12:29 20/05/2014

7 triệu khách hàng ở châu Á thường xuyên dùng dịch vụ trực tuyến của Citi

P.V

Dịch vụ ngân hàng trực tuyến của Citi đạt mức 7 triệu khách hàng thường xuyên ở châu Á

Các khách hàng của Citi có thể mở tài khoản giao dịch, thẻ tín dụng và 
giao dịch trên tài khoản qua các thiết bị điện tử, trong khi đó ngân 
hàng có thể rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và giao dịch.
Các khách hàng của Citi có thể mở tài khoản giao dịch, thẻ tín dụng và giao dịch trên tài khoản qua các thiết bị điện tử, trong khi đó ngân hàng có thể rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và giao dịch.
Theo công bố mới nhất của Citi, hơn 7 triệu khách hàng của ngân hàng Citi tại khu vực châu Á đã và đang sử dụng tiện ích ngân hàng trực tuyến, dịch vụ ngân hàng di động và các kênh điện tử khác.

Cho đến nay, Citi đã triển khai thành công và ứng dụng rộng rãi các dịch vụ ngân hàng trực tuyến và ngân hàng di dộng tại hơn 14 thị trường bán lẻ tại châu Á với phần mềm hiện đại và an toàn nhất.

“Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng số hàng đầu thế giới và tại châu Á, chúng tôi đang chứng kiến sự tăng trưởng vượt bậc về các tiện ích ngân hàng điện tử. Công nghệ và số hóa đang thay đổi cách ngân hàng dịch vụ khách hàng của mình. Nhu cầu của khách hàng giờ đang thay đổi từng ngày và xu hướng sử dụng công nghệ một cách có hệ thống đã định hướng cho ngân hàng phát triển các dịch vụ ngân hàng bán lẻ gắn với các công cụ điện tử và giao dịch trực tuyến”, ông Jonathan Larsen, Giám đốc khối ngân hàng bán lẻ của Citi khu vực châu Á - Thái Bình Dương chia sẻ.

Tại Việt Nam, Citi là ngân hàng đầu tiên triển khai công nghệ số hóa và giao dịch trực tuyến với công nghệ hiện đại nhất cho cả hai lĩnh vực ngân hàng bán lẻ và ngân hàng phục vụ các doanh nghiệp. Vào thời điểm cuối năm 2013, ngân hàng Citi đã áp dụng mô hình “Smart Banking” (dịch vụ ngân hàng thông minh) tại hai chi nhánh của mình tại Hà Nội và Tp.HCM. Mô hình mới này tích hợp các bảng điện tử cảm ứng, chức năng hỗ trợ trực tuyến và dịch vụ triển khai trên máy tính bảng.

Giờ đây, các khách hàng của Citi có thể mở tài khoản giao dịch, thẻ tín dụng và giao dịch trên tài khoản qua các thiết bị điện tử, trong khi đó ngân hàng có thể rút ngắn tối đa thời gian xử lý hồ sơ và giao dịch. Hơn nữa ,ứng dụng CitiMobile ra mắt cũng cho phép khách hàng sử dụng tiện ích giao dịch ngân hàng ở bất cứ nơi đâu, bất cứ lúc nào.

Qua đó, họ có thể kiểm tra số dư tài khoản, thanh toán thẻ tín dụng hay định vị các máy rút tiền tự động hoặc chi nhánh ngân hàng gần nhất sử dụng bản đồ trực tuyến Google Maps.

“Tại Viêt Nam đang có hơn 36 triệu người sử dụng internet thường xuyên và áp dụng các ứng dụng công nghệ thông tin một cách nhanh chóng, Citi đang tạo ra hướng đi mới bằng việc cung cấp các dịch vụ, sản phẩm và tiện ích ngân hàng hoàn toàn trên nền tảng công nghệ thông tin hiện đại cho các khách hàng của mình”, ông Dennis Hussey - Tổng giám đốc Citi Việt Nam, phát biểu.

(Nguồn: Citi bank)