Kế hoạch mở rộng thị trường của tập đoàn Hương Sen

Thủy Diệu

19/03/2012, 10:10

Tập đoàn Hương Sen vừa thành lập công ty về thương mại và dịch vụ để mở rộng phân phối sản phẩm bia rượu tại thị trường Hà Nội

Nghệ nhân Trần Văn Sen, Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen tặng hoa chúc mừng Tổng giám đốc Trần Thị Ngọc Bích.
Nghệ nhân Trần Văn Sen, Chủ tịch Tập đoàn Hương Sen tặng hoa chúc mừng Tổng giám đốc Trần Thị Ngọc Bích.

Tập đoàn Hương Sen vừa chính thức thành lập và ra mắt Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Long Hưng nhằm mở rộng phân phối các sản phẩm bia rượu tại thị trường Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc.

Cụ thể, công ty Long Hưng được thành lập với nhiệm vụ trọng tâm là phát triển hệ thống phân phối và quảng bá hình ảnh, thương hiệu các sản phẩm rượu bia, nước giải khát do nhà máy Bia Đại Việt (thuộc tập đoàn kinh tế Hương Sen) sản xuất đến với người tiêu dùng.

Bà Trần Thị Ngọc Bích, Tổng giám đốc Long Hưng cho biết, mục tiêu của công ty là cung cấp cho thị trường Hà Nội các sản phẩm bia tươi cao cấp Đại Việt, bia lon, bia chai Đại Việt, rượu vodka Lạc Hồng, nước khoáng, nước ngọt đóng chai và lon các loại và các sản phẩm mới khác… do nhà máy bia cao cấp Đại Việt của tập đoàn kinh tế Hương Sen sản xuất.

Theo bà Bích, các sản phẩm bia Đại Việt, rượu vodka Lạc Hồng và các loại nước giải khát của Hương Sen được sản xuất trên dây chuyền thiết bị công nghệ tiên tiến, hiện đại và đồng bộ do các tập đoàn nổi tiếng nhất trên thế giới chế tạo.

Ngoài ra, sản phẩm của Hương Sen còn được triển khai, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế ISO 9001-2000 đầu tiên trong số các nhà máy bia ở phía Bắc và năm 2008 đã được nâng cấp thành ISO 22000 : 2005. Bên cạnh đó chương trình chống lãng phí, sản xuất sạch của Nhật Bản như 5S/KAIZEN, Lean Thinking cũng được áp dụng trong quá trình sản xuất một cách triệt để với mục tiêu đem lại chất lượng cao và ổn định cho sản phẩm, đảm bảo cung cấp tới tay người tiêu dùng các sản phẩm bia rượu, nước giải khát các loại có chất lượng tuyệt hảo.

Đến nay, mạng lưới phân phối Bia Đại Việt đã có mặt trên 64 tỉnh thành trong cả nước và xuất khẩu sang Mỹ, Nhật, Singapore…  và đã nhận được nhiều giải thưởng về chất lượng sản phẩm.  

Tại lễ ra mắt hôm 18/3, công ty Long Hưng cũng đã ký kết hợp đồng phân phối sản phẩm với nhiều nhà phân phối.

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

15 quốc gia có nợ công cao nhất thế giới, Mỹ và Trung Quốc dẫn đầu

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Đón đọc Tạp chí Kinh tế Việt Nam số 43-2025

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Nông nghiệp tái sinh: Sáng kiến nông nghiệp bền vững

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy