Jetstar Pacific lần đầu tiên có lãi
Nhân sinh nhật lần thứ 7, Jetstar Pacific tung ra 7.000 vé máy bay giá 7 đồng
Hôm 21/5, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Hàng không Jetstar Pacific Airlines Lê Hồng Hà cho biết, lần đầu tiên, sau 7 năm gia nhập thị trường, hãng hàng không giá rẻ này đã có lãi.
Cụ thể, lợi nhuận của hãng trong 4 tháng đầu năm 2015 đạt khoảng 100 tỷ đồng.
Theo lãnh đạo Jetstar Pacific, việc hãng lần đầu tiên có lãi là do những yếu tố khách quan như giá dầu thế giới liên tục giảm thời gian qua, khiến cho chi phí đầu vào giảm mạnh, thị trường hàng không nội địa tăng trưởng mạnh, sức mua vận tải hàng không cao hơn. Đồng thời, hãng cũng đã chủ động tiết kiệm chi phí.
Đại diện Jetstar Pacific cho biết, tính đến hết quý 1/2015, sau khi kiện toàn bộ máy, hãng đang có 10 máy bay.
Thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục đầu tư đội máy bay, tiếp tục được bổ sung bình quân từ 3-4 chiếc/năm để đảm bảo tốc độ tăng trưởng thị trường.
Theo lộ trình thay đổi giá trị vừa được Jetstar Pacific thông qua, cùng với việc nâng cấp đội máy bay, hãng sẽ làm đồng bộ với việc thay đổi logo, vận hành hoạt động doanh nghiệp theo giá trị mới hướng đến khách hàng, với slogan “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”.
Từ ngày 21/5, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific bắt đầu thực hiện bước tiếp theo trong chiến lược thương hiệu kép, trong đó, vé máy bay Jetstar Pacific sẽ được bán trên hệ thống bán vé của Vietnam Airlines.
Khách hàng có thể đi trên chuyến bay khai thác bởi Jetstar Pacific, trong khi vẫn được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo chính sách của Vietnam Airlines.
Nhân sinh nhật lần thứ 7, Jetstar Pacific tung ra 7.000 vé máy bay giá 7 đồng, được mở bán trên website của hãng, bắt đầu từ 11 - 23h59 ngày 22/5/2015.
Và từ ngày 23-26/6, Jetstar Pacific thực hiện chương trình “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” trên tất cả các kênh bán.
Cụ thể, lợi nhuận của hãng trong 4 tháng đầu năm 2015 đạt khoảng 100 tỷ đồng.
Theo lãnh đạo Jetstar Pacific, việc hãng lần đầu tiên có lãi là do những yếu tố khách quan như giá dầu thế giới liên tục giảm thời gian qua, khiến cho chi phí đầu vào giảm mạnh, thị trường hàng không nội địa tăng trưởng mạnh, sức mua vận tải hàng không cao hơn. Đồng thời, hãng cũng đã chủ động tiết kiệm chi phí.
Đại diện Jetstar Pacific cho biết, tính đến hết quý 1/2015, sau khi kiện toàn bộ máy, hãng đang có 10 máy bay.
Thời gian tới, hãng sẽ tiếp tục đầu tư đội máy bay, tiếp tục được bổ sung bình quân từ 3-4 chiếc/năm để đảm bảo tốc độ tăng trưởng thị trường.
Theo lộ trình thay đổi giá trị vừa được Jetstar Pacific thông qua, cùng với việc nâng cấp đội máy bay, hãng sẽ làm đồng bộ với việc thay đổi logo, vận hành hoạt động doanh nghiệp theo giá trị mới hướng đến khách hàng, với slogan “Giá rẻ hàng ngày, hài lòng khi bay”.
Từ ngày 21/5, Vietnam Airlines và Jetstar Pacific bắt đầu thực hiện bước tiếp theo trong chiến lược thương hiệu kép, trong đó, vé máy bay Jetstar Pacific sẽ được bán trên hệ thống bán vé của Vietnam Airlines.
Khách hàng có thể đi trên chuyến bay khai thác bởi Jetstar Pacific, trong khi vẫn được hưởng các ưu đãi dịch vụ theo chính sách của Vietnam Airlines.
Nhân sinh nhật lần thứ 7, Jetstar Pacific tung ra 7.000 vé máy bay giá 7 đồng, được mở bán trên website của hãng, bắt đầu từ 11 - 23h59 ngày 22/5/2015.
Và từ ngày 23-26/6, Jetstar Pacific thực hiện chương trình “Mua vé chiều đi miễn phí chiều về” trên tất cả các kênh bán.