Nam A Bank hoàn thành chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống
Nam A Bank vừa hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện “Ngân hàng đep - Dịch vụ tốt” trên toàn hệ thống
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Á (Nam A Bank) vừa hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện “Ngân hàng đep - Dịch vụ tốt” trên toàn hệ thống.
Sau sự thay đổi thành công hình ảnh Nam A Bank Đồng Xuân theo chuẩn nhận diện mới, ngày 12/4/2017 vừa qua, Ngân hàng tiếp tục khai trương trụ sở mới Nam A Bank Giảng Võ tại số 14 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
Đây được coi là “mảnh ghép” cuối cùng hoàn thiện bức tranh “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống được Nam A Bank triển khai từ cuối năm 2014.
Nam A Bank Giảng Võ chính thức được thành lập và đi vào hoạt động trên địa bàn quận Ba Đình từ tháng 12/ 2007. Trong 10 năm qua, đơn vị đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện để phát triển và nhận được sự tin yêu của khách hàng.
Việc di dời và khai trương trụ sở mới Nam A Bank Giảng Võ đến vị trí thuận lợi hơn với không gian thân thiện theo chuẩn nhận diện mới, mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng đến giao dịch.
Đồng thời, việc tọa lạc ngay tại khu vực đông dân còn giúp Nam A Bank Giảng Võ nâng cao hiệu quả kinh doanh, thu hút khách hàng, cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất cho các tổ chức, cá nhân.
“Hiện tại, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống. Đây không chỉ là những thay đổi về cơ sở vật chất bên ngoài mà còn là sự thay đổi về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm dịch vụ, đến công nghệ giao dịch hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm mang lại giá trị thiết thực, sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng.
Hi vọng Nam A Bank sẽ luôn được khách hàng lựa chọn đồng hành trong mọi kế hoạch tài chính”, ông Nguyễn Danh Thiết - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Nam A Bank Hà Nội, phát biểu tại buổi lễ khai trương.
Cũng nhân dịp đặc biệt này, Nam A Bank đã dành tặng hàng ngàn phần quà có giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch và trải nghiệm. Ngoài ra, nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập, Nam A Bank còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: “25 năm - Đồng hành cùng bạn”.
Theo đó, từ nay đến hết 10/7/2017, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank (gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trở lên, đăng ký gói ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử) sẽ được nhận được thẻ cào may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Bên cạnh đó còn nhiều ưu đãi ăn uống, mua sắm, xem phim... dành cho chủ thẻ Nam A Bank Mastercard hay nhận tiền thưởng khi thanh toán các loại hóa đơn qua Payoo trên eBanking hoặc tại quầy Nam A Bank.
Sau sự thay đổi thành công hình ảnh Nam A Bank Đồng Xuân theo chuẩn nhận diện mới, ngày 12/4/2017 vừa qua, Ngân hàng tiếp tục khai trương trụ sở mới Nam A Bank Giảng Võ tại số 14 Liễu Giai, quận Ba Đình, Hà Nội.
Đây được coi là “mảnh ghép” cuối cùng hoàn thiện bức tranh “Ngân hàng đẹp - Dịch vụ tốt”, thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống được Nam A Bank triển khai từ cuối năm 2014.
Nam A Bank Giảng Võ chính thức được thành lập và đi vào hoạt động trên địa bàn quận Ba Đình từ tháng 12/ 2007. Trong 10 năm qua, đơn vị đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, không ngừng nỗ lực đổi mới, hoàn thiện để phát triển và nhận được sự tin yêu của khách hàng.
Việc di dời và khai trương trụ sở mới Nam A Bank Giảng Võ đến vị trí thuận lợi hơn với không gian thân thiện theo chuẩn nhận diện mới, mang đến sự tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng đến giao dịch.
Đồng thời, việc tọa lạc ngay tại khu vực đông dân còn giúp Nam A Bank Giảng Võ nâng cao hiệu quả kinh doanh, thu hút khách hàng, cung cấp những giải pháp tài chính tốt nhất cho các tổ chức, cá nhân.
“Hiện tại, Nam A Bank đã hoàn thành 100% kế hoạch thay đổi chuẩn nhận diện trên toàn hệ thống. Đây không chỉ là những thay đổi về cơ sở vật chất bên ngoài mà còn là sự thay đổi về mọi mặt, từ chất lượng sản phẩm dịch vụ, đến công nghệ giao dịch hiện đại và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm mang lại giá trị thiết thực, sự thịnh vượng và hạnh phúc cho khách hàng.
Hi vọng Nam A Bank sẽ luôn được khách hàng lựa chọn đồng hành trong mọi kế hoạch tài chính”, ông Nguyễn Danh Thiết - Phó tổng giám đốc kiêm Giám đốc Nam A Bank Hà Nội, phát biểu tại buổi lễ khai trương.
Cũng nhân dịp đặc biệt này, Nam A Bank đã dành tặng hàng ngàn phần quà có giá trị cho những khách hàng đầu tiên đến giao dịch và trải nghiệm. Ngoài ra, nhằm chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập, Nam A Bank còn triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như: “25 năm - Đồng hành cùng bạn”.
Theo đó, từ nay đến hết 10/7/2017, khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của Nam A Bank (gửi tiết kiệm kỳ hạn 1 tháng trở lên, đăng ký gói ATM, dịch vụ ngân hàng điện tử) sẽ được nhận được thẻ cào may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 6 tỷ đồng.
Bên cạnh đó còn nhiều ưu đãi ăn uống, mua sắm, xem phim... dành cho chủ thẻ Nam A Bank Mastercard hay nhận tiền thưởng khi thanh toán các loại hóa đơn qua Payoo trên eBanking hoặc tại quầy Nam A Bank.