Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
Người tiêu dùng có xu hướng sắm Tết tiết kiệm, thiết thực
Người tiêu dùng có xu hướng sắm Tết tiết kiệm, thiết thực
Theo dự báo từ Bộ Công Thương, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, doanh thu từ các sản phẩm nội địa có thể tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ các chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng và sự chuẩn bị chu đáo từ các doanh nghiệp…
[Phóng sự ảnh] Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2024
[Phóng sự ảnh] Lễ Công bố và Vinh danh Tin Dùng Việt Nam 2024
Ngày 20/12 vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đã tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 và Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng 2024. Đây là là sự kiện thường niên do Tạp chí khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay…
Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu Tin dùng Việt Nam 2024
Sanest Khánh Hòa - Thương hiệu Tin dùng Việt Nam 2024
Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh. Bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán “SKH”. Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa...
Tin Dùng Việt Nam 2024 vinh danh bộ 3 sản phẩm của Care For Việt Nam
Tin Dùng Việt Nam 2024 vinh danh bộ 3 sản phẩm của Care For Việt Nam
Ngày 20/12, tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024 với chủ đề "Thương hiệu tích cực - Tiêu dùng bền vững", giải pháp dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe với bộ 3 sản phẩm của Care For Việt Nam (CFVN) bao gồm Colos IgGold, GreenBoost, FITBoost đã được vinh danh đạt Top 10 nhóm chăm sóc sức khỏe...
Newtown Diamond - Không gian lý tưởng cho cuộc sống cân bằng
Newtown Diamond - Không gian lý tưởng cho cuộc sống cân bằng
Tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân luôn theo đuổi nghệ thuật sống cân bằng hoàn hảo về thể chất lẫn tinh thần của phong cách “Dolce Far Niente” đậm chất Địa Trung Hải…
Tiêu dùng bền vững: Không chỉ xanh là đủ
Tiêu dùng bền vững: Không chỉ xanh là đủ
Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá thành, người tiêu dùng giờ đây sẵn sàng chi trả tăng thêm cho sản phẩm được kinh doanh có đạo đức, có dịch vụ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt hướng tới coi khách hàng là trung tâm...
Tế bào gốc ứng dụng thần kỳ vào y-sinh học
Tế bào gốc ứng dụng thần kỳ vào y-sinh học
“Y học tái tạo”, “công nghệ tế bào”... đã trở thành những từ khóa quan trọng trong các hội thảo khoa học quốc tế thời gian gần đây. Trong đó, tế bào gốc được coi là “phát hiện của thế kỷ” với nhiều ứng dụng vào y học và sinh học...
Trải nghiệm đa kênh song hành cùng tiêu dùng bền vững
Trải nghiệm đa kênh song hành cùng tiêu dùng bền vững
Phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại và bền vững là một yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào kinh tế toàn cầu. Để không tụt lại phía sau, các doanh nghiệp cần chủ động đón đầu xu hướng, tận dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo...