Thúc đẩy thương mại điện tử, Mondelez Kinh Đô mang lại trải nghiệm mua sắm đa dạng cho khách hàng
Trong bối cảnh thương mại điện tử đang phát triển không ngừng, số lượng người tiêu dùng sử dụng các kênh mua sắm trực tuyến cũng đang tăng nhanh chóng nhờ vào sự tiện lợi mà nền tảng này mang lại...
Mondelez Kinh Đô, doanh nghiệp sở hữu các thương hiệu bánh kẹo nổi tiếng như Cosy, Kinh Đô, Solite, Slide, AFC, OREO, RITZ, LU, Toblerone, Cadbury… , với tầm nhìn luôn đặt khách hàng là trọng tâm, đã đang đầu tư mạnh mẽ vào việc thúc đẩy bán hàng trên các nền tảng xã hội điện tử, nhằm tạo ra trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đa dạng nhất cho khách hàng.
THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ MỞ RA NHỮNG CƠ HỘI ĐẶC BIỆT CHO DOANH NGHIỆP
Tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả: Các sàn thương mại điện tử không chỉ đem lại lượng người dùng khổng lồ mà còn sử dụng thuật toán thông minh giúp Mondelez Kinh Đô có thể tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Nhờ vào sự tích hợp của dữ liệu và công nghệ, doanh nghiệp có thể tối ưu hóa chiến lược tiếp thị và quảng cáo, từ đó thu hút và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng tiềm năng.
Tăng nhận biết thương hiệu: Phát triển theo xu thế và nhu cầu người dùng, các nền tảng thương mại điện tử và xã hội gần đây đã và đang tích cực thúc đẩy những tính năng mới, cho phép người dùng không chỉ có thể mua sắm mà còn có thể giải trí ngay trong cùng một ứng dụng, điển hình như ở Tiktok Shop. Điều này đồng nghĩa với việc các kênh này không chỉ là nơi để bán hàng mà còn là cơ hội quan trọng để quảng bá thương hiệu và xây dựng mối quan hệ chặt chẽ giữa thương hiệu và khách hàng. Đây sẽ là xu hướng của thương mại điện tử trong thời gian tới và việc Mondelez Kinh Đô tham gia vào TikTok Shop là một minh chứng rõ ràng cho sự đổi mới và sẵn sàng thích ứng của thị trường.
Với những nỗ lực không ngừng, Mondelez Kinh Đô đã được vinh danh tại sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững”. Mondelez Kinh Đô là thương hiệu đạt được con số tăng trưởng GMV gấp 22 lần và đứng Top 1 thương hiệu về giỏ quà Tết. Việc đạt được những bước đầu tiên khả quan trên kênh TikTok là một bước đệm cho những tăng trưởng nhanh chóng sắp tới.
Thêm sự lựa chọn mua sắm cho khách hàng: Bằng cách tham gia vào các sàn thương mại điện tử, Mondelez Kinh Đô không chỉ mở rộng kênh bán hàng mà còn mang lại thêm sự lựa chọn mua sắm cho khách hàng. Giờ đây, ngoài việc có thể đến các cửa hàng vật lý để mua sản phẩm, người tiêu dùng có thể dễ dàng đặt mua từ bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào, chỉ cần có kết nối internet. Đặc biệt, ngoài các sản phẩm cốt lõi, Mondelez Kinh Đô còn mở rộng thêm nhiều sản phẩm và dịch vụ khác trên nền tảng thương mại điện tử. Điều này giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn hơn, từ đó tăng cơ hội tăng doanh số bán hàng và mở rộng thị trường.
HƯỚNG ĐẾN TĂNG TRƯỞNG BỀN VỮNG TRÊN SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ
Đa dạng hóa sản phẩm và Tối ưu hoá vận hành: Mondelez Kinh Đô cho biết, doanh nghiệp sẽ không chỉ mở rộng danh mục sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong các dịp lễ như Tết và Trung Thu, mà còn trong cuộc sống hàng ngày. Điều này sẽ giúp đem lại sự lựa chọn phong phú và tiện ích hơn cho khách hàng. Bên cạnh đó doanh nghiệp sẽ tiếp tục ưu tiên tối ưu vận hành, nhằm tăng cường trải nghiệm người dùng và đảm bảo sự thuận tiện và tin cậy trong mọi giao dịch.
Tạo nội dung sáng tạo: Đầu tư vào việc tạo ra các nội dung sáng tạo và thu hút, nhằm nâng cao trải nghiệm cho người dùng và tạo ra sự kết nối sâu sắc hơn với thương hiệu. Bằng cách này, Doanh nghiệp sẽ xây dựng một cộng đồng trung thành và đam mê với sản phẩm của mình.
Hợp tác chiến lược: Trong tương lai, doanh nghiệp sẽ tiếp tục hợp tác chặt chẽ với các nền tảng thương mại điện tử để mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Mục tiêu cuối cùng là tạo ra một sự kết hợp hài hòa giữa sự sáng tạo và hiệu quả, dẫn đến tăng trưởng bền vững và phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Với những chiến lược đề ra, Mondelez Kinh Đô cam kết không ngừng đổi mới, tối ưu trải nghiệm mua sắm, hướng tới mục tiêu tăng trưởng đóng góp vào sự phát triển của thị trường và mang lại giá trị thiết thực cho người tiêu dùng.
Những cảm nhận và phản hồi của khách hàng đóng vai trò then chốt trong việc giúp Mondelez Kinh Đô hiểu rõ hơn về nhu cầu và mong muốn của người tiêu dùng, từ đó cải thiện và tối ưu hóa sản phẩm cũng như dịch vụ.Ngoài ra, những phản hồi nhanh chóng từ các nền tảng thương mại điện tử cho phép doanh nghiệp điều chỉnh chiến lược marketing và bán hàng một cách kịp thời, hiệu quả, qua đó cũng giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng sản phẩm và tăng cường kết nối với người tiêu dùng.