Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Chiều ngày 20/12, chương trình Tin Dùng Việt Nam năm 2024 diễn ra với sự tham gia của đại diện cơ quan nhà nước, lãnh đạo hiệp hội, ngành hàng cùng đông đảo doanh nghiệp và người tiêu dùng...
Dầu dưỡng, serum, tẩy tế bào chết và mặt nạ – những sản phẩm từng chỉ dành cho da mặt giờ đây đã trở thành những lựa chọn hàng đầu cho da đầu, nhờ sự bùng nổ của thị trường này…
Hàng hóa tăng giá dẫn đến việc người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu các mặt hàng tùy ý để cân bằng chi tiêu cho các mặt hàng thiết yếu. Trong bối cảnh đó, duy trì lòng trung thành của người tiêu dùng là một thách thức trong năm 2024…
Doanh số bán nước hoa cao cấp trên toàn cầu bắt đầu tăng trong thời gian dịch bệnh và còn tăng mạnh hơn trong những năm qua. Theo Bloomberg, nhu cầu với mặt hàng này vẫn sẽ được duy trì, dù nhu cầu về các mặt hàng xa xỉ khác đã chậm lại...
Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet và Xanh SM, thương hiệu tiên phong về dịch vụ di chuyển thuần điện, vừa ký kết hợp tác chiến lược để phát triển đa dạng các dịch vụ tiện ích dành cho người dân và du khách, quảng bá du lịch, thu hút đầu tư tại Việt Nam, Indonesia và cả khu vực...
Đêm tôn vinh HOTLIST 2024 diễn ra tại TP.HCM tối 18/12 đã vinh danh hơn 40 thương hiệu khách sạn, khu nghỉ dưỡng, du thuyền, điểm đến, các tổ chức du lịch chất lượng…
Chương trình khuyến mại hàng hiệu “City Sale” đợt 2 năm 2024 thuộc chương trình khuyến mại tập trung, diễn ra từ ngày 18/12 đến Tết Dương lịch 2025 tại Trung tâm thương mại Menas Mall, quận Tân Bình…
Ngành du lịch Hàn Quốc đang chuẩn bị đối mặt với khó khăn vì khủng hoảng chính trị kéo dài sau tuyên bố thiết quân luật có hiệu lực vỏn vẹn 6 tiếng đồng hồ của Tổng thống Yoon Suk Yeol vào ngày 3/12…
Sau thành công của hoạt động ra mắt hộ chiếu du lịch Huế - Hue City Passport 2023, ngành du lịch Huế đang đẩy mạnh việc tổ chức các hoạt động lan tỏa vẻ đẹp Huế bằng ứng dụng công nghệ, giúp nâng cao trải nghiệm của du khách…
Phòng khám An Đông là một trong những địa chỉ thăm khám ngoại khoa uy tín tại TP.HCM. Với đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, An Đông luôn mang đến dịch vụ chăm sóc sức khỏe toàn diện và hiệu quả cho bệnh nhân...
Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đánh giá nguy cơ lây lan dịch bệnh ở Congo là thấp tại khu vực và toàn cầu. Dù vậy, nhiều quốc gia vẫn không chủ quan và đang triển khai các biện pháp phòng ngừa cần thiết…
Mặc dù nhu cầu vẫn chưa bắt kịp nguồn cung, một số nhà quan sát tin rằng đồng hồ xa xỉ có thể sẽ lấy lại sức hút trong bối cảnh người tiêu dùng mệt mỏi với công nghệ và cảm thấy mất hứng thú với thời trang xa xỉ…
Làm đẹp từ bên trong đang trở thành xu hướng “hot hit” được các chị em săn đón. Không chỉ tại Việt Nam, mà ngay cả các chị đẹp Hàn Quốc - xứ sở của những chuẩn mực nhan sắc - cũng đang say mê một sản phẩm mang tên sữa bắp non LOF...