Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu...
Hà Nội đang thể hiện quyết tâm lớn trong việc kích cầu du lịch năm 2025 bằng cách kết hợp đồng bộ giữa chính sách ưu đãi, phát triển sản phẩm mới, liên kết vùng, liên kết quốc tế và chuyển đổi số toàn diện…
Gần đây, các loại thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không đảm bảo an toàn liên tục được cơ quan chức năng phát hiện. Trong bối cảnh đó, người tiêu dùng ngày càng thận trọng hơn trong lựa chọn thực phẩm hàng ngày…
Các thương hiệu thời trang cao cấp đang tìm cách tận dụng làn sóng bùng nổ của nước hoa “niche” (nước hoa cao cấp độc lập) bằng việc tung ra các dòng hương siêu cao cấp, và họ cũng đang săn đón một kiểu khách hàng hoàn toàn khác...
Các cuộc đấu giá hải quan ở Trung Quốc đang phát triển từ hoạt động bán hàng do Chính phủ điều hành thành hiện tượng văn hóa, nơi người tiêu dùng sẵn sàng mạo hiểm hàng nghìn USD cho những chiếc “hộp mù” xa xỉ kiểu mới...
Theo dự báo từ Bộ Công Thương, trong dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, doanh thu từ các sản phẩm nội địa có thể tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ nhờ các chương trình khuyến mãi kích cầu tiêu dùng và sự chuẩn bị chu đáo từ các doanh nghiệp…
Ngày 20/12 vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy đã tổ chức lễ công bố và vinh danh Top 50 sản phẩm – dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024 và Top 10 sản phẩm – dịch vụ Ấn tượng 2024. Đây là là sự kiện thường niên do Tạp chí khởi xướng và thực hiện từ năm 2006 đến nay…
Công ty Cổ phần Nước giải khát Sanest Khánh Hòa được chuyển đổi từ Công ty TNHH MTV NGK Sanest Khánh Hòa, tiền thân là Nhà máy Nước giải khát cao cấp Yến sào Cam Thịnh. Bắt đầu hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần từ tháng 11/2017 với mã chứng khoán “SKH”. Công ty là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kinh doanh các sản phẩm nước Yến sào cao cấp mang thương hiệu Sanest Khánh Hòa từ nguồn Yến sào thiên nhiên Khánh Hòa...
Tháng 12/2024, Công ty sản phẩm gia dụng toàn cầu LocknLock đã lọt “Top 50 Sản phẩm - Dịch vụ - Tin dùng Việt Nam năm 2024” (Top Trust and Use Vietnam Brand Award 2024) cho hạng mục hàng gia dụng năm thứ 13 liên tiếp...
Ngày 20/12, tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024 với chủ đề "Thương hiệu tích cực - Tiêu dùng bền vững", giải pháp dinh dưỡng chăm sóc sức khỏe với bộ 3 sản phẩm của Care For Việt Nam (CFVN) bao gồm Colos IgGold, GreenBoost, FITBoost đã được vinh danh đạt Top 10 nhóm chăm sóc sức khỏe...
Tổ hợp căn hộ cao cấp Newtown Diamond tại Đà Nẵng hứa hẹn mang đến một không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân luôn theo đuổi nghệ thuật sống cân bằng hoàn hảo về thể chất lẫn tinh thần của phong cách “Dolce Far Niente” đậm chất Địa Trung Hải…
Bên cạnh chất lượng sản phẩm và giá thành, người tiêu dùng giờ đây sẵn sàng chi trả tăng thêm cho sản phẩm được kinh doanh có đạo đức, có dịch vụ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên biệt hướng tới coi khách hàng là trung tâm...
“Y học tái tạo”, “công nghệ tế bào”... đã trở thành những từ khóa quan trọng trong các hội thảo khoa học quốc tế thời gian gần đây. Trong đó, tế bào gốc được coi là “phát hiện của thế kỷ” với nhiều ứng dụng vào y học và sinh học...
Mùa du lịch Tết năm 2025 dự báo sẽ mở ra cơ hội tuyệt vời cho những chuyến du xuân của các gia đình Việt, còn doanh nghiệp du lịch - lữ hành có điều kiện thuận lợi để tăng doanh thu và tiếp cận đa dạng số lượng khách…
Sự kiện khai trương tuyến metro đầu tiên của Thành phố Hồ Chí Minh, nối liền Chợ Bến Thành với Suối Tiên, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hiện đại hóa giao thông công cộng và đẩy mạnh xu hướng thanh toán không tiền mặt…
Với những đường cong bất đối xứng và thiết kế gợn sóng, đồng hồ Silhouette CX Rắn thể hiện nét quyến rũ của con giáp bí ẩn, mang đến cái nhìn thoáng qua về linh vật của năm mà không để lộ hoàn toàn đầu hoặc đuôi của nó…
Tối 20/12, Lễ hội đón Giáng sinh - Chào năm mới Đà Nẵng 2025 (Danang X’mas – New Year Festival 2025) đã chính thức khai mạc tại bờ Đông cầu Rồng, quận Sơn Trà, thu hút hàng chục nghìn người dân và du khách trong nước và quốc tế...
Phát triển hệ thống bán lẻ hiện đại và bền vững là một yêu cầu cấp thiết trong bối cảnh Việt Nam hội nhập sâu rộng vào kinh tế toàn cầu. Để không tụt lại phía sau, các doanh nghiệp cần chủ động đón đầu xu hướng, tận dụng công nghệ và đổi mới sáng tạo...
Ngày 20/12, tại chương trình Tin Dùng Việt Nam 2024 với chủ đề "Thương hiệu tích cực – Tiêu dùng bền vững", TOP 50 sản phẩm, dịch vụ tin dùng Việt Nam 2024 và TOP 10 sản phẩm – dịch vụ ấn tượng 2024 được trao cho các doanh nghiệp có yếu tố tích cực, bền vững trong năm qua…