Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Influencer "nhí": Hợp thời hay gượng ép?
Influencer "nhí": Hợp thời hay gượng ép?
Các influencer thế hệ mới đang làm chủ không gian mạng với những nội dung mới mẻ và sáng tạo, nhưng độ tuổi của họ đang gây ra tranh cãi lớn về vấn đề đạo đức… 
Tin Dùng Việt Nam 2024: Vinh danh sản phẩm - dịch vụ dẫn đầu xu hướng
Tin Dùng Việt Nam 2024: Vinh danh sản phẩm - dịch vụ dẫn đầu xu hướng
Trong bối cảnh thị trường ngày càng chú trọng đến các giá trị bền vững và trách nhiệm xã hội, những đại diện nằm trong “Top 10 sản phẩm - dịch vụ Ấn tượng Tin Dùng Việt Nam 2024” không chỉ là sự ghi nhận chất lượng vượt trội, mà còn minh chứng cho tầm nhìn dài hạn của các thương hiệu trong việc đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng hiện đại...
Thương hiệu tích cực, tiêu dùng bền vững
Thương hiệu tích cực, tiêu dùng bền vững
Theo nghiên cứu Consumer Outlook and Expectation 2024 tại Việt Nam từ NielsenIQ, 16% người tiêu dùng Việt coi tương lai bền vững là một trong những yếu tố quan trọng trong lối sống và các quyết định tiêu dùng của họ trong các ưu tiên dài hạn...
Đà Nẵng thắp sáng Cây thông ánh sáng đón Giáng sinh
Đà Nẵng thắp sáng Cây thông ánh sáng đón Giáng sinh
Tối 16/12/2024, Sở Du lịch thành phố Đà Nẵng tổ chức Chương trình thắp sáng Cây thông ánh sáng - hoạt động mở màn cho chuỗi các hoạt động tại Lễ hội Đón Giáng sinh – Chào năm mới Đà Nẵng 2025...
Chủ động nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết
Chủ động nguồn cung hàng hóa phục vụ thị trường Tết
Không khí mua sắm nhộn nhịp chuẩn bị cho dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán đã dần hiện rõ tại hệ thống các các siêu thị lớn trên cả nước. Các doanh nghiệp cũng đã sẵn sàng nguồn hàng hóa để phục vụ mùa tiêu dùng lớn nhất năm...
Sắp diễn ra Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024
Sắp diễn ra Chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024
Vào lúc 14h30 ngày 20/12/2024, tại Hà Nội, lễ công bố và vinh danh Top 50 các sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 và Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng Tin Dùng 2024 sẽ diễn ra trên các nền tảng điện tử VnEconomy và Fanpage VnEconomy...
Care For Việt Nam và các hoạt xã hội nổi bật cuối năm
Care For Việt Nam và các hoạt xã hội nổi bật cuối năm
Từ những dự án chăm lo dinh dưỡng cho trẻ em vùng khó khăn “Chăm em đủ chất” hay hỗ trợ trẻ em Làng trẻ em SOS Việt Nam đến nâng cao năng lực cho cán bộ y tế cơ sở, Care For Việt Nam (CFVN) đã và đang viết nên những câu chuyện truyền cảm hứng, từng bước khẳng định phát triển kinh doanh bền vững luôn đi đôi với giá trị nhân văn...