Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Các influencer thế hệ mới đang làm chủ không gian mạng với những nội dung mới mẻ và sáng tạo, nhưng độ tuổi của họ đang gây ra tranh cãi lớn về vấn đề đạo đức…
Trong bối cảnh thị trường ngày càng chú trọng đến các giá trị bền vững và trách nhiệm xã hội, những đại diện nằm trong “Top 10 sản phẩm - dịch vụ Ấn tượng Tin Dùng Việt Nam 2024” không chỉ là sự ghi nhận chất lượng vượt trội, mà còn minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của các thương hiệu trong việc đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng hiện đại...
Theo nghiên cứu Consumer Outlook and Expectation 2024 tại Việt Nam từ NielsenIQ, 16% người tiêu dùng Việt coi tương lai bền vững là một trong những yếu tố quan trọng trong lối sống và các quyết định tiêu dùng của họ trong các ưu tiên dài hạn...
Tối 16/12/2024, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình thắp sáng Cây thông ánh sáng - hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động tại Lễ hội Đón Giáng sinh – Chào năm mới Đà Nẵng 2025...
Không khí mua sắm nhộn nhịp chuẩn bị cho dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đã dần hiện rõ tại hệ thống các các siêu thị lớn trên cả nước. Các doanh nghiệp cũng đã sẵn sàng nguồn hàng hóa để phục vụ mùa tiêu dùng lớn nhất năm...
Vào lúc 14h30 ngày 20/12/2024, tại Hà Nội, lễ công bố và vinh danh Top 50 các sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 và Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng Tin Dùng 2024 sẽ diễn ra trên các nền tảng điện tử VnEconomy và Fanpage VnEconomy...
Thành phố Đà Nẵng đã và đang thực hiện chiến lược đúng hướng trong việc đầu tư phát triển sản phẩm du lịch cưới, góp phần khẳng định Đà Nẵng là một trong những điểm đến hàng đầu cho loại hình du lịch độc đáo này tại châu Á...
Dù ban đầu còn nhiều nghi ngại, nhưng sự tiện lợi và hiệu quả mà công nghệ sinh trắc học mang lại đang dần thuyết phục các chính phủ và công chúng chấp nhận việc sử dụng nó tại các sân bay trên toàn cầu...
Từ những dự án chăm lo dinh dưỡng cho trẻ em vùng khó khăn “Chăm em đủ chất” hay hỗ trợ trẻ em Làng trẻ em SOS Việt Nam đến nâng cao năng lực cho cán bộ y tế cơ sở, Care For Việt Nam (CFVN) đã và đang viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng, từng bước khẳng định phát triển kinh doanh bền vững luôn đi đôi với giá trị nhân văn...
Nhà thiết kế John Galliano và thương hiệu Maison Margiela đã lựa chọn đi theo những con đường riêng. Qúa trình chia tay diễn ra êm đẹp, và CEO của OTB Group Renzo Rosso hiện tỏ ra cởi mở với các hợp tác trong tương lai...
Trong bối cảnh những tháng cuối cùng của một năm khó khăn về kinh tế, các chuyên gia dự báo xu hướng tặng quà Tết năm nay sẽ có nhiều sự thay đổi so với những năm trước...
Tối 13/12, tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Đà Nẵng, Sở Công Thương TP. Đà Nẵng đã phối hợp với Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam và Trung tâm Thương mại Vincom Ngô Quyền(Đà Nẵng) tổ chức lễ khai mạc Chương trình “Ngày hội quảng bá sản phẩm Đà Nẵng - 2024”.