
Nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam
Việt Nam đáp ứng các tiêu chí nâng hạng từ thị trường chứng khoán cận biên lên thị trường mới nổi.
Thứ Sáu, 17/10/2025
P.V
28/09/2017, 08:06
Thu Đông 2017, Cole Haan - biểu tượng thời trang cao cấp đến từ New York, đã phát động chiến dịch “Extraordinary Women, Extraordinary Stories”
Thu Đông 2017, Cole Haan - biểu tượng thời trang cao cấp đến từ New York, đã phát động chiến dịch “Extraordinary Women, Extraordinary Stories” với hai đại sứ thương hiệu Christy Turlington Burns và Karlie Kloss đại diện cho những giá trị chung mà thương hiệu đang sở hữu
.
Hai siêu mẫu Christy Turlington Burns và Karlie Kloss xuất hiện trong chiến dịch mới nhất của Cole Haan với mục đích truyền cảm hứng về kiến tạo cuộc sống khác biệt.
Không chỉ là biểu tượng thời trang trên thế giới, Christy và Karlie còn đạt những thành tựu trong sự nghiệp nhờ những cống hiến trong việc đem đến cuộc sống cho những người phụ nữ trên khắp thế giới - Họ đại diện rõ nét cho tinh thần “Extraordinary Women, Extraordinary Stories” (Những người phụ nữ xuất chúng, làm nên những câu chuyện xuất chúng) mà Cole Haan muốn truyền tải.
Siêu mẫu Karlie Kloss, từng là người mẫu thiên thần Victoria’s Secret trên các sàn diễn thời trang, cô còn dành rất nhiều tâm huyết cho quỹ học bổng Kode with Klossy do chính cô thành lập, nhằm trao cơ hội cho các cô gái học code để trở thành những phụ nữ tiên phong trong công nghệ. Siêu mẫu đình đám thập niên 90 Christy Turlington Burns, nhà sáng lập tổ chức Every Mother Counts với sứ mệnh giúp đỡ sức khỏe phụ nữ mang thai, cô đã đem đến dịch vụ y tế và chăm sóc tốt nhất cho phụ nữ gặp khó khăn trên toàn thế giới.
David Maddocks, người phát ngôn của thương hiệu Cole Haan cũng chia sẻ: “Sẽ thật tuyệt vời khi bạn chấp nhận phá vỡ mọi nguyên tắc, vượt lên mọi giới hạn của bản thân. Đó chính là giây phút, bạn có đủ sự quyết tâm và niềm đam mê”.
Cole Haan - biểu tượng thời trang cao cấp đến từ New York - Mỹ. Mang đến cho giới mộ điệu thời trang các sản phẩm giày, túi xách và phụ kiện cao cấp dành cho cả nam giới và nữ giới. Đây là thương hiệu được biết đến với sự kết hợp đỉnh cao giữa công nghệ tân tiến, quy trình sản xuất hiện đại và thiết kế thời trang sang trọng.
* Hệ thống cửa hàng Cole Haan:
Tp.Hồ Chí Minh: Crescent Mall, Diamond, Takashimaya, Parkson Hung Vuong.
Hà Nội: Vincom Bà Triệu, Lotte Department Store.
Triển lãm quốc tế lần thứ 23 về máy móc công nghiệp ngành dệt may Việt Nam (VTG 2025) do Cục Xúc tiến Thương mại, Bộ Công Thương chủ trì với chủ đề “Thúc đẩy chuyển đổi số và phát triển xanh ngành dệt may”, vừa khai mạc vào sáng 15/10/2025 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).
Cộng đồng Pháp ngữ, châu Phi được đánh giá là động lực tăng trưởng của thế giới trong tương lai. Việc khai thác thị trường này không chỉ là một chiến lược ngoại giao, mà còn là nhu cầu tất yếu đối với Việt Nam để đạt được mục tiêu phát triển…
Dệt may, da giày; nông sản và thực phẩm Halal; cơ khí, chế biến, chế tạo, công nghiệp, vật liệu và năng lượng; dược; công nghệ số và đổi mới sáng tạo sẽ là những lĩnh vực hợp tác trọng tâm giữa Việt Nam và Pakistan trong thời gian tới...
Chuỗi triển lãm quốc tế chuyên ngành thủy sản (Aquaculture Vietnam 2026) và công nghệ ngành tôm (VietShrimp 2026) lần đầu tiên được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh sẽ giới thiệu những sản phẩm, công nghệ và giải pháp tiên tiến nhất của toàn bộ chuỗi giá trị ngành thủy sản, từ con giống, thức ăn, công nghệ nuôi trồng đến chế biến và xuất khẩu.
Tài chính
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: