
Giá vàng trong nước và thế giới
VnEconomy cập nhật giá vàng trong nước & thế giới hôm nay: SJC, 9999, giá vàng USD/oz, biến động giá vàng tăng, giảm - phân tích, dự báo & dữ liệu lịch sử.
Thứ Ba, 16/12/2025
P.V
28/09/2017, 08:06
Thu Đông 2017, Cole Haan - biểu tượng thời trang cao cấp đến từ New York, đã phát động chiến dịch “Extraordinary Women, Extraordinary Stories”
Thu Đông 2017, Cole Haan - biểu tượng thời trang cao cấp đến từ New York, đã phát động chiến dịch “Extraordinary Women, Extraordinary Stories” với hai đại sứ thương hiệu Christy Turlington Burns và Karlie Kloss đại diện cho những giá trị chung mà thương hiệu đang sở hữu
.
Hai siêu mẫu Christy Turlington Burns và Karlie Kloss xuất hiện trong chiến dịch mới nhất của Cole Haan với mục đích truyền cảm hứng về kiến tạo cuộc sống khác biệt.
Không chỉ là biểu tượng thời trang trên thế giới, Christy và Karlie còn đạt những thành tựu trong sự nghiệp nhờ những cống hiến trong việc đem đến cuộc sống cho những người phụ nữ trên khắp thế giới - Họ đại diện rõ nét cho tinh thần “Extraordinary Women, Extraordinary Stories” (Những người phụ nữ xuất chúng, làm nên những câu chuyện xuất chúng) mà Cole Haan muốn truyền tải.
Siêu mẫu Karlie Kloss, từng là người mẫu thiên thần Victoria’s Secret trên các sàn diễn thời trang, cô còn dành rất nhiều tâm huyết cho quỹ học bổng Kode with Klossy do chính cô thành lập, nhằm trao cơ hội cho các cô gái học code để trở thành những phụ nữ tiên phong trong công nghệ. Siêu mẫu đình đám thập niên 90 Christy Turlington Burns, nhà sáng lập tổ chức Every Mother Counts với sứ mệnh giúp đỡ sức khỏe phụ nữ mang thai, cô đã đem đến dịch vụ y tế và chăm sóc tốt nhất cho phụ nữ gặp khó khăn trên toàn thế giới.
David Maddocks, người phát ngôn của thương hiệu Cole Haan cũng chia sẻ: “Sẽ thật tuyệt vời khi bạn chấp nhận phá vỡ mọi nguyên tắc, vượt lên mọi giới hạn của bản thân. Đó chính là giây phút, bạn có đủ sự quyết tâm và niềm đam mê”.
Cole Haan - biểu tượng thời trang cao cấp đến từ New York - Mỹ. Mang đến cho giới mộ điệu thời trang các sản phẩm giày, túi xách và phụ kiện cao cấp dành cho cả nam giới và nữ giới. Đây là thương hiệu được biết đến với sự kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ tân tiến, quy trình sản xuất hiện đại và thiết kế thời trang sang trọng.
* Hệ thống cửa hàng Cole Haan:
Tp.Hồ Chí Minh: Crescent Mall, Diamond, Takashimaya, Parkson Hung Vuong.
Hà Nội: Vincom Bà Triệu, Lotte Department Store.
Hiện có khoảng 6,5 triệu người Việt Nam đang sống và định cư ở 130 quốc gia và vùng lãnh thổ. Thống kê chưa đầy đủ Việt Nam có trên 500.000 trí thức, các doanh nhân có trình độ đại học trở lên... Trong số đó, giữ nhiều vị trí quan trọng trong nghiên cứu khoa học và thị trường kinh tế thương mại...
Hội chợ Thương mại và Du lịch quốc tế Việt – Trung lần thứ 17 tại Móng Cái, quy tụ hơn 300 gian hàng của doanh nghiệp hai nước, mở rộng không gian kết nối thương mại, du lịch và đầu tư, góp phần tăng cường hợp tác kinh tế qua biên giới.
Theo USA Pears, sản lượng lê Mỹ niên vụ 2025 – 2026 đạt gần 19 triệu thùng, mức cao nhất trong 11 năm kể từ khi vào thị trường Việt Nam…
Hiệp định Thương mại Tự do Việt Nam - Israel (VIFTA) chính thức có hiệu lực từ ngày 17/11/2024, là một trong những FTA “trẻ nhất” trong mạng lưới các FTA của Việt Nam. Sau 1 năm thực thi các doanh nghiệp đã bước đầu tranh thủ khai thác được thị trường Israel...
Với 150 gian hàng đến từ Ninh Bình và 100 gian hàng từ các tỉnh phía Bắc, hội chợ tạo điều kiện để các doanh nghiệp xúc tiến liên kết chuỗi cung ứng, quảng bá thương hiệu và tăng cường tiêu thụ hàng hóa theo chiến lược “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: