Yến sào Khánh Hòa: Khẳng định thương hiệu uy tín trên thị trường
PV
16/12/2016, 10:10
Với hơn 40 dòng sản phẩm cao cấp, Yến sào Khánh Hòa hiện có mặt tại 21 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới và 63 tỉnh, thành trên cả nước; đồng thời chiếm thị phần yến đảo thiên nhiên hàng đầu Việt Nam.
Loài chim yến quý hiếm Aerodramus Fuciphagus Germani làm tổ trên vách đá hoa cương đảo yến
Từ loài chim yến quý
Là đặc sản của xứ sở Trầm hương, Yến sào Khánh Hòa được giới khoa học và người tiêu dùng trong nước cũng như thế giới đánh giá cao về chất lượng, ưu ái gọi là “tổ yến vua”. Trong đó, yếu tố đầu tiên tạo nên chất lượng dẫn đầu thế giới của Yến sào Khánh Hòa là sản phẩm đến từ phân loài chim yến quý hiếm và có giá trị bổ dưỡng cao nhất trong các phân loài chim yến: Aerodramus Fuciphagus Germani.
Đây là phân loài đặc hữu tại các vùng duyên hải Việt Nam, cho tổ yến có giá trị bổ dưỡng cao nhất, tập trung nhiều nhất tại tỉnh Khánh Hòa, khác biệt với chim yến Aerodramus Fuciphagus Amechanus chỉ làm tổ trong nhà.
Cùng với đó, nguồn gốc địa hóa, thành phần hóa học và khoáng vật phong phú tại những vách đá cheo leo hiểm trở, hang động dưới chân sóng vỗ quanh năm đã làm phong phú nguyên tố đa vi lượng trong tổ yến. Trong quá trình khai thác, chế biến, Yến sào Khánh Hòa luôn cẩn trọng để đảm bảo giữ được giá trị bổ dưỡng này cũng như hương vị đặc trưng tự nhiên nhất.
Kênh phân phối đa dạng
Với sứ mệnh đưa giá trị bổ dưỡng cao cấp của yến sào đến toàn thể mọi tầng lớp người dân, để ai cũng có thể sử dụng món quà của thiên nhiên trong việc bồi bổ sức khỏe, Yến sào Khánh Hòa đã tiên phong trong việc thay đổi tập quán kinh doanh yến sào, từ bán sỉ theo từng lô (hàng chục tới hàng trăm kg) đến việc sản xuất, đóng gói định lượng nhỏ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của người dân.
Đến nay, các dòng sản phẩm Yến đảo thiên nhiên của Yến sào Khánh Hòa với nhiều dạng trọng lượng từ 3g, 5g, 50g, 100g...; các dòng nước giải khát Sanest 70ml, 190ml... đã thật sự đến được với mọi tầng lớp người tiêu dùng. Hơn nữa, với hệ thống các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, hơn 1.000 nhà phân phối, đại lý trong 63 tỉnh, thành từ Lạng Sơn đến Cà Mau,Yến sào Khánh Hòa đang làm rất tốt việc phổ biến giá trị bổ dưỡng của yến sào, đúng như sứ mệnh của mình.
Đẩy mạnh nghiên cứu khoa học
Sự nỗ lực nghiên cứu khoa học và sáng tạo sản phẩm mới dựa trên nền tảng khoa học là cơ sở vững chắc cho thành công của Yến sào Khánh Hòa. Kết quả các hoạt động nghiên cứu khoa học đã giúp công ty phát triển nhiều hang đảo yến mới, nhân đàn, di đàn, đa dạng sản phẩm chế biến từ yến sào, xây dựng hệ thống tài liệu khoa học quý về ngành nghề yến sào.
Công ty đã di dàn và nhân đàn quần thể chim yến thành công từ 8 đảo yến với 40 hang yến thành 169 hang với 32 đảo yến, chiếm giữ thị phần khai thác yến sào từ các đảo yến thiên nhiên lớn nhất Việt Nam cũng như châu Á.
Năm 2015, sản lượng khai thác yến sào đạt 3.401 kg. Đồng thời, xây dựng các nhà yến trong đất liền phù hợp với từng vùng miền mang lại giá trị thực tiễn cao, ấp nở tự nhiên trứng yến, chăm sóc chim yến non đến khi trưởng thành.
Các dòng sản phẩm của Yến sào Khánh Hòa
Chú trọng phát triển thương hiệu
Luôn chú trọng nhận diện thương hiệu cũng là một yếu tố góp phần làm nên thành công của Yến sào Khánh Hòa. Hiện nay, nhắc tới Yến sào Khánh Hòa, người ta nhớ ngay tới một tên tuổi uy tín, chất lượng trong lĩnh vực yến sào, với thương hiệu Sanest gắn liền với dòng sản phẩm nước yến sào cao cấp, thương hiệu Sanatech là Nhà tư vấn công nghệ nuôi chim yến hàng đầu Châu Á, hay thực phẩm cao cấp yến sào Sanestfoods... Mỗi dòng sản phẩm gắn với thương hiệu riêng giúp Yến sào Khánh Hòa thành công hơn trong việc ghi dấu ấn trong tâm trí người tiêu dùng và trở nên quen thuộc với mọi gia đình.
Với tầm nhìn thế giới
Để quảng bá thương hiệu ra thị trường thế giới, khẳng định giá trị sản vật ưu tú, Yến sào Khánh Hòa đã tích cực mở rộng ra khu vực và quốc tế. Hiện nay, Yến sào Khánh Hòa đã có mặt trên 21 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới với hệ thống showroom, cửa hàng liên kết tại Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Hoa Kỳ, Nhật Bản, Úc, Lào, Campuchia, Singapore… đặc biệt là các quốc gia trong khối G20. Các dòng sản phẩm xuất khẩu của Yến sào Khánh Hòa đã được đăng ký nhãn hiệu độc quyền tại 42 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Đây là kết quả từ tầm nhìn chiến lược cùng những nỗ lực của lãnh đạo cũng như tập thể cán bộ, công nhân viên của công ty.
Tích cực vì cộng đồng
Cùng với việc cho ra đời những sản phẩm phục vụ cộng đồng, Công ty luôn dành sự quan tâm đến các hoạt động từ thiện, xã hội vì con người, vì môi trường phát triển. Đây cũng là một “điểm cộng”, giúp Yến sào Khánh Hòa được người tiêu dùng yêu mến, tin tưởng.
Hàng năm công ty tham gia đóng góp cho Hội Bảo trợ người tàn tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh Khánh Hòa, bếp ăn từ thiện cho các bệnh viện, Quỹ vì trẻ thơ, Quỹ học bổng cho học sinh nghèo hiếu học của tỉnh, ủng hộ Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, ủng hộ nạn nhân chất độc da cam… tại các địa phương trong tỉnh, hỗ trợ Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Khánh Hoà, Nhà an dưỡng - dưỡng lão tỉnh Khánh Hòa.
Ủng hộ các chương trình hướng về Biển đông: “Chung tay góp sức bảo vệ biển Đông”, chương trình vì nghĩa tình Hoàng Sa, Trường Sa; hỗ trợ kinh phí học tập cho con cán bộ chiến sĩ đang công tác tại huyện đảo Trường Sa… với ý nghĩa sâu sắc.
Thành tựu nổi bật
Công ty Yến sào Khánh Hòa tự hào trở thành Đơn vị Anh hùng Lao động Thời kỳ đổi mới, đạt Giải vàng Chất lượng Quốc gia, được bình chọn Danh hiệu “Thương hiệu mạnh Việt Nam” 10 năm liên tiếp, cùng nhiều danh hiệu cao quý của Nhà nước và các giải thưởng lớn từ các tổ chức uy tín trong nước và quốc tế.
Ngày 25/11/2016, tại TP. HCM, Yến sào Khánh Hòa đã vinh dự nhận giải thưởng “ Tin & Dùng Việt Nam năm 2016” do tạp chí Tư Vấn Tiêu & Dùng thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam trao tặng. Ngày 26/11/2016, tại Hà Nội, Thương hiệu này tiếp tục được Hội sở hữu trí tuệ Việt Nam chứng nhận Top 50 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam.
Những giải thưởng chính là nguồn động lực lớn để Công ty tiếp tục đầu tư nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm yến sào chất lượng tốt nhất phục vụ sức khỏe người tiêu cùng. Trong thời gian tới, Công ty sẽ tiếp tục thực hiện đề án tái cơ cấu doanh nghiệp, xây dựng làng nghề Yến sào Khánh Hòa theo phong cách Á Đông kết hợp du lịch sinh thái, quy hoạch phát triển hang yến mới theo đề án phát triển hang yến mới tại Khánh Hòa từ Vạn Ninh đến Cam Ranh giai đoạn 2016-2020.
Để mua sản phẩm chính hãng của Công ty Yến sào Khánh Hòa, người tiêu dùng cần quan sát kỹ hình ảnh thương hiệu, tem chống hàng giả, mua tại các cửa hàng showroom thuộc hệ thống công ty hoặc liên hệ trung tâm chăm sóc khách hàng.
