Vingroup Card, thẻ ưu đãi “tất cả trong một”

Phi Sơn

07/01/2016, 15:16

“Siêu thẻ” đầu tiên tại Việt Nam có khả năng kết nối tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống

Khách hàng chỉ cần dùng duy nhất một tấm thẻ để được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi cao, khi giao dịch tại tất cả các điểm kinh doanh thuộc hệ thống Vingroup.
Khách hàng chỉ cần dùng duy nhất một tấm thẻ để được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi cao, khi giao dịch tại tất cả các điểm kinh doanh thuộc hệ thống Vingroup.

Ngày 12/1, tập đoàn Vingroup sẽ chính thức phát hành thẻ khách hàng thân thiết Vingroup (Vingroup Card) - áp dụng với tất cả các sản phẩm, dịch vụ do Vingroup cung cấp.

Nguồn tin từ Vingroup cho hay, đây có thể xem là “siêu thẻ” đầu tiên tại Việt Nam có khả năng kết nối, tích hợp ưu đãi tới hầu hết các lĩnh vực cơ bản của đời sống như bất động sản, nghỉ dưỡng, mua sắm, tiêu dùng, ẩm thực, vui chơi giải trí…

Là “tấm vé ưu đãi một cửa” dành cho khách hàng mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ thuộc hệ sinh thái đa ngành nghề của Vingroup, khách hàng có thể đăng ký mở mới Vingroup Card hoặc chuyển đổi từ thẻ thành viên các thương hiệu thuộc hệ thống Vingroup để được hưởng quyền lợi khách hàng thân thiết.

Điểm đáng chú ý của Vingroup Card là tính năng “tích càng nhiều, tiêu càng thích” với quyền lợi được tích lũy khi mua sắm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của Vingroup. Khách hàng chỉ cần dùng duy nhất một tấm thẻ để được tích điểm với tỷ lệ ưu đãi cao, khi giao dịch tại tất cả các điểm kinh doanh thuộc hệ thống Vingroup.

Cụ thể, khách hàng được tích lũy vào Vingroup Card tới 25% giá trị trên mức giá công bố khi sử dụng các dịch vụ nghỉ dưỡng tại Vinpearl, 25% giá trị trên mức giá công bố tại Vincharm Spa, 20% tại trung tâm ẩm thực và hội nghị Almaz, 15% khi chi trả tại hệ thống bệnh viện Vinmec, 10% tại các khu giải trí Vinpearl Land; 10% tại trung tâm công nghệ, điện máy VinPro và VinPro , 10% tại Vinpearl Golf, 5% tại chuỗi cửa hàng bán lẻ VinDS, 5% tại hệ thống siêu thị và cửa hàng tiện ích VinMart và VinMart , 2% tại hệ thống giáo dục liên cấp Vinschool.

Đặc biệt, khi tiêu dùng trực tuyến tại www.adayroi.com, khách hàng mua các sản phẩm của VinMart, VinPro, VinDS sẽ được áp dụng tỷ lệ tích điểm của các đơn vị này, mua các sản phẩm, dịch vụ của các nhà cung cấp khác sẽ được tích điểm với tỷ lệ 2%.

Giá trị tích thẻ Vingroup Card được quy đổi với tỷ lệ: 1 điểm tương đương 1.000 VND. Sau 24 giờ hoàn tất giao dịch, khách hàng có thể sử dụng ngay số điểm đã tích lũy trong Vingroup Card để thanh toán trực tiếp tại tất cả các điểm kinh doanh của Vingroup cho các lần mua sắm tiếp theo.

Vingroup Card cũng cung cấp cho khách hàng những ưu đãi chỉ có tại Vingroup như các chương trình khuyến mãi đặc biệt, quay số trúng thưởng… Riêng chủ thẻ VIP Vingroup Card sẽ được hưởng các chế độ chăm sóc ưu tiên đặc biệt tại các điểm cung cấp dịch vụ trên hệ thống, hay còn được ưu tiên nâng hạng phòng, check in sớm, check out muộn tại chuỗi Vinpearl nếu điều kiện cho phép…

Với thẻ Vingroup, tất cả khách hàng có thể đăng ký mở thẻ mới hoặc chuyển đổi từ các thẻ thành viên của Vingroup trước đó như VinMart, VinPro, VIP Vingroup… sang Vingroup Card tại tất cả các điểm kinh doanh của tập đoàn. Khách hàng mới có thể sử dụng tính năng tiêu điểm của thẻ sau giao dịch thứ 10 kể từ khi thẻ được phát hành và sử dụng để giao dịch.

Trong khi đó, thẻ VIP Vingroup dành cho khách hàng giao dịch bất động sản có tổng giá trị từ 5 tỷ đồng hoặc giao dịch phi bất động sản tối thiểu 100 lần đạt giá trị 500 triệu đồng trở lên. Chủ sở hữu VIP Vingroup Card sẽ được tận hưởng các ưu đãi và đặc quyền đặc biệt trên toàn hệ thống.

Chi tiết về điều kiện nâng hạng, tỷ lệ tích điểm, thông tin về các sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình, khách hàng của Vingroup có thể tham khảo tại vingroupcard.net.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

Từ dấu mốc nâng hạng đến tương lai 2030

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

[Video]: Người dân Huế tiếp tục phải đối mặt với mưa lũ lớn

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Nền kinh tế toàn cầu năm 2026 qua một biểu đồ

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy