DGV Digital liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng danh giá
Tuấn Sơn
09/08/2023, 09:54
Giải quyết toàn diện bài toán chăm sóc kênh bán và khách hàng, giải pháp DHub và DPoint do Công ty Cổ phần DGV Digital phát triển được ghi danh liên tiếp trong 2 hạng mục: “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam” và “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2023”...
Ông Nguyễn Hữu Anh Hào - Giám đốc kinh doanh DGV Digital nhận giải thưởng “Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á - Asia Excellent Brands 2023”.
DGV DIGITAL - ĐỘT PHÁ VỚI GIẢI PHÁP TIÊN PHONG CÙNG CÔNG NGHỆ VƯỢT TRỘI
Sau những đánh giá, xét chọn dựa trên các tiêu chuẩn chất lượng đối với doanh nghiệp uy tín đầu ngành, có sản phẩm/ dịch vụ chất lượng cao, xây dựng thương hiệu bền vững trên thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế, DGV Digital đã vượt qua hàng trăm đề cử sáng giá và vinh dự nhận danh hiệu "Top 10 Thương hiệu xuất sắc Châu Á 2023" do Viện Nghiên cứu kinh tế Châu Á phối hợp với Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức.
Lần đầu góp mặt trong giải thưởng danh giá này, DGV Digital đã khẳng định vị thế là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam khi mang đến những giải pháp quan trọng cho bài toán chăm sóc kênh bán và khách hàng của doanh nghiệp.
Ra đời trong bối cảnh nền kinh tế đang gặp nhiều biến động sau đại dịch Covid-19, DGV Digital đã nhanh chóng nhận ra tầm quan trọng của việc xây dựng, duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng và đồng hành cùng các doanh nghiệp trong việc thích ứng và tận dụng những cơ hội mới khi thị trường đang trên đà hồi phụ.
Với những nỗ lực không ngừng trong việc phát triển các giải pháp chăm sóc kênh bán và khách hàng bền vững, DHub và DPoint - bộ đôi sản phẩm đến từ DGV Digital, không chỉ giúp tối ưu hóa quá trình kinh doanh, tiếp thị mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng và xây dựng mối quan hệ lâu dài và tin cậy với đối tác. tầm quan trọng và tiềm năng của công nghệ Loyalty Marketing trong thị trường kinh doanh hiện đại.
GIẢI QUYẾT TOÀN DIỆN BÀI TOÁN CHĂM SÓC KÊNH BÁN VÀ KHÁCH HÀNG
Mới được phát triển và triển khai trong hơn một năm qua, DGV Digital đã trở thành đơn vị tiên phong trong lĩnh vực Loyalty Marketing qua việc tận dụng sức mạnh của công nghệ tiên tiến để tạo nên sự khác biệt trong thị trường. Với tầm nhìn sáng tạo và cam kết chất lượng, DGV Digital đã phát triển hai giải pháp đột phá mang tên DHub và DPoint, tập trung giải quyết bài toán xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với kênh bán và khách hàng.
DHub - giải pháp quản lý bán hàng trực tiếp từ nhà sản xuất đến khách hàng cuối, giúp doanh nghiệp theo dõi các hoạt động bán hàng hiệu quả, tối ưu quy trình quản lý, chăm sóc kênh phân phối, điểm bán và khách hàng.
DPoint - nền tảng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, đem đến khả năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ, từ đó cung cấp các giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu và xây dựng mối quan hệ bền vững giữa doanh nghiệp và khách hàng với hệ sinh thái đa dạng gồm hệ thống thiết kế kịch bản và công cụ quản lý chương trình thành viên, bộ công cụ thiết kế hoạt động tương tác mở rộng, giải pháp tương tác đa kênh và mạng lưới khách hàng thành viên.
Ông Nguyễn Hữu Anh Hào tại quầy booth của DPoint.
Nhờ vào sự kết hợp tài năng và ý tưởng sáng tạo cũng như tận dụng các công nghệ mới như AI, Big Data, IoT, v.v.. để phân tích dữ liệu, hỗ trợ quản lý kênh bán hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả, DGV Digital đã và đang tạo ra những giải pháp đột phá mang tính cách mạng trong ngành công nghiệp chăm sóc khách hàng và quản lý kênh bán hàng.
Bên cạnh đó, được biết đến là đối tác chiến lược của các doanh nghiệp lớn như Nutifood, Sữa IDP, Strongbow…, DGV Digital luôn đề cao chất lượng và tính ứng dụng của sản phẩm cũng như luôn nỗ lực xây dựng một sự kết nối mạnh mẽ giữa các thương hiệu và khách hàng, tạo nên những trải nghiệm tiêu dùng tuyệt vời và đồng thời thúc đẩy sự phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp.