Tư vấn hỗ trợ thông tin: (058)3818.222
Website: www.yensaokhanhhoa.com.vn
My Huyền
Đọc thêm
Phát hiện xe khách chở hàng trăm kg thực phẩm không rõ nguồn gốc
Trưa 6/9, Chi cục Quản lý thị trường Thanh Hóa cho biết vừa tiếp nhận từ Công an tỉnh Thanh Hóa vụ việc hơn 400 kg thực phẩm không rõ nguồn gốc, có dấu hiệu nhập lậu, được phát hiện trên tuyến đường Nghi Sơn – Bãi Trành.
Thuế quan sẽ định hình lại chiến lược định giá hàng xa xỉ
Ngành hàng xa xỉ đang phải đối mặt với một trong những ngã rẽ đầy rủi ro nhất trong nhiều năm qua, khi tác động của thuế quan Mỹ ảnh hưởng trực tiếp đến các chiến lược định giá toàn cầu…
Kiến trúc thô mộc “kết nối” hài hòa với khí hậu
Những công trình kiến trúc làm từ vật liệu các vật liệu thô mộc không chỉ thân thiện, giảm thiểu tác động tới môi trường mà còn mang đến một vẻ đẹp riêng, gần gũi và đầy sự giao hòa với nắng gió, cây xanh...
Du lịch Thái Lan buộc phải tung ra nhiều ưu đãi mới
Ngành du lịch Thái Lan đang chứng kiến sự sụt giảm mạnh về lượng du khách Trung Quốc, với dự kiến sẽ giảm 40% trong năm nay. Những lo ngại về an ninh cũng làm giảm niềm tin du lịch, buộc chính phủ phải đưa ra các ưu đãi mới…
Những thương hiệu xa xỉ khởi sắc sau thời gian dài thua lỗ
Một ví dụ điển hình là công ty của Victoria Beckham. Thương hiệu thời trang này đã ghi nhận thua lỗ mỗi năm kể từ khi thành lập vào năm 2008, nhưng hiệu suất hoạt động đang cải thiện dần trong những năm gần đây…
Sáu giải pháp phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng
Việt Nam đang đứng trước cơ hội lớn để phát triển năng lượng xanh, sạch nhằm đảm bảo an ninh năng lượng và phát triển bền vững. Ông Nguyễn Ngọc Trung chia sẻ với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy về sáu giải pháp để phát triển nhanh và bền vững ngành năng lượng nói chung và các nguồn năng lượng tái tạo, năng lượng mới nói riêng…
Nhân lực là “chìa khóa” phát triển điện hạt nhân thành công và hiệu quả
Trao đổi với Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy, TS. Trần Chí Thành, Viện trưởng Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, nhấn mạnh vấn đề quan trọng nhất khi phát triển điện hạt nhân ở Việt Nam là nguồn nhân lực, xây dựng năng lực, đào tạo nhân lực giỏi để tham gia vào triển khai, vận hành dự án...
Phát triển năng lượng tái tạo, xanh, sạch: Nền tảng cho tăng trưởng kinh tế trong dài hạn
Quốc hội đã chốt chỉ tiêu tăng trưởng kinh tế 8% cho năm 2025 và tăng trưởng hai chữ số cho giai đoạn 2026 – 2030. Để đạt được mục tiêu này, một trong những nguồn lực có tính nền tảng và huyết mạch chính là điện năng và các nguồn năng lượng xanh, sạch…
Nhà đầu tư điện gió ngoài khơi tại Việt Nam vẫn đang ‘mò mẫm trong bóng tối’
Trả lời VnEconomy bên lề Diễn đàn năng lượng xanh Việt Nam 2025, đại diện doanh nghiệp đầu tư năng lượng tái tạo nhận định rằng Chính phủ cần nhanh chóng ban hành các thủ tục và quy trình pháp lý nếu muốn nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào các dự án điện gió ngoài khơi của Việt Nam...
Tìm lộ trình hợp lý nhất cho năng lượng xanh tại Việt Nam
Chiều 31/3, tại Hà Nội, Hội Khoa học Kinh tế Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam chủ trì, phối hợp với Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức Diễn đàn Năng lượng Việt Nam 2025 với chủ đề: “Năng lượng xanh, sạch kiến tạo kỷ nguyên kinh tế mới - Giải pháp thúc đẩy phát triển nhanh các nguồn năng lượng mới”...
Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?
Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán),
có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu).
Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính: