tiên của mình tại NYFW, cũng đã biến chiếc túi đặc trưng của hãng - Le Pliage – thành một phiên bản gần như vừa vặn trong lòng bàn tay.
Ảnh: Fashionista
Ảnh: Fashionista
Ảnh: Fashionista
Ảnh: Fashionista