DGV DIGITAL VÀ TIỀM NĂNG CỦA CÔNG NGHỆ LOYALTY MARKETING TRONG THỊ TRƯỜNG KINH DOANH HIỆN ĐẠI
Trước đó, DGV Digital cũng đã vinh dự nhận danh hiệu “Top 10 doanh nghiệp tiêu biểu - Vietnam Award 2023” tại "Lễ biểu dương đơn vị, doanh nghiệp, doanh nhân, trí thức, nhà khoa học tiêu biểu Việt Nam lần thứ 5 năm 2023" với chủ đề “Kiến tạo tương lai thịnh vượng bền vững” do Liên hiệp Khoa học Doanh nhân Việt Nam và Tạp chí Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã phối hợp tổ chức.
Đây là một giải thưởng quan trọng đại diện sự công nhận về những nỗ lực của DGV Digital cũng như tiềm năng và tầm quan trọng của các giải pháp chăm sóc kênh bán và khách hàng trong bối cảnh thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh và phức tạp.
Đại diện DGV Digital nhận giải thưởng “Top 10 Doanh Nghiệp Tiêu Biểu - Vietnam Award 2023”.
DGV Digital cam kết tiếp tục không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tăng cường độ phủ, mang đến sự hài lòng và tin tưởng cao nhất cho các đối tác, khách hàng của mình và tiếp tục ứng dụng các công nghệ tiên tiến, tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu và phát triển để giữ vững vị thế là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chăm sóc kênh bán và khách hàng tại Việt Nam cũng như toàn khu vực Châu Á.
Với thế mạnh có mạng lưới đối tác và khách hàng đa dạng cùng với năng lực quản trị vượt trội của ban lãnh đạo, Công ty Cổ phần DGV Digital đã và đang là đơn vị hàng đầu trong việc tiên phong cung cấp giải pháp quản lý kênh bán và chăm sóc khách hàng. Công ty cam kết mạnh mẽ đối với chất lượng, sáng tạo, không ngừng đổi mới và tạo ra những giải pháp tiên tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng và mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp.
Công ty Cổ phần DGV Digital Số 151-153 Nguyễn Đình Chiểu, phường Võ Thị Sáu, quận 3, Tp.HCM Website: https://dpoint.vn/ Email: hotro@dpoint.vn Hotline: 1800 088 887.
Đọc thêm
Lập trung tâm thiết kế tiên tiến lĩnh vực viễn thông và không gian, hàng không vũ trụ tại Việt Nam
Trung tâm sẽ đóng vai trò nâng cao năng lực nghiên cứu, thiết kế trong các lĩnh vực viễn thông và hàng không vũ trụ, cung cấp các dịch vụ thiết kế liên ngành tiên tiến dành cho các khách hàng tổ chức và doanh nghiệp tại thị trường châu Á và Trung Đông...
5 giải pháp thu hút hàng hoá, khách du lịch qua cảng biển miền Trung
Cảng biển miền Trung vẫn chưa hoạt động hết công suất do lượng hàng hoá còn hạn chế. Để tăng trưởng cần có các giải pháp thu hút hàng hoá, khách du lịch qua cảng biển, có khu thương mại tự do, khu chế xuất, khu công nghiệp…
TP.HCM tăng cường hợp tác với doanh nghiệp Thụy Điển
Sau sáp nhập, TP.HCM càng được củng cố mạnh mẽ với diện tích rộng hơn, các nguồn lực dồi dào hơn, tiềm năng đầu tư lớn hơn. Vì vậy, Thành phố còn dư địa rất lớn cho các tập đoàn như H&M mở rộng đầu tư...
Ưu tiên thu hút, trọng dụng người tài vào lĩnh vực lao động, tiền lương
Bộ Nội vụ xác định lao động tiền lương là một trong những vị trí được ưu tiên thu hút, trọng dụng nhân lực nhằm đảm bảo chính sách tiền lương công bằng và hợp lý, giữ chân nhân tài...
Tập đoàn BRG vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
Tại Hội nghị Thủ tướng Chính phủ gặp mặt doanh nghiệp với chủ đề “80 năm doanh nghiệp đồng hành cùng đất nước”, Tập đoàn BRG đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ trao tặng bằng khen cho những đóng góp xuất sắc trong công tác xã hội và cộng đồng.
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: