7 triệu khách hàng ở châu Á thường xuyên dùng dịch vụ trực tuyến của Citi

P.V

20/05/2014, 12:29

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Citi đạt mức 7 triệu khách hàng thường xuyên ở châu Á

Các khách hàng của Citi có thể mở tài khoản giao dịch, thẻ tín dụng và 
giao dịch trên tài khoản qua các thiết bị điện tử, trong khi đó ngân 
hàng có thể rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và giao dịch.
Các khách hàng của Citi có thể mở tài khoản giao dịch, thẻ tín dụng và giao dịch trên tài khoản qua các thiết bị điện tử, trong khi đó ngân hàng có thể rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và giao dịch.

Theo công bố mới nhất của Citi, hơn 7 triệu khách hàng của ngân hàng Citi tại khu vực châu Á đã và đang sử dụng tiện ích ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng di động và các kênh điện tử khác.

Cho đến nay, Citi đã triển khai thành công và ứng dụng rộng rãi các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ngân hàng di dộng tại hơn 14 thị trường bán lẻ tại châu Á với phần mềm hiện đại và an toàn nhất.

“Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng số hàng đầu thế giới và tại châu Á, chúng tôi đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về các tiện ích ngân hàng điện tử. Công nghệ và số hóa đang thay đổi cách ngân hàng dịch vụ khách hàng của mình. Nhu cầu của khách hàng giờ đang thay đổi từng ngày và xu hướng sử dụng công nghệ một cách có hệ thống đã định hướng cho ngân hàng phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ gắn với các công cụ điện tử và giao dịch trực tuyến”, ông Jonathan Larsen, Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ của Citi khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.

Tại Việt Nam, Citi là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ số hóa và giao dịch trực tuyến với công nghệ hiện đại nhất cho cả hai lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ngân hàng phục vụ các doanh nghiệp. Vào thời điểm cuối năm 2013, ngân hàng Citi đã áp dụng mô hình “Smart Banking” (dịch vụ ngân hàng thông minh) tại hai chi nhánh của mình tại Hà Nội và Tp.HCM. Mô hình mới này tích hợp các bảng điện tử cảm ứng, chức năng hỗ trợ trực tuyến và dịch vụ triển khai trên máy tính bảng.

Giờ đây, các khách hàng của Citi có thể mở tài khoản giao dịch, thẻ tín dụng và giao dịch trên tài khoản qua các thiết bị điện tử, trong khi đó ngân hàng có thể rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và giao dịch. Hơn nữa ,ứng dụng CitiMobile ra mắt cũng cho phép khách hàng sử dụng tiện ích giao dịch ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Qua đó, họ có thể kiểm tra số dư tài khoản, thanh toán thẻ tín dụng hay định vị các máy rút tiền tự động hoặc chi nhánh ngân hàng gần nhất sử dụng bản đồ trực tuyến Google Maps.

“Tại Viêt Nam đang có hơn 36 triệu người sử dụng internet thường xuyên và áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin một cách nhanh chóng, Citi đang tạo ra hướng đi mới bằng việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm và tiện ích ngân hàng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại cho các khách hàng của mình”, ông Dennis Hussey - Tổng giám đốc Citi Việt Nam, phát biểu.

(Nguồn: Citi bank)

Đọc thêm

Dòng sự kiện

Bài viết mới nhất

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Diễn đàn Kinh tế mới Việt Nam 2025

Sáng kiến Diễn đàn thường niên Kinh tế mới Việt Nam (VNEF) đã được khởi xướng và tổ chức thành công từ năm 2023. VNEF 2025 (lần thứ 3) có chủ đề: "Sức bật kinh tế Việt Nam: từ nội lực tới chuỗi giá trị toàn cầu".

Bài viết mới nhất

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Thương hiệu Mạnh Việt Nam 2025

Khởi xướng từ năm 2003, chương trình THƯƠNG HIỆU MẠNH VIỆT NAM đã trở thành sự kiện thường niên lớn nhất do Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy – Vietnam Economic Times tổ chức, dành cho cộng đồng các Doanh nghiệp Việt Nam.

Bài viết mới nhất

VnEconomy Interactive

VnEconomy Interactive

Interactive là một sản phẩm báo chí mới của VnEconomy vừa được ra mắt bạn đọc từ đầu tháng 3/2023 đã gây ấn tượng mạnh với độc giả bởi sự mới lạ, độc đáo. Đây cũng là sản phẩm độc quyền chỉ có trên VnEconomy.

Bài viết mới nhất

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trợ lý thông tin kinh tế Askonomy - Asko Platform

Trong kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo, đặc biệt là generative AI, phát triển mạnh mẽ, Tạp chí Kinh tế Việt Nam/VnEconomy đã tiên phong ứng dụng công nghê để mang đến trải nghiệm thông tin đột phá với chatbot AI Askonomy...

Bài viết mới nhất

Công nghệ lượng tử là tương lai

Công nghệ lượng tử là tương lai

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Các ngân hàng trung ương đang nắm nhiều vàng hơn trái phiếu chính phủ Mỹ

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu
Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Vinh danh 10 doanh nhân Việt Nam tiêu biểu Hành trình Đất nước Đổi mới - Hội nhập - Vươn tầm

Asko AI Platform

Askonomy AI

...

icon

Thuế đối ứng của Mỹ có ảnh hướng thế nào đến chứng khoán?

Chính sách thuế quan mới của Mỹ, đặc biệt với mức thuế đối ứng 20% áp dụng từ ngày 7/8/2025 (giảm từ 46% sau đàm phán), có tác động đáng kể đến kinh tế Việt Nam do sự phụ thuộc lớn vào xuất khẩu sang Mỹ (chiếm ~30% kim ngạch xuất khẩu). Dưới đây là phân tích ngắn gọn về các ảnh hưởng chính:

VnEconomy