Ba trung tâm thương mại Vincom cùng khai trương một ngày

Phi Sơn

24/12/2015, 16:01

Tổng số trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc đã lên tới con số 16

Lễ khai trương Vincom Mega Mall Thảo Điền.
Lễ khai trương Vincom Mega Mall Thảo Điền.

Ngày 24/12, đồng loạt ba trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Thảo Điền (Tp.HCM), Vincom Plaza Việt Trì (Phú Thọ) và Vincom Plaza Long Xuyên (An Giang) cùng chính thức khai trương.

Loạt sự kiện này đã nâng tổng số trung tâm thương mại Vincom đi vào hoạt động đạt tới con số 16, tại 9 tỉnh thành trên toàn quốc.

Vincom Mega Mall Thảo Điền đánh dấu việc mô hình Mega Mall lần đầu tiên xuất hiện tại Tp.HCM. Đây là tổ hợp mua sắm - giải trí - ẩm thực với tổng quy mô vận hành gần 90.000 m2, thuộc khuôn viên Masteri Thảo Điền.

Dự án nằm trên trục xa lộ Hà Nội và kết nối trực tiếp với ga số 7 An Phú của tuyến metro số 1 Bến Thành - Suối Tiên, khu đô thị mới của Sài Gòn.

Tại Phú Thọ, nằm trên khu vực quảng trường trung tâm - đại lộ Hùng Vương, Vincom Plaza Việt Trì gây ấn tượng với kiến trúc châu Âu, trên tổng diện tích mặt sàn lên đến gần 22.000 m2.

Còn tại Long Xuyên, được xây dựng trên con phố sầm uất nhất thành phố, Vincom Plaza Long Xuyên với diện tích gần 15.000 m2 được đánh giá sẽ trở thành một tâm điểm mua sắm, giải trí và ẩm thực mới, dành cho người dân An Giang và khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Cả ba trung tâm Vincom mới đều hội tụ nhiều thương hiệu uy tín trong nước và quốc tế, từ thời trang, phụ kiện, mỹ phẩm, điện máy, nội thất, công nghệ, đến các nhu cầu thiết yếu như hàng tiêu dùng, sách và văn phòng phẩm, sản phẩm dành cho trẻ em, ẩm thực...

Trong đó, ngành hàng thời trang nổi bật với các thương hiệu Adidas, Bata, Ecco, Gurkha…; lĩnh vực ẩm thực quy tụ hệ thống thương hiệu ẩm thực được yêu thích: McDonald’s, Highlands Coffee, Jollibee, King BBQ, SumoBBQ…

Bên cạnh đó là hệ thống hàng tiêu dùng với siêu thị VinMart; trung tâm công nghệ điện máy VinPro; chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt BeautyZone, SportsWorld, ShoeCenter, Fashion Megastore...

Riêng Vincom Mega Mall Thảo Điền còn có với trung tâm nội thất Index Living Mall - thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan với 100% sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, kèm các quy chuẩn về dịch vụ, mang tới trải nghiệm mua sắm mới.

Bên cạnh việc cung cấp không gian mua sắm, các trung tâm thương mại Vincom còn mang đến những trải nghiệm “đầu tiên” gây ấn tượng, với sân trượt băng tự nhiên trong nhà lớn nhất Tp.HCM Vinpearlland Ice Rink; rạp chiếu phim tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Phú Thọ và An Giang Lotte Cinema cùng trung tâm giáo dục giải trí dành cho thiếu nhi tiNiWorld.

Với sự kiện khai trương đồng loạt 3 trung tâm thương mại Vincom, đã có tổng cộng 10 trung tâm Vincom mới đi vào hoạt động trong năm 2015.

Theo kế hoạch, Vincom sẽ đạt tới con số gần 50 trung tâm thương mại trên toàn quốc vào năm 2016, với mô hình “một điểm đến - mọi nhu cầu”.

Nhân sự kiện khai trương, hàng trăm ngàn quà tặng hấp dẫn như vé vào cửa sân trượt băng miễn phí tại Vinpearlland Ice Rink Thảo Điền, vé vào cửa trung tâm giáo trí trẻ em tiNiWorld, vé xem phim miễn phí, phiếu quà tặng mua sắm, ẩm thực, siêu thị VinMart, trung tâm công nghệ và điện máy VinPro trị giá 100.000 VND sẽ được hệ thống Vincom tặng khách hàng qua trang web http://vincom.com.vn/khaosat hoặc tại khu vực quà tặng ở sảnh chính trung tâm thương mại..

Ngoài ra, hàng loạt thương hiệu tại các trung tâm thương mại đều tung ra nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mại lên đến 50% cùng rất nhiều phần quà.

Chẳng hạn, siêu thị VinMart áp dụng những chương trình ưu đãi “Quay trúng 100%” với giải nhất là xe máy Honda Vission 110cc, tivi LED LG 42LF550T… cùng hàng ngàn giải thưởng khác; trung tâm công nghệ và điện máy VinPro tung ra chương trình ưu đãi “Giá bán = Giá nhập”, hàng gia dụng giảm giá đến 49% và trả góp lãi suất 0% cho các điện thoại iPhone 6s, Samsung Galaxy Note 5, Xperia Z5… Đặc biệt là cơ hội nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc 3 ngày - 2 đêm dành cho các khách hàng có hóa đơn mua hàng từ 79 triệu trở lên.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

[Interactive]: Toàn cảnh kinh tế Việt Nam tháng 10/2025

Mở khóa tiềm năng nhà máy thông minh

Mở khóa tiềm năng nhà máy thông minh

Những nền kinh tế sử dụng tiền mặt nhiều nhất năm 2025

Những nền kinh tế sử dụng tiền mặt nhiều nhất năm 2025

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy