Tập đoàn Prime trao giải cho các nhà phân phối xuất sắc
Trong năm 2013, tập đoàn đã tiếp tục mở rộng kinh doanh khi sáp nhập với tập đoàn SCG
Tập đoàn Prime vừa tổ chức buổi lễ chào đón năm 2014 với các nhà phân phối đến từ trong và ngoài nước.
Hơn 200 khách mời đại diện cho mạng lưới phân phối lớn của Prime đã tham dự buổi lễ và chúc mừng cho hành trình của tập đoàn trong suốt 14 năm qua.
Tập đoàn Prime, kể từ khi mới bắt đầu là nhà sản xuất gạch men tại tỉnh Vĩnh Phúc, đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh với thương hiệu Prime.
Tại buổi lễ, 11 nhà phân phối gạch gốm sứ xuất sắc nhất khu vực, 3 nhà phân phối xuất sắc toàn quốc trong lĩnh vực gạch gốm sứ, ngói và bình nước nóng đã được nhận giải thưởng của tập đoàn Prime.
“Năm qua, chúng tôi đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận với sự tăng trưởng mạnh của các sản phẩm của mình. Trong đó, sản phẩm gạch gốm sứ đã đạt mức doanh thu cao và sản phẩm ngói cũng đã đạt những bước tiến về doanh số bán hàng,” ông Cherdsak Niyomsilpa, Tổng giám đốc tập đoàn Prime, chia sẻ.
Sản phẩm gạch gốm sứ, vốn luôn là sản phẩm quan trọng hàng đầu của Prime kể từ khi mới thành lập đến nay, một lần nữa đã đạt doanh số bán hàng cả năm cao nhất trong năm 2013. Sản phẩm ngói và bình nước nóng cũng đạt doanh số cao trong năm 2013.
Trong năm 2013, tập đoàn đã tiếp tục mở rộng kinh doanh khi sáp nhập với tập đoàn SCG. Tập đoàn Prime hiện nay sở hữu 6 nhà máy, hơn 10 công ty trực thuộc với hơn 4.000 nhân viên đang làm việc.
Với một mạng lưới gồm 100 nhà phân phối với hơn 30.000 cửa hàng trong khắp cả nước, Prime đang nắm giữ mạng lưới phân phối lớn nhất cả nước. Tập đoàn cũng đang có kế hoạch tiếp tục phát triển kinhd doanh và mang các sản phẩm của mình đến nhiều người tiêu dùng hơn nữa và khiến khách hàng hài lòng dù họ ở bất cứ đâu.
Không chỉ phát triển kinh doanh, Prime còn chú trọng vào phát triển đời sống cộng đồng, đặc biệt là ở nhưng nơi Prime có trụ sở hoạt động.
Kể từ khi thành lập tại Vĩnh Phúc vào năm 1999, tập đoàn Prime luôn hướng tới xây dựng thương hiệu Prime trở thành một trong những thương hiệu Việt hàng đầu.
“Tập đoàn Prime sẽ tiếp tục tập trung vào kế hoạch chiến lược của mình và đi lên từ những thành công đạt được tại Việt Nam bằng cách tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng trong nước,” ông Cherdsa Niyomsilpa nói.
(Nguồn: Tập đoàn Prime)
Hơn 200 khách mời đại diện cho mạng lưới phân phối lớn của Prime đã tham dự buổi lễ và chúc mừng cho hành trình của tập đoàn trong suốt 14 năm qua.
Tập đoàn Prime, kể từ khi mới bắt đầu là nhà sản xuất gạch men tại tỉnh Vĩnh Phúc, đến nay đã trở thành một trong những tập đoàn lớn mạnh với thương hiệu Prime.
Tại buổi lễ, 11 nhà phân phối gạch gốm sứ xuất sắc nhất khu vực, 3 nhà phân phối xuất sắc toàn quốc trong lĩnh vực gạch gốm sứ, ngói và bình nước nóng đã được nhận giải thưởng của tập đoàn Prime.
“Năm qua, chúng tôi đã đạt được những thành tựu đáng ghi nhận với sự tăng trưởng mạnh của các sản phẩm của mình. Trong đó, sản phẩm gạch gốm sứ đã đạt mức doanh thu cao và sản phẩm ngói cũng đã đạt những bước tiến về doanh số bán hàng,” ông Cherdsak Niyomsilpa, Tổng giám đốc tập đoàn Prime, chia sẻ.
Sản phẩm gạch gốm sứ, vốn luôn là sản phẩm quan trọng hàng đầu của Prime kể từ khi mới thành lập đến nay, một lần nữa đã đạt doanh số bán hàng cả năm cao nhất trong năm 2013. Sản phẩm ngói và bình nước nóng cũng đạt doanh số cao trong năm 2013.
Trong năm 2013, tập đoàn đã tiếp tục mở rộng kinh doanh khi sáp nhập với tập đoàn SCG. Tập đoàn Prime hiện nay sở hữu 6 nhà máy, hơn 10 công ty trực thuộc với hơn 4.000 nhân viên đang làm việc.
Với một mạng lưới gồm 100 nhà phân phối với hơn 30.000 cửa hàng trong khắp cả nước, Prime đang nắm giữ mạng lưới phân phối lớn nhất cả nước. Tập đoàn cũng đang có kế hoạch tiếp tục phát triển kinhd doanh và mang các sản phẩm của mình đến nhiều người tiêu dùng hơn nữa và khiến khách hàng hài lòng dù họ ở bất cứ đâu.
Không chỉ phát triển kinh doanh, Prime còn chú trọng vào phát triển đời sống cộng đồng, đặc biệt là ở nhưng nơi Prime có trụ sở hoạt động.
Kể từ khi thành lập tại Vĩnh Phúc vào năm 1999, tập đoàn Prime luôn hướng tới xây dựng thương hiệu Prime trở thành một trong những thương hiệu Việt hàng đầu.
“Tập đoàn Prime sẽ tiếp tục tập trung vào kế hoạch chiến lược của mình và đi lên từ những thành công đạt được tại Việt Nam bằng cách tiếp tục mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao cho người tiêu dùng trong nước,” ông Cherdsa Niyomsilpa nói.
(Nguồn: Tập đoàn Prime)