Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Matthieu Blazy “nhảy” từ Bottega Veneta sang đầu quân cho Chanel
Matthieu Blazy “nhảy” từ Bottega Veneta sang đầu quân cho Chanel
Tin đồn đã trở thành hiện thực, giới mộ điệu đang háo hức đợi chờ màn ra mắt đầu tiên của Matthieu Blazy sau khi tiếp quản Chanel. Tháng 10/2025, nhà thiết kế sẽ chào sân với tư cách là Giám đốc sáng tạo tại Tuần lễ Thời trang Paris...
Châu Á “đón sóng” từ tiềm năng du lịch tàu biển
Châu Á “đón sóng” từ tiềm năng du lịch tàu biển
Vào năm ngoái, tăng trưởng của ngành du thuyền đã vượt qua mức trước đại dịch, ghi nhận hơn 31,7 triệu hành khách, cao hơn so với con số 29,7 triệu vào năm 2019, trích dẫn dữ liệu từ Hiệp hội Quốc tế về Các dòng tàu du lịch (CLIA)…
"Cơn sốt Nha Trang" sẽ đưa du khách Trung Quốc đến Việt Nam
"Cơn sốt Nha Trang" sẽ đưa du khách Trung Quốc đến Việt Nam
Tính chung 11 tháng năm 2024, toàn tỉnh Khánh Hòa đã đón 10,1 triệu lượt khách, tăng 53,8% so với cùng kỳ năm 2023 (vượt 12,3% kế hoạch năm). Trong đó, có hơn 4,2 triệu lượt khách quốc tế, tổng thu từ khách du lịch ước đạt 48.902,3 tỷ đồng…
“Nghiện đường” là nguyên nhân của nhiều bệnh tật
“Nghiện đường” là nguyên nhân của nhiều bệnh tật
Tại Việt Nam, tiêu thụ đường tăng gấp 7 lần trong 15 năm. Theo Viện Dinh dưỡng Quốc gia, mức tiêu thụ đường trung bình của người Việt Nam là 46,5 gam/ngày (năm 2018), cao hơn rất nhiều so với khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới (25 gam/ngày)…
Aero K mở rộng thị trường, đặt chân đến Việt Nam
Aero K mở rộng thị trường, đặt chân đến Việt Nam
Hãng hàng không giá rẻ Hàn Quốc Aero K vừa chính thức thông báo về việc mở rộng thị trường và thành lập văn phòng bán vé tại Việt Nam. Quyết định này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới của hãng hàng không trẻ tuổi này...
Hãng hàng không Aero K Airlines thành lập Văn phòng bán vé tại Việt Nam
Hãng hàng không Aero K Airlines thành lập Văn phòng bán vé tại Việt Nam
Ngày 30/10 vừa qua, Cục Hàng không Việt Nam đã cấp Giấy phép số 5788/GP-CHK cho Hãng hàng không Aero K Airlines Co., Ltd để thành lập Văn phòng bán vé tại Nha Trang. Tiếp đó, ngày 18/11/2024, Hãng tiếp tục nhận được Giấy phép số 6179/GP-CHK để thành lập Văn phòng bán vé tại Đà Nẵng...
Năm 2025, thị trường giày dép trở lại với sự tối giản?
Năm 2025, thị trường giày dép trở lại với sự tối giản?
Tuần trước, Balenciaga đã phát hành lookbook Xuân - Hè 2025 và ngay lập tức, giới mộ điệu phát hiện ra chi tiết đáng lưu ý. Nhiều người mẫu đã đi một thứ trông giống như một miếng lót giày mỏng, gần như vô hình, chỉ được giữ bằng ngón chân cái…
Để mỗi người dân là một đại sứ du lịch
Để mỗi người dân là một đại sứ du lịch
Thực tiễn tại Việt Nam cho thấy, du lịch đã đóng góp không nhỏ việc làm thay đổi “bộ mặt” của nhiều vùng nông thôn, đưa nhiều vùng nông thôn hạn chế về điều kiện phát triển nhưng trở thành “vùng quê đáng sống”…