Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond
Nhằm hỗ trợ các khách hàng dễ dàng hiện thực hóa ước mơ sở hữu tổ ấm sung túc, hạnh phúc trọn vẹn tại dự án căn hộ cao cấp NewTown Diamond (Đà Nẵng), Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) triển khai chương trình Cho vay mua nhà lãi suất 0% tại dự án NewTown Diamond với mức lãi suất cho vay 0% và ân hạn trả nợ gốc lên tới 36 tháng…
5 bộ lịch mùa vọng Giáng sinh đáng sở hữu nhất
5 bộ lịch mùa vọng Giáng sinh đáng sở hữu nhất
Khi mùa lễ hội đang đến gần, các tín đồ của cái đẹp háo hức chờ đợi sự ra mắt của những bộ lịch mùa vọng cao cấp, mang đến niềm vui bất ngờ mỗi ngày từ nay cho đến Giáng sinh…
Quảng Ninh định vị thương hiệu điểm đến 4 mùa
Quảng Ninh định vị thương hiệu điểm đến 4 mùa
Trong giai đoạn nước rút về đích đón 19 triệu lượt khách du lịch năm 2024, Quảng Ninh đã triển khai chương trình kích cầu du lịch với quy mô lớn nhằm tăng thu hút khách mùa thu đông. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 20/11/2024 đến 30/3/2025...
BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029
BIDV và VRG hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029
Ngày 18/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam (VRG) tổ chức Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đánh dấu bước phát triển quan trọng trong mối quan hệ giữa hai đơn vị...
Du lịch Thái Lan sẽ có “cú hích” đặc biệt?
Du lịch Thái Lan sẽ có “cú hích” đặc biệt?
Từ đầu năm đến nay, Thái Lan đã đón khoảng 30 triệu du khách và dự kiến đạt mục tiêu 36,7 triệu lượt trong năm nay. Năm 2019, quốc gia này từng đón kỷ lục gần 40 triệu du khách quốc tế, mang về doanh thu 60 tỷ USD…
50 triệu khách hàng đã rời bỏ thị trường xa xỉ
50 triệu khách hàng đã rời bỏ thị trường xa xỉ
Năm 2024, thị trường xa xỉ toàn cầu ước đạt khoảng 1,6 nghìn tỷ USD, song mức tăng trưởng chỉ dao động từ -1% đến 1%, một dấu hiệu chững lại đáng chú ý sau nhiều năm tăng trưởng liên tục…
Ất Tỵ thịnh vượng, quà an lành trao tay
Ất Tỵ thịnh vượng, quà an lành trao tay
Bộ sưu tập Tết 2025 của Minh Long, với sự sáng tạo và đa dạng trong thiết kế, chính là lựa chọn hoàn hảo để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng và quà tặng, góp phần kiến tạo một năm mới tốt đẹp hơn...
Các thương hiệu đồ ăn nhanh không còn tăng trưởng nhanh
Các thương hiệu đồ ăn nhanh không còn tăng trưởng nhanh
Những biến động về kinh tế và nhân khẩu học tại Trung Quốc đang làm thay đổi hành vi ăn uống của người dân nước này và khiến ngành F&B, đặc biệt là các chuỗi nhà hàng, phải thay đổi chiến thuật để thích nghi…