Hải Phòng có trung tâm Vincom đầu tiên từ 1/10 tới
Vincom Lê Thánh Tông là tổ hợp mua sắm kết hợp vui chơi giải trí hiện đại
Nằm tại số 1 đường Lê Thánh Tông, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, trung tâm thương mại Vincom Lê Thánh Tông sẽ chính thức khai trương ngày 1/10 tới, theo nguồn tin từ tập đoàn Vingroup.
Cũng như các trung tâm thương mại Vincom tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa và Tp.HCM, Vincom Lê Thánh Tông là tổ hợp mua sắm kết hợp vui chơi giải trí hiện đại, quy tụ các thương hiệu được ưa chuộng trong lĩnh vực mua sắm thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất đến từ Emigo, Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, PNJ…
Bên cạnh các mặt hàng thời thượng, Vincom Lê Thánh Tông cũng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của người dân với siêu thị VinMart. Trên diện tích gần 1.400 m2, VinMart cung cấp các loại thực phẩm sạch, an toàn cùng hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng.
Bên cạnh đó, siêu thị điện máy VinPro chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ tiên tiến cũng dự kiến đem lại những trải nghiệm công nghệ phong phú cho các “tín đồ” công nghệ.
Vingroup cho biết, Vincom Lê Thánh Tông cũng cung cấp các dịch vụ giải trí hiện đại như cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều; thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, phát triển các kỹ năng của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội và trí tuệ; khu ẩm thực phong phú với các thương hiệu từ Golden Gate, King BBQ, Highlands, Fanny, Jollibee, Dingtea…
Song hành cùng mô hình trung tâm thương mại, quần thể dự án còn có khu shop-house (hệ thống nhà phố thương mại tích hợp nhu cầu sinh sống và kinh doanh) trên tổng diện tích gần 20.000 m2.
Trong dịp khai trương, Vincom Lê Thành Tông sẽ mở chương trình “Quà Vincom đến triệu nhà” với hàng ngàn món quà tri ân dành tặng khách hàng tại Hải Phòng. Để nhận quà tặng, khách hàng cần tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát trong chương trình “Quà Vincom đến triệu nhà” diễn ra từ ngày 21/9 - 29/9 tại website http://haiphong.vincomshoppingmall.com.
Là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, đồng thời là một trong 3 trung tâm kinh tế lớn khu vực phía Bắc, Hải Phòng cũng được đánh giá là thị trường bán lẻ hiện đại nhiều tiềm năng, với dân số khoảng 1,9 triệu người, cơ cấu dân số trẻ, lực lượng lao động lớn.
Cũng như các trung tâm thương mại Vincom tại Hà Nội, Hạ Long, Đà Nẵng, Cần Thơ, Biên Hòa và Tp.HCM, Vincom Lê Thánh Tông là tổ hợp mua sắm kết hợp vui chơi giải trí hiện đại, quy tụ các thương hiệu được ưa chuộng trong lĩnh vực mua sắm thời trang, mỹ phẩm, đồ nội thất đến từ Emigo, Adidas, Bata, Ecco, Gurkha, PNJ…
Bên cạnh các mặt hàng thời thượng, Vincom Lê Thánh Tông cũng sẽ đáp ứng nhu cầu mua sắm tiêu dùng hàng ngày của người dân với siêu thị VinMart. Trên diện tích gần 1.400 m2, VinMart cung cấp các loại thực phẩm sạch, an toàn cùng hàng ngàn mặt hàng tiêu dùng.
Bên cạnh đó, siêu thị điện máy VinPro chuyên phân phối các sản phẩm công nghệ tiên tiến cũng dự kiến đem lại những trải nghiệm công nghệ phong phú cho các “tín đồ” công nghệ.
Vingroup cho biết, Vincom Lê Thánh Tông cũng cung cấp các dịch vụ giải trí hiện đại như cụm rạp chiếu phim Lotte Cinema với công nghệ hình ảnh 3D, âm thanh 4 chiều; thiên đường giải trí cho trẻ em tiNiWorld với nhiều góc hoạt động, phát triển các kỹ năng của bé bao gồm: thể chất, nghệ thuật, giao tiếp xã hội và trí tuệ; khu ẩm thực phong phú với các thương hiệu từ Golden Gate, King BBQ, Highlands, Fanny, Jollibee, Dingtea…
Song hành cùng mô hình trung tâm thương mại, quần thể dự án còn có khu shop-house (hệ thống nhà phố thương mại tích hợp nhu cầu sinh sống và kinh doanh) trên tổng diện tích gần 20.000 m2.
Trong dịp khai trương, Vincom Lê Thành Tông sẽ mở chương trình “Quà Vincom đến triệu nhà” với hàng ngàn món quà tri ân dành tặng khách hàng tại Hải Phòng. Để nhận quà tặng, khách hàng cần tham gia trả lời các câu hỏi khảo sát trong chương trình “Quà Vincom đến triệu nhà” diễn ra từ ngày 21/9 - 29/9 tại website http://haiphong.vincomshoppingmall.com.
Là một trong 5 thành phố trực thuộc Trung ương, đồng thời là một trong 3 trung tâm kinh tế lớn khu vực phía Bắc, Hải Phòng cũng được đánh giá là thị trường bán lẻ hiện đại nhiều tiềm năng, với dân số khoảng 1,9 triệu người, cơ cấu dân số trẻ, lực lượng lao động lớn.