Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Da đầu cũng cần được chăm sóc như da mặt?
Da đầu cũng cần được chăm sóc như da mặt?
Dầu dưỡng, serum, tẩy tế bào chết và mặt nạ – những sản phẩm từng chỉ dành cho da mặt giờ đây đã trở thành những lựa chọn hàng đầu cho da đầu, nhờ sự bùng nổ của thị trường này…
Trải nghiệm khách hàng: Hành trình chinh phục trái tim
Trải nghiệm khách hàng: Hành trình chinh phục trái tim
Hàng hóa tăng giá dẫn đến việc người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu các mặt hàng tùy ý để cân bằng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu. Trong bối cảnh đó, duy trì lòng trung thành của người tiêu dùng là một thách thức trong năm 2024…
Huế quảng bá di sản bằng công nghệ hiện đại
Huế quảng bá di sản bằng công nghệ hiện đại
Sau thành công của hoạt động ra mắt hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport 2023, ngành du lịch Huế đang đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động lan tỏa vẻ đẹp Huế bằng ứng dụng công nghệ, giúp nâng cao trải nghiệm của du khách…
Phòng khám Đa Khoa An Đông có tốt không?
Phòng khám Đa Khoa An Đông có tốt không?
Phòng khám An Đông là một trong những địa chỉ thăm khám ngoại khoa uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, An Đông luôn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân...
Bệnh lạ ở Congo một dạng sốt rét nặng
Bệnh lạ ở Congo một dạng sốt rét nặng
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đánh giá nguy cơ lây lan dịch bệnh ở Congo là thấp tại khu vực và toàn cầu. Dù vậy, nhiều quốc gia vẫn không chủ quan và đang triển khai các biện pháp phòng ngừa cần thiết…
Bí quyết làm đẹp từ bên trong với sữa bắp non LOF
Bí quyết làm đẹp từ bên trong với sữa bắp non LOF
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng “hot hit” được các chị em săn đón. Không chỉ tại Việt Nam, mà ngay cả các chị đẹp Hàn Quốc - xứ sở của những chuẩn mực nhan sắc - cũng đang say mê một sản phẩm mang tên sữa bắp non LOF...