“Share value”, khái niệm mới từ văn phòng ảo
“Không gian cộng đồng” sẽ đóng vai trò rất quan trọng, nhờ được chia sẻ không gian chung này cảm giác chật chội của người sử dụng sẽ giảm xuống
Nếu như trước đây, các văn phòng ảo thường dùng khái niệm “share office - share cost” để nói về mô hình kinh doanh “chia sẻ” thì nay khái niệm này đang được mở rộng theo hướng trách nhiệm xã hội nhiều hơn: “share value”.
Tại G-Office, một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo, việc tạo lập những giá trị chung cho cộng đồng đang định hình và được xem là chìa khóa marketing của các nhà quản lý.
“Không gian cộng đồng” vừa được G-Office khai trương tại Saigon Trade Center. Đây được xem là phòng khách của cộng đồng doanh nghiệp; là nơi để các “cư dân” gặp gỡ, giao lưu, thư giản; giúp cân bằng trong công việc và cuộc sống. Thiết kế chung theo dạng không gian mở, vừa mang tinh thần xã hội cao vừa tôn trọng tính độc lập.
Cách sắp đặt ánh sáng, âm nhạc, màu sắc tạo cảm giác sảng khoái cho con người và làm mọi thứ trở nên thân thiện hơn. Cảm giác không gian công cộng như là không gian của chính bạn, tạo nên ý thức đồng sở hữu, tôn trọng và giữ gìn.
“Trong giai đoạn kinh tế khó khăn, nhu cầu tiết giảm chi phí khiến nhiều doanh nghiệp cắt giảm diện tích sử dụng. “Không gian cộng đồng” sẽ đóng vai trò rất quan trọng, nhờ được chia sẻ không gian chung này cảm giác chật chội của người sử dụng sẽ giảm xuống. Với một không gian mở dành cho sinh hoạt cộng đồng, chúng tôi mong muốn tạo ra môi trường làm việc nhiều cảm xúc hơn”, ông Huỳnh Quang Việt, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mạng truyền thông quốc tế (Incomnet), chia sẻ.
Việc tạo nên một không gian mở đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thư giãn của các thành viên là hết sức cần thiết và có ý nghĩa. Các cuộc trò chuyện thụ động sẽ tạo nên các quan hệ xã hội tích cực, giúp “cư dân” cân bằng hơn trong công việc và cuộc sống. “Giá trị chia sẻ” mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho doanh nghiệp cả cộng đồng.
(Nguồn: Incomnet)
Tại G-Office, một doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ văn phòng ảo, việc tạo lập những giá trị chung cho cộng đồng đang định hình và được xem là chìa khóa marketing của các nhà quản lý.
“Không gian cộng đồng” vừa được G-Office khai trương tại Saigon Trade Center. Đây được xem là phòng khách của cộng đồng doanh nghiệp; là nơi để các “cư dân” gặp gỡ, giao lưu, thư giản; giúp cân bằng trong công việc và cuộc sống. Thiết kế chung theo dạng không gian mở, vừa mang tinh thần xã hội cao vừa tôn trọng tính độc lập.
Cách sắp đặt ánh sáng, âm nhạc, màu sắc tạo cảm giác sảng khoái cho con người và làm mọi thứ trở nên thân thiện hơn. Cảm giác không gian công cộng như là không gian của chính bạn, tạo nên ý thức đồng sở hữu, tôn trọng và giữ gìn.
“Trong giai đoạn kinh tế khó khăn, nhu cầu tiết giảm chi phí khiến nhiều doanh nghiệp cắt giảm diện tích sử dụng. “Không gian cộng đồng” sẽ đóng vai trò rất quan trọng, nhờ được chia sẻ không gian chung này cảm giác chật chội của người sử dụng sẽ giảm xuống. Với một không gian mở dành cho sinh hoạt cộng đồng, chúng tôi mong muốn tạo ra môi trường làm việc nhiều cảm xúc hơn”, ông Huỳnh Quang Việt, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Mạng truyền thông quốc tế (Incomnet), chia sẻ.
Việc tạo nên một không gian mở đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, thư giãn của các thành viên là hết sức cần thiết và có ý nghĩa. Các cuộc trò chuyện thụ động sẽ tạo nên các quan hệ xã hội tích cực, giúp “cư dân” cân bằng hơn trong công việc và cuộc sống. “Giá trị chia sẻ” mang lại lợi ích lâu dài, bền vững cho doanh nghiệp cả cộng đồng.
(Nguồn: Incomnet)