Pjico triển khai dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến
PJICO kỷ niệm 19 năm hoạt động và chính thức triển khai dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến trên website pjico.com.vn
Ngày 15/6, Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO) kỷ niệm 19 năm hoạt động và chính thức triển khai dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến trên website pjico.com.vn
Việc khai trương dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến chính là nỗ lực nhằm tạo nên những tiện ích cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm dịch vụ đa dạng của PJICO như: bảo hiểm ô tô, xe máy; bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm du lịch…
Phát triển kênh bán hàng trực tuyến, PJICO nhắm tới 3 tiêu chí cơ bản phục vụ khách hàng gồm: Thời gian là vàng, chủ động tối ưu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tốt - an toàn cao…
Với những ai bận rộn không có nhiều thời gian, PJICO Pro sẽ giúp có thể tìm hiểu về quyền lợi sản phẩm, tự do lựa chọn cho mình và người thân yêu những dịch vụ bảo hiểm phù hợp với chi phí hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất, với dịch vụ giao Giấy chứng nhận tận nơi.
Khách hàng luôn chủ động về thời điểm mua bảo hiểm. Bất cứ khi nào và ở đâu, dù 1 giờ trưa hay 12 giờ khuya, khách hàng vẫn có thể lướt web và đặt hàng, không phải phụ thuộc vào các nhân viên hay văn phòng bán bảo hiểm. Trong vòng 24 giờ, quý khách sẽ được giao giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử và quyền lợi bảo hiểm kèm theo.
Khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý cũng như đảm bảo tính bảo mật thông tin khi PJICO triển khai ứng dụng chữ ký số trong việc cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua hòm thư của khách hàng.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về những tiện ích và dịch vụ mà PJICO đang có, quý khách chỉ cần gọi điện đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 54 54 55, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để quý khách có được quyết định lựa chọn tối ưu nhất.
(Nguồn: PJICO)
Việc khai trương dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến chính là nỗ lực nhằm tạo nên những tiện ích cho khách hàng trong việc tiếp cận các sản phẩm dịch vụ đa dạng của PJICO như: bảo hiểm ô tô, xe máy; bảo hiểm tai nạn con người, bảo hiểm du lịch…
Phát triển kênh bán hàng trực tuyến, PJICO nhắm tới 3 tiêu chí cơ bản phục vụ khách hàng gồm: Thời gian là vàng, chủ động tối ưu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ và sản phẩm tốt - an toàn cao…
Với những ai bận rộn không có nhiều thời gian, PJICO Pro sẽ giúp có thể tìm hiểu về quyền lợi sản phẩm, tự do lựa chọn cho mình và người thân yêu những dịch vụ bảo hiểm phù hợp với chi phí hiệu quả nhất, tiết kiệm thời gian nhất, với dịch vụ giao Giấy chứng nhận tận nơi.
Khách hàng luôn chủ động về thời điểm mua bảo hiểm. Bất cứ khi nào và ở đâu, dù 1 giờ trưa hay 12 giờ khuya, khách hàng vẫn có thể lướt web và đặt hàng, không phải phụ thuộc vào các nhân viên hay văn phòng bán bảo hiểm. Trong vòng 24 giờ, quý khách sẽ được giao giấy chứng nhận, hóa đơn điện tử và quyền lợi bảo hiểm kèm theo.
Khách hàng có thể yên tâm về tính pháp lý cũng như đảm bảo tính bảo mật thông tin khi PJICO triển khai ứng dụng chữ ký số trong việc cấp giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử qua hòm thư của khách hàng.
Nếu muốn tìm hiểu thêm về những tiện ích và dịch vụ mà PJICO đang có, quý khách chỉ cần gọi điện đến Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1900 54 54 55, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để quý khách có được quyết định lựa chọn tối ưu nhất.
(Nguồn: PJICO)