Rolex cố gắng kiểm soát vị thế độc quyền tại Trung Quốc
Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Dù có giày cháy hàng, Nike chưa thể “vượt khó”

Tính đến cuối năm 2024, Nike có vốn hóa thị trường lên đến 116,67 tỷ USD (theo Companies MarketCap), phản ánh rõ lòng trung thành của người tiêu dùng và sự hiện diện mạnh mẽ của thương hiệu trên toàn cầu... 
Hà Nội coi phố cổ là một trong 3 khu vực trọng điểm về du lịch
Nông sản Việt trong cuộc đua giữ niềm tin người tiêu dùng
Tệp người tiêu dùng nước hoa niche đang được các thương hiệu săn đón
“Đấu giá hải quan” tại Trung Quốc: Trào lưu xa xỉ mới?
ABBANK được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"
ABBANK được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được vinh danh “Doanh nghiệp vì cộng đồng 2024” tại lễ tôn vinh các doanh nghiệp có nhiều hoạt động ý nghĩa, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng – Saigon Times CSR 2024...
Mỹ phẩm Trung Quốc mạnh tay khai thác thị trường Việt Nam
Mỹ phẩm Trung Quốc mạnh tay khai thác thị trường Việt Nam
Thương mại điện tử tại Việt Nam đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Với dân số trẻ, yêu công nghệ, cùng tốc độ tăng trưởng Internet cao, Việt Nam trở thành một trong những thị trường thương mại điện tử hấp dẫn nhất Đông Nam Á…
Hơn 130 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Sapa
Hơn 130 doanh nghiệp chung tay kích cầu du lịch Sapa
Sapa đang vào mùa mùa săn mây - mùa đẹp nhất trong năm. Khách tới đây ngắm hoa, săn mây và cảm nhận cái se lạnh đặc trưng. Tháng 11 cũng là tháng đẹp nhất trong năm của vùng Tây Bắc với một loạt các lễ hội lớn…
Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng
Kênh bán lẻ đẩy mạnh các chiến lược thu hút khách hàng
Theo chia sẻ từ nhiều doanh nghiệp, hiện hoạt động sản xuất và dự trữ hàng hoá phục vụ dịp lễ Tết Nguyên đán Ấn Tỵ 2025 đã vào guồng. Các doanh nghiệp đang nỗ lực để bảo đảm cả về số lượng, chất lượng cho nhu cầu tiêu dùng của người dân…
Khi chế tác đồng hồ giao thoa cùng trang sức cao cấp
Khi chế tác đồng hồ giao thoa cùng trang sức cao cấp
Vacheron Constantin nhà chế tác đồng hồ cao cấp lâu đời nhất trên thế giới đã định nghĩa một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần là một cỗ máy đo thời gian, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật quý giá…
Cố đô Huế khai thác tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe
Cố đô Huế khai thác tiềm năng du lịch chăm sóc sức khỏe
Tại Việt Nam hiện nay, du lịch chăm sóc sức khỏe được hình thành dựa trên các hoạt động ngoài trời kết hợp với phương pháp trị liệu nhằm chăm sóc sức khỏe, đồng thời xoa dịu tinh thần, gia tăng khả năng chữa lành cho du khách…
Thương hiệu thời trang Việt cần làm gì để tạo ra đột phá?
Thương hiệu thời trang Việt cần làm gì để tạo ra đột phá?
Sự thay đổi không ngừng của thị trường yêu cầu mỗi thương hiệu phải linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm và chiến lược kinh doanh. Những thương hiệu không đáp ứng nhu cầu của khách hàng hoặc không đủ sức cạnh tranh sẽ dễ dàng bị loại bỏ khỏi cuộc chơi… 
Người trẻ Trung Quốc đang tập sống tối giản
Người trẻ Trung Quốc đang tập sống tối giản
Trong bối cảnh áp lực kinh tế và xã hội gia tăng, thế hệ Millennials và Gen Z tại Trung Quốc đang chuyển hướng sang lối sống tối giản, đồng thời định nghĩa lại thành công theo cách của riêng họ…
Bùng nổ xu hướng tiêu dùng livestream
Bùng nổ xu hướng tiêu dùng livestream
Livestream tiếp tục làm nên cuộc cách mạng trong trải nghiệm mua sắm trực tuyến tại Việt Nam khi các nền tảng thương mại điện tử chứng kiến sự tăng trưởng đáng kể trong quý 3/2024...
LVMH trẻ hóa ban lãnh đạo để vực dậy doanh thu?
LVMH trẻ hóa ban lãnh đạo để vực dậy doanh thu?
LVMH cho biết trong một thông cáo báo chí mới đây rằng họ đã thực hiện 6 sự thay đổi trong ban điều hành của tập đoàn sau khi tỷ phú Bernard Arnault tham khảo ý kiến ​​​​của Ủy ban Quản trị và Bền vững thuộc Hội đồng quản trị công ty…
Sau mỹ phẩm, nước hoa nội địa Trung bắt đầu “trỗi dậy”
Sau mỹ phẩm, nước hoa nội địa Trung bắt đầu “trỗi dậy”
Trung Quốc là quốc gia chứng kiến sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của mỹ phẩm nội địa trong 3 năm qua. Số liệu từ Euromonitor cho thấy các thương hiệu làm đẹp của nước này hiện chiếm đến 27% doanh số trong bảng xếp hạng 10 thương hiệu nổi tiếng nhất…