Metro định vị hình ảnh mới
Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và METRO”
Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam vừa chính thức triển khai chương trình định vị hình ảnh mới với chủ đề “Bạn và METRO”.
Mục tiêu của Metro là trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập vừa và nhỏ.
“Tất cả mọi việc chúng tôi đang làm là nhằm mục đích hỗ trợ các khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh của họ. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại mặt hàng có chọn lọc, các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại tất cả các trung tâm METRO trên toàn quốc”, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam chia sẻ.
“Với các kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Chính điều này là tiền đề tạo ra các mối quan hệ tin cậy và vững chắc. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới. Đây là sự khác biệt hoàn toàn giữa chúng tôi và các công ty phân phối, bán lẻ khác có mặt trên thị trường”, ông Philippe Bacac cho biết thêm.
Chủ đề mới “Bạn và METRO” sẽ được sử dụng trên tất cả tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của METRO. Song song với chương trình này là hàng loạt các hoạt động kỷ niệm sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân dịp 50 năm thành lập công ty METRO Cash & Carry.
Cũng với chủ đề mới, METRO sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào niềm khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là những hình ảnh chụp các khách hàng của METRO đang say mê trong công việc.
Đó là những khoảnh khắc đẹp trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày của họ, sự sáng tạo, sự cống hiến, và niềm đam mê không mệt mỏi để đưa doanh nghiệp phát triển và thành công.
Theo ông Philippe Bacac: “Chiến dịch chúng tôi sẽ thực hiện là một cách làm để tôn vinh ý chí, tinh thần và sự vươn lên kỳ diệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập tại thị trường Việt Nam”.
(Nguồn: METRO)
Mục tiêu của Metro là trở thành đối tác và sự lựa chọn hàng đầu đối với các doanh nghiệp kinh doanh độc lập vừa và nhỏ.
“Tất cả mọi việc chúng tôi đang làm là nhằm mục đích hỗ trợ các khách hàng thành công hơn trong việc kinh doanh của họ. Điều này bao gồm việc phân phối các chủng loại mặt hàng có chọn lọc, các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, các dịch vụ tiên tiến cùng sự tư vấn của các nhân viên tại tất cả các trung tâm METRO trên toàn quốc”, ông Philippe Bacac, Tổng giám đốc Công ty METRO Cash & Carry Việt Nam chia sẻ.
“Với các kiến thức và thông tin sâu rộng về việc kinh doanh của các khách hàng cùng sự hỗ trợ kịp thời của đội ngũ nhân viên, chúng tôi đặt khách hàng làm trung tâm của các hoạt động. Chính điều này là tiền đề tạo ra các mối quan hệ tin cậy và vững chắc. Đây cũng chính là nội dung cơ bản của chương trình định vị thương hiệu, chủ đề và chiến dịch xây dựng hình ảnh mới. Đây là sự khác biệt hoàn toàn giữa chúng tôi và các công ty phân phối, bán lẻ khác có mặt trên thị trường”, ông Philippe Bacac cho biết thêm.
Chủ đề mới “Bạn và METRO” sẽ được sử dụng trên tất cả tài liệu truyền thông và marketing hướng tới khách hàng của METRO. Song song với chương trình này là hàng loạt các hoạt động kỷ niệm sẽ được tổ chức trong năm 2014 nhân dịp 50 năm thành lập công ty METRO Cash & Carry.
Cũng với chủ đề mới, METRO sẽ thực hiện chiến dịch xây dựng hình ảnh tập trung vào niềm khao khát kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập. Những hình ảnh được sử dụng là những hình ảnh chụp các khách hàng của METRO đang say mê trong công việc.
Đó là những khoảnh khắc đẹp trong các hoạt động kinh doanh hàng ngày của họ, sự sáng tạo, sự cống hiến, và niềm đam mê không mệt mỏi để đưa doanh nghiệp phát triển và thành công.
Theo ông Philippe Bacac: “Chiến dịch chúng tôi sẽ thực hiện là một cách làm để tôn vinh ý chí, tinh thần và sự vươn lên kỳ diệu của các doanh nghiệp kinh doanh độc lập tại thị trường Việt Nam”.
(Nguồn: METRO